tây du ngoại truyện

Cập nhập tin tức tây du ngoại truyện

Chào xuân mới cùng somo.vn

(GameSao) - Nhân dịp năm mới 2015, cổng game Somo.vn lại được khuấy động các sự kiện chào xuân mới với các game như Đại Náo Thiên Cung, Tây Du Ngoại Truyện, Hầu Vương…

Bản tin GameSao Noel 2014

(GameSao) - Chuông đêm Giáng Sinh vừa điểm, các NPH game Legend of Edda, Công Thành Xưng Đế, Mộng Chiến Thần, Tây Du Ngoại Truyện, Đại Náo Thiên Cung, Mộng Bá Vương, Bách Chiến Vô Song, Quỳ Hoa Bảo Điển và Tam Quốc Lùn đã lập tức tung ra hàng loạt sự kiện cũng ưu đãi hấp dẫn để xoa dịu các game thủ F.A nằm nhà ôm máy, gia tăng thêm hạnh phúc cho những cặp đôi game thủ khi tay trong tay trên các con phố.

Ma Thần Giáng Thế - Phiên bản mới của Tây Du Ngoại Truyện

(GameSao) - Ngày 19/12/2014, Tây Du Ngoại Truyện sẽ cập nhật phiên bản Ma Thần Giáng Thế, bổ sung thêm một số tính năng mới cũng như mở các tính năng đang bị khoá của phiên bản cũ.

Tây Du Ngoại Truyện và những con số 'hết hồn'

(GameSao) - Theo tổng kết gần đây nhất về doanh số ngành game Trung Quốc, Đại Náo Thiên Cung 2 (tức Tây Du Ngoại Truyện do TTV Online đang phát hành tại Việt Nam) đã mang về cho Mặc Lân 660 triệu nhân dân tệ (tương đương 2.310 tỷ đồng Việt Nam) trong ba quý vừa qua.

Tây Du Ngoại Truyện – Thêm một thành công của game triệu đô chủ đề Tây Du

(GameSao) - Ngày 08/12/2014, Tây Du Ngoại Truyện chính thức ra mắt người chơi, thuộc thể loại MMORPG 2D. Đây cũng chính là một trong những game thành công rực rỡ khi lấy chủ đề Tây Du Ký.