Tây du kí

Cập nhập tin tức Tây du kí

Những phiên bản Tôn Ngộ Không nổi bật nhất trong lịch sử Tây Du Ký

 - Không chỉ có Lục Tiểu Linh Đồng, những diễn viên từng thủ vai Tôn Ngộ Không trong các phiên bản khác nhau cũng để lại những ấn tượng riêng biệt.

Tôn Ngộ Không, Tiểu Yến Tử và loạt vai diễn để đời của sao Hoa ngữ

  - Dù lớp diễn viên trẻ Hoa ngữ ngày càng đẹp, kỹ thuật diễn tốt và ekip phục vụ hùng hậu nhưng không tạo được những vai diễn kinh điển như lớp tiền bối đã làm.

 

Không đi Tây Thiên thỉnh kinh, thầy trò Đường Tăng sẽ làm gì?

Chùm ảnh hài hước về 5 nhân vật nổi tiếng trong Tây Du Ký đang được game thủ truyền tay nhau chóng mặt. Thế mới thấy Đường Tăng làm sư phụ “sướng” như thế nào.

Những khoảnh khắc của Tây Du Ký trong Tam Giới Đại Chiến

(GameSao) - Tam Giới Đại Chiến vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test đã tạo được được nhiều thích thú và mê say cho người chơi do nhiều chi tiết trong game trùng hợp với phim Tây Du Ký. Bởi không ít game thủ từng có tuổi thơ “dầm dề” với bộ phim về chuyến phiêu lưu thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng.

Thành Cát, Thống Lĩnh thông báo đóng cửa

(GameSao) - Hôm nay (ngày 15/12), Nhà Phát hành Me Corp công bố chính thức chia tay 2 game Thành Cát và Thống Lĩnh. Game thủ của 2 tựa game này có thể chuyển đổi sang các game khác của NPH ME Corp như Phong Thần Dị Tướng, Tây Du Ký và Holy War.

Giật vé đi Thái Lan cùng Mỹ Nữ Tây Du trong Ngộ Không Truyền Kỳ

(GameSao) - Ngộ Không Truyền Kỳ dành tặng các game thủ nữ một cặp vé đi du lịch Thái Lan cùng nhiều phần quà giá trị.

Tây Du Ngoại Truyện – Thêm một thành công của game triệu đô chủ đề Tây Du

(GameSao) - Ngày 08/12/2014, Tây Du Ngoại Truyện chính thức ra mắt người chơi, thuộc thể loại MMORPG 2D. Đây cũng chính là một trong những game thành công rực rỡ khi lấy chủ đề Tây Du Ký.

Mở server Mỹ Hầu Vương tặng ngay Pháp Bảo

(GameSao) - 10h ngày mai 26/11/2014 Mỹ Hầu Vương sẽ khai mở server mới Bạch Cốt Lĩnh cùng chuỗi sự kiện phục vụ game thủ.

Mỹ Hầu Vương hé lộ bí kíp 'độc' dành cho server Sư Đà Lĩnh

(GameSao) - Sau Tuần Open Beta đáng nhớ với nhiều mốc tăng trưởng, Mỹ Hầu Vương xin trân trọng thông báo về việc khai mở server mới với tên gọi Sư Đà Lĩnh. Server sẽ mở cửa chiêu mộ tân thủ vào lúc 10h sáng mai 19/11/2014.

72 phép biến hóa trong Ngộ Không Truyền Kỳ

(GameSao) - Trong Ngộ Không Truyền Kỳ, người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành Tiểu Ngộ Không hay Mỹ Hầu Vương từ tính năng Hóa Thần.

Clip hài Tây Du Ký bựa

Nhóm làm clip Vạn Vạn Không Ngờ Tới đã có một số tác phẩm nói nhiều mảng như kiếm hiệp, tây du ký, phim ảnh và hầu hết đều được làm với kịch bản vừa hài hước.

Điểm nhấn về chiếc " Bát Vàng" trong "Tây Du"

(GameSao) - Nếu nói về đối tượng là những người chơi chưa biết hoặc lần đầu biết tới hay trải nghiệm thể loại “Game Giải Trí”, thì game Tower Defense Tây Du là một sự lựa chọn thông minh nhất và rất phù hợp vào thời điểm này.

Ngộ Không Truyền Kỳ nô nức trong mùa vu quy

(GameSao) - Sau khi tung phiên bản mới, Ngộ Không Truyền Kỳ đang có những lễ cưới cực kì lãng mạn và ấn tượng tràn ngập các server.