bom tấn

Cập nhập tin tức bom tấn

Diễn viên 'Chiến tranh giữa các vì sao' Jeremy Bulloch qua đời ở tuổi 75

Diễn viên đóng vai Boba Fett trong bom tấn Star Wars Jeremy Bulloch qua đời ở tuổi 75 sau nhiều năm chiến đấu với căn bệnh Parkinson.

Bom tấn 'Star Wars' đạt doanh thu không thể tin nổi sau 3 ngày

Với thành tích này thì phần 8 của loạt phim ăn khách "Star Wars" chính thức trở thành bộ phim thứ 2 đạt được doanh thu cao nhất trong 3 ngày công chiếu, chỉ đứng sau "Star Wars: The Force Awakens" ra mắt năm 2015.

Những "bom tấn", "bom xịt" chấn động làng công nghệ thế giới 2016

Năm 2016 sắp khép lại với rất nhiều dự án công nghệ hứa hẹn nhưng cho ra sản phẩm không như kỳ vọng, song cũng ghi nhận một số đột phá chấn động, làm nức lòng dư luận.

Pogba cưỡi xe đỏ rực đến Carrington ký hợp đồng

Tiền vệ 23 tuổi có mặt ở đại bản doanh Quỷ đỏ, chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng kỷ lục 109 triệu bảng, sau thủ tục kiểm tra y tế.

Bom tấn 'Star Trek' tung trailer mới hoành tráng

Trailer tiếp theo của bom tấn không gian Star Trek Beyond (Star Trek: Không giới hạn) hé lộ những phân cảnh hành động khốc liệt trên nền ca khúc mới của Rihanna – Sledgehammer.

'Quả bom sex' cực nóng hứa hẹn công phá màn ảnh tháng 7

Nữ diễn viên 9x người Úc từng giành danh hiệu 'Đôi mắt gợi tình nhất thế giới' sẽ tái xuất màn ảnh với vai Jane trong bom tấn 'Huyền thoại Tarzan'.

Sự thật phũ phàng đằng sau những bom tấn

Những năm qua, công nghệ kỹ xảo hình ảnh đã mang lại hiệu ứng không tưởng cho các bom tấn Hollywood.

Quà tặng từ phim ảo thuật đình đám 'Now you see me 2'

Nhà phát hành dành tặng độc giả VietNamNet 6 món quà từ bộ phim Now you see me 2 (Phi vụ thế kỷ 2).

Châu Kiệt Luân thể hiện màn ảo thuật vi diệu

Nam ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đã thể hiện màn ảo thuật vi diệu trong một phân đoạn mới nhất của bộ phim ‘Now you see me 2’.

"Đi đêm" với Messi, M.U và Mourinho kích hoạt bom tấn

Đội bóng thành Manchester đang làm mọi cách để đưa siêu sao người Argentina - Lionel Messi về sân Old Trafford.

'X-men: Apocalypse' thu về hơn 100 triệu đô sau 5 ngày

Dù trước khi ra mắt được đánh giá không tốt, nhưng sau 5 ngày ra mắt 'X-men: Apocalypse' đã thu về được hơn 103,3 triệu USD dù chưa tính đến thị trường Bắc Mỹ.

Vụ cướp ngân hàng chấn động nước Mỹ tiếp tục lên màn ảnh

Mùa hè năm nay, 'Now you see me 2' trong những bộ phim ảo thuật đình đám nhất thế giới với những phi vụ cướp ngân hàng chấn động nước Mỹ sẽ trở lại màn ảnh.

Transformers chính thức xác nhận có phần mới

Loạt phim ăn khách về những chú robot biến hình đã chính thức trở lại với phần phim mới mang tên 'Transformers: The Last Knight'.

Những bộ phim hot chiếu rạp dịp 30/4-1/5

 'Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng' và 'The Jungle Book - Cậu bé rừng xanh' là hai bộ phim hứa hẹn hốt bạc dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày này.

Trailer X-men hé lộ sự trở lại của người sói Hugh Jackman

Sự trở lại của Hugh Jackman trong vai diễn người sói được hé lộ trong trailer mới nhất của bộ phim 'X-men: Apocalypse' khiến rất nhiều khán giả không khỏi khấp khởi trước ngày ra mắt.

Batman V Superman: Dawn of Justice - Bom tấn hay bom xịt?

Cuộc đại chiến giữa 2 siêu anh hùng trong Batman V Superman: Dawn of Justice liệu có thực sự chinh phục được tâm hồn của hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới như đã ký vọng? Chúng ta hãy cùng GameSao tìm hiểu điều đó nhé

Những cảnh quay đầu tiên gây sốt của “Kong: Skull Island”

Những cảnh quay đầu tiên của bộ phim hứa hẹn “bom tấn” “Kong: Skull Island” đã được thực hiện tại một số địa điểm ở Quảng Bình. 

Những danh thắng Việt Nam có thể xuất hiện trong 'King Kong'

Đoàn làm phim "Kong: Skull Island" sẽ tới Việt Nam vào ngày 18/2 để thực hiện các cảnh quay của phim tại Ninh Bình, Hạ Long và Sơn Đoòng.

Bom tấn 'dị' và 'hài' nhất màn ảnh hè 2016 lộ diện

Suicide Squad, bộ phim quy tụ những nhân vật 'xấu' dị nhất trong thế giới truyện tranh DC Comics vừa tung trailer đầu tiên vô cùng hoành tráng và hài hước.

Choáng trước mức giá 300 triệu bảng của Neymar

Nếu muốn có sự phục vụ của Neymar, gã nhà giàu PSG sẽ phải chi ra số tiền khổng lồ, lên đến gần 300 triệu bảng trả lương thưởng và phí chuyển nhượng.