kẻ sát nhân

Cập nhập tin tức kẻ sát nhân

Kẻ sát nhân đội lốt người giúp việc tận tâm

Sau khi xem lại một số băng ghi hình an ninh, một gia đình Trung Quốc phát hiện sự ra đi của mẹ mình không bình yên như họ vẫn tưởng.

Cái chết của các hotgirl và tội ác của tên sát nhân đẹp trai: Tiếng rên lúc mờ sáng

Trong khi cảnh sát vẫn chưa có thêm thông tin gì về những vụ án mạng thì những nạn nhân tiếp theo lại xuất hiện.

Ngày này năm xưa: Kết cục bi thảm của kẻ sát nhân có thật trong phim kinh dị

Ngày 26/7/1984, Ed Gein, kẻ sát nhân chuyên lột da tử thi, chết trong tù vì biến chứng ung thư. Hắn là nguyên mẫu cho nhiều bộ phim kinh dị của Hollywood.

Ngày này năm xưa: Tội ác ghê rợn của cặp tình nhân máu lạnh

Ngày 12/7/1963 ghi dấu tội ác đầu tiên của cặp tình nhân máu lạnh Ian Brady và Myra Hindley, khi chúng bắt cóc, rồi hạ sát Pauline Reade, 16 tuổi ở Gorton, Anh. 

Bị bắn chết giữa đám cưới vì hủy hôn

Một ông bố người Kurd đã đăng lên Facebook bức ảnh con gái mình bị bắn chết ngay giữa một đám cưới ở Đức để đòi công lý.

Kẻ sát nhân xin tòa … nhanh chóng tuyên án tử

Khi được yêu cầu thuật lại quá trình giết người để cướp tài sản, bị cáo Hồ Chí Bảo cho rằng, vì lí do sức khỏe nên không thể… nói được và xin được tòa nhanh chóng phán quyết để kết thúc vụ án.

Lời khai rợn người của kẻ sát nhân nghiện sex

Đối tượng Trương Hoài Trọng (SN 1995, ngụ ấp Gành Hào, xã Hòa Tân, TP.Cà Mau) khai nhận hành vi tội ác của mình trong vụ sát hại nữ tiếp viên ở phòng trọ, cướp tài sản, làm rúng động Cà Mau mấy ngày qua.

Chân dung người đàn bà tố ông Chấn là kẻ sát nhân

 “Tôi không sợ, dù cơ quan chức năng có bắt tôi về tội vu khống tôi cũng chấp nhận", người đàn bà này chắc nịch.

Nghẹt thở di lý sát thủ vụ án rúng động Hưng Yên

Để tránh việc nghi phạm gây án rúng động Hưng Yên gây rối, hô hét..., làm hành khách trên máy bay hoảng sợ, trinh sát đã khóa tay và phải dành thời gian để trấn an tư tưởng tên sát nhân.  

Án mạng chấn động vùng quê và kẻ 20 năm lẩn trốn

Với kinh nghiệm chạy trốn suốt hơn 20 năm, kẻ sát nhân Nguyễn Văn Ót đang mang cái tên Nguyễn Văn Thành trong vỏ bọc một công nhân lương thiện đã thoáng giật mình.