dũng cảm

Cập nhập tin tức dũng cảm

Chủ tịch nước gửi tặng món quà cho học sinh lớp 7 ở Quảng Ninh dũng cảm cứu người

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương và tặng em Hoàng Mạnh Chiến bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và chiếc bút, với mong muốn em sẽ không ngừng học tập và rèn luyện, luôn là con ngoan, trò giỏi.

Thót tim cảnh cứu bé trai bị chó dữ tấn công

Những hình ảnh được camera theo dõi ghi lại cho thấy, một chàng trai người Brazil đã dũng cảm cứu sống một cậu bé 4 tuổi bị chó dữ tấn công.

Điều kỳ diệu về bé gái 2 tuổi chiến thắng bệnh bẩm sinh

Naomi Hawks, 2 tuổi ở Omaha, Nebraska (Mỹ) đã chiến thắng thần kỳ căn bệnh hiếm gặp ngay từ khi được sinh ra để trở về nhà sau 650 ngày chữa trị.

Ngắm anh cảnh sát đẹp trai đang 'đốn tim' dân mạng

Một sĩ quan cảnh sát gốc Pakistan đã đốn tim cư dân mạng Hong Kong (Trung Quốc) sau khi thuyết phục một người đàn ông từ bỏ ý định tự sát.

Erdogan từng được Putin ngợi khen hết lời

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan cho biết người đồng cấp Nga Vladimir Putin từng hết lời khen ngợi ông là "dũng cảm và táo bạo".

Tại sao game thủ chỉ mãi là một người "anh trai tốt"?

Theo dõi trên các group dành cho game thủ trên Facebook, không thiếu những tâm sự đắng cay từ phía các chàng trai khi mình trở thành "bạn tốt" hoặc "anh trai tốt". Nguyên nhân dẫn tới chuyện này không có gì là khó hiểu.

Nữ "siêu nhân" tay không trèo 5 tầng nhà cứu bé gái

Một người phụ nữ ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã không chút đắn đo, leo lên tầng 5 của một khu chung cư để giải cứu một đứa bé mắc kẹt bên ngoài cửa sổ.

Giây phút cứu cô giáo giữa dòng lũ của HS lớp 11

Khi Thắng bơi được tới nơi, cô Mạnh gần như đã kiệt sức giữa dòng nước chảy xiết. Phải mất hơn 20 phút, cậu học sinh lớp 11 (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) mới đưa được cô giáo vào bờ an toàn.

Muốn đi đầu, hãy dẫm... mảnh thủy tinh?

Nếu con tôi ở đó, tôi sẽ không ngăn cháu tham gia “tiết mục” dẫm mảnh chai, nhưng sẽ cố gắng làm cho cháu thật hiểu rằng: dù lựa chọn của cháu là không, hoàn toàn không có nghĩa cháu là người thiếu dũng cảm, hay thiếu tự tin.

Câu chuyện giúp trẻ em lập tức hiểu về lòng dũng cảm

 Cảnh sát Alexander Kosolapov hiện đang giành giật sự sống trong bệnh viện sau hành động dũng cảm cứu hơn 300 học sinh.

Trung uý CSGT 'đặc biệt' ở Thủ đô

 Tận tụy, dũng cảm trong công việc, nhân hậu trong đời thường, đó là những ấn tượng khó quên khi tiếp xúc với Trung úy Võ Minh Hiếu, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 7, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội. 

Bé gái 8 tuổi đuổi theo kẻ bắt cóc cứu em

Khi kẻ bắt cóc bế đứa em 22 tháng tuổi chạy đi, chị em bé mới 8 tuổi đang chơi cùng đã dũng cảm đuổi theo.