Tàu chở dầu

Cập nhập tin tức Tàu chở dầu

Mỹ tiết lộ thêm một tàu chở dầu bị tên lửa tấn công ở Biển Đỏ

Bộ Ngoại giao Mỹ cho hay, một tàu chở dầu thô treo cờ Panama di chuyển tới Ấn Độ đã bị trúng tên lửa ở Biển Đỏ.

Tàu du lịch chở hơn 3.000 khách va vào tàu chở dầu do bị đứt dây neo

TÂY BAN NHA - Mới đây, tàu du lịch P&O Britannia đã va chạm với một tàu chở dầu ngoài khơi Tây Ban Nha, khiến một số hành khách trên tàu bị thương.

Xem Iran điều dàn xuồng cao tốc vây bắt tàu chở dầu ở Eo Hormuz

Lực lượng Hải quân thuộc quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) đã sử dụng các xuồng tấn công nhanh để bắt giữ một tàu chở dầu nước ngoài ở Eo biển Hormuz.

Iran công bố video lính biệt kích bắt giữ tàu chở dầu đến Mỹ

Đài truyền hình nhà nước Iran đã phát sóng cảnh các lính biệt kích nước này bắt giữ một tàu chở dầu ở Vịnh Oman đang trên đường tới Mỹ sau một vụ va chạm gây tranh cãi.

Iran bắt giữ tàu chở dầu ở vịnh Oman

Hải quân Mỹ cho biết, Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran đã bắt giữ một tàu chở dầu treo cờ Quần đảo Marshall di chuyển trên vùng biển quốc tế ở Vịnh Oman.

Bộ Ngoại giao thông tin vụ Iran bắt giữ tàu chở dầu treo cờ Việt Nam

Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán Việt Nam đang phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành các biện pháp cần thiết bảo hộ quyền và lợi ích hợp của công dân.

Anh, Mỹ dọa trả đũa Iran vì vụ tấn công tàu chở dầu Israel

Cả Anh và Mỹ đều cáo buộc Iran đứng sau vụ tấn công bằng máy bay không người lái vào tàu chở dầu MV Mercer Street do Israel vận hành ở ngoài khơi Oman, đồng thời đe dọa trả đũa.

Israel tố Iran tấn công tàu chở dầu ngoài khơi Oman

Giới chức Israel cho biết, vụ tấn công bằng máy bay không người lái nhằm vào tàu chở dầu Mercer Street ngoài khơi Oman đã khiến hai người thiệt mạng.

Tàu chở dầu Hàn Quốc bị Iran bắt giữ đã được trả tự do

Một tàu chở dầu của Hàn Quốc bị Iran giữ trong nhiều tháng đã được trả tự do và khởi hành vào đầu ngày hôm nay (9/4).

Israel tình nghi Iran tấn công tàu chở dầu trên vịnh Oman

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Benny Gantz cho rằng Iran có khả năng đứng đằng sau vụ tấn công hôm 26/2 nhằm vào tàu chở dầu Helios Ray tại vịnh Oman.

Bảy phút thần tốc giải cứu tàu chở dầu của đặc nhiệm hải quân Anh

Đặc nhiệm hải quân Anh (SBS) đã giành lại quyền kiểm soát một tàu chở dầu 42.000 tấn ở Eo biển Manche chỉ trong 7 phút sau khi nhận được tin báo tàu nghi bị cướp.

Mỹ bắt giữ 4 tàu chở dầu Iran

Các quan chức Mỹ cho biết, nước này vừa bắt giữ 4 tàu chở dầu của Iran đang trên đường tới Venezuela mà "không cần dùng binh lực".

Mỹ tố hải quân Iran ‘lên tàu nước ngoài’ trên vùng biển quốc tế

Bộ Tư lệnh Trung tâm Mỹ (CENTCOM) hôm nay đã công bố video quay lại cảnh hải quân Iran lên trái phép tàu chở dầu Wila mang cờ Liberia.

Iran tiết lộ kế hoạch sẵn sàng tấn công tàu Mỹ

Hải quân Iran đã chuẩn bị cho việc tấn công các tàu thương mại của Mỹ tại vùng Vịnh hồi tháng trước nếu Mỹ can thiệp vào các tàu chở dầu Iran tới Venezuela.

Iran cảnh báo Mỹ sắc lạnh

Lời cảnh báo trên được Tổng thống Iran Hassan Rouhani đưa ra trong trường hợp Mỹ có ý định chặn tàu chở dầu nước này tới Venezuela.

Tàu chở dầu ở Canada trật bánh, hàng chục toa cháy ngùn ngụt

Người dân ở làng Guernsey thuộc Canada đã phải sơ tán sau khi một đoàn tàu chở dầu thô bị trật bánh và bốc cháy, chỉ cách vài km từ nơi đã xảy ra một thảm hoạ tương tự vào năm ngoái.

Mỹ 'bằng mọi giá' ngăn Iran chở dầu tới Syria

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết, nước này sẽ ngăn cản tàu chở dầu Adrian Darya 1 tới Syria, bởi con tàu này đã đi ngược lại những lệnh trừng phạt của Washington.

Mỹ cảnh báo nhiều nước không được giúp tàu chở dầu Iran

Tàu chở dầu Adrian Darya 1 của Iran đã hướng hải trình về phía Hy Lạp sau khi được thả, trong khi Washington cảnh báo các nước trong khu vực Địa Trung Hải có ý định giúp tàu này .

Tàu dầu Iran rời Gibraltar sau quyết định khiến Mỹ chưng hửng

Các dữ liệu theo dõi hàng hải hé lộ, siêu tàu chở dầu Grace 1, tên mới là Adrian Darya 1 của Iran đã rời Gibraltar ngay sau khi được vùng lãnh thổ thuộc Anh này phóng thích bất chấp yêu cầu bắt lại của Mỹ.

Siêu tàu dầu được thả, giới chức Iran lập tức chế nhạo Mỹ

Chính quyền Gibraltar, vùng lãnh thổ thuộc Anh, hôm 15/8 đã quyết định trả tự do cho tàu chở dầu Iran Grace 1, tâm điểm tranh cãi giữa London và Tehran.