bệnh tình dục

Cập nhập tin tức bệnh tình dục

Nghe lời bạn đi massage thư giãn, người đàn ông lo sợ khi mắc bệnh lậu

Trong khi say, người đàn ông được nhân viên massage quan hệ bằng đường miệng. Anh rơi vào lo sợ, mặc cảm, liên tục đến viện vì bị tiểu buốt, chảy mủ ở cơ quan sinh dục.

Quan hệ với nhiều bạn tình, chàng trai mắc bệnh có thể gây biến chứng tim mạch

Chàng trai 19 tuổi nhiễm HIV có nhiều vết loét, chảy dịch ở miệng và sưng khớp. Bác sĩ xác định anh còn bị giang mai cấp tính, loại bệnh có thể ảnh hưởng đến hệ tim mạch và thần kinh trung ương.

Nhiều người khám bệnh đường tình dục sau kỳ nghỉ, bác sĩ lý giải nguyên nhân

Ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ kéo dài, Bệnh viện Da liễu TP.HCM đã tiếp nhận gần 400 người khám bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhiều nhất là khám sùi mào gà.

Ngại dùng nhà vệ sinh công cộng vì sợ bệnh lây qua đường tình dục: Bác sĩ nói gì?

Nhiều người vô cùng e ngại khi phải sử dụng nhà vệ sinh chung khi đi siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim… do lo ngại bị lây nhiễm các bệnh đường tình dục.

Tiến sĩ tâm lý và ký ức sống với người chồng mắc bệnh nghiện tình dục

Câu chuyện của tiến sĩ Kerry McAvoy - chuyên gia tâm lý về vấn đề tình dục của Đại học California (Mỹ) - cung cấp thêm góc nhìn về một căn bệnh lạ.

 

Phát hiện bệnh tình dục phổ biến tấn công theo cách khó lường

Nghiên cứu từ Mỹ phát hiện ra rằng vi khuẩn chlamydia gây bệnh lây truyền qua đường tình dục "sống dai" đến đáng sợ và có thể lây lan theo những con đường chưa từng biết.

 

Phát hiện 1 căn bệnh tình dục lây nhiễm cả khi không "quan hệ"

Các chuyên gia phát hiện ra rằng một căn bệnh tình dục "xưa như trái đất", vẫn được cho rằng chỉ lây qua đường tình dục, có thể dễ dàng "nhảy" qua một nụ hôn!

Mắc bệnh tình dục dù người yêu khỏe mạnh, cô gái trẻ sốc khi biết nguồn lây

Ban đầu, Tiểu Lệ hoài nghi chính người chồng chưa cưới đã "gây họa" cho cô. Sau đó, cô kéo vị hôn phu đến bệnh viện để kiểm tra. Thế nhưng kết quả chứng minh bạn trai Tiểu Lệ hoàn toàn khỏe mạnh khiến cô vô cùng bối rối.

2 virus bệnh tình dục "giao phối", đe dọa sinh ra siêu bệnh mới

Hai loại virus herpes phổ biến đang "quan hệ " với nhau và có thể cho ra đời một thế hệ mới cực kỳ nguy hiểm cho con người, các nhà khoa học Mỹ cảnh báo.

Cô nhân viên ngân hàng bị bệnh tình dục, đi khám phát hiện nguyên nhân gây sốc

Một cô gái 22 tuổi bị mắc bệnh lây qua đường tình dục, cô từng đổ lỗi do người chống sắp cưới, tuy nhiên bác sĩ chỉ ra thủ phạm lại là việc cô làm mỗi ngày.

34% đàn ông vẫn mắc sai lầm lớn khi 'lâm trận'

Tỉ lệ nhiễm bệnh lây qua đường tình dục đang ở mức cao nhất mọi thời đại khi theo thống kê chỉ có 1/3 nam giới luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ.

Bí ẩn bên trong phố đèn đỏ Amsterdam - Hà Lan

Những cô gái 'bán hoa' phải khai báo thu nhập và đóng thuế, ngược lại chính quyền thành phố sẽ chăm sóc sức khoẻ, cải thiện điều kiện làm việc cho họ - là một trong những điều kỳ lạ đang diễn ra ở phố đèn đỏ Amsterdam.

Nhóm bệnh tình dục nguy hiểm

Cùng với sự tác động từ môi trường sống và nhiều yếu tố khác gây ra các chứng bệnh nguy hiểm khác nhau cho cơ quan sinh dục.

Cụ ông 70 tuổi đòi ly hôn vì không được thỏa mãn 'chuyện ấy'

Không được vợ thỏa mãn “chuyện ấy” cụ ông đâm ra giận dỗi, cáu bẳn, thậm chí còn không ăn, không uống để 'biểu tình'. Có lần cụ còn nhất quyết đòi ly hôn với cụ bà.

Cụ bà hoảng loạn vì chồng 70 tuổi 'hồi xuân'

“Khoảng 3 năm gần đây, cụ ông bỗng sinh tật lạ. Ngày nào ông ấy cũng đòi hỏi chuyện ấy ít nhất 1-2 lần."

Bi kịch của những người già mắc chứng lệch lạc tình dục

Dù đã lập gia đình, cuộc sống vợ chồng hòa hợp nhưng ngoài những lúc "gần gũi" với người bạn đời, anh H. vẫn có những ham muốn tình dục quá độ. Khi những ham muốn này bộc lộ thái quá, anh đã phải nhập viện tâm thần.

Nhịn làm "chuyện ấy" và những hậu quả đáng tiếc đến không ngờ

"Chuyện ấy" trong đời sống vợ chồng là chuyện bình thường nhưng vì nhiều lý do mà có lúc không được suôn sẻ. Vậy nhịn "chuyện ấy" lâu dài có ảnh hưởng gì không?

Bệnh lây qua đường tình dục có thể gây ... mù lòa?

Một nghiên cứu mới phát hiện, vi khuẩn gây ra căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STD) chlamydia cũng có thể khiến người mắc phải bị mù lòa.

Dùng bao cao su, bạn gái liệu có bị lây sùi mào gà?

Gần tháng trước cháu có nổi 2 nốt màu đen hơi cứng, bằng nửa hạt gạo ở thân dương vật, khô và không có chảy máu hay nước gì cả.

Đôi sinh viên hốt hoảng khi biết mình mắc sùi mào gà

Sau khi được bác sĩ kết luận chẩn đoán sùi mào gà, cả Thanh Và Đoàn đều hoang mang, họ quay sang trách nhau người này truyền bệnh cho người kia.