Tây Du

Cập nhập tin tức Tây Du

Nữ game thủ Trung Quốc lập bàn thờ để cầu mong có người tặng pet khủng

(GameSao) - Chỉ vì mong muốn có người quan tâm và tặng pet thần cấp, một nữ game thủ Tân Đại Hoạt Tây Du 2 tại Trung Quốc đã lập thần vị cho những người chơi sẽ "chu cấp" cho nhân vật của cô nàng trong game.

Mỹ Hầu Vương hé lộ bí kíp 'độc' dành cho server Sư Đà Lĩnh

(GameSao) - Sau Tuần Open Beta đáng nhớ với nhiều mốc tăng trưởng, Mỹ Hầu Vương xin trân trọng thông báo về việc khai mở server mới với tên gọi Sư Đà Lĩnh. Server sẽ mở cửa chiêu mộ tân thủ vào lúc 10h sáng mai 19/11/2014.

Tower Defense Tây Du chi tiền triệu cho ngày ra mắt

(GameSao) - Thuộc thể loại Tower Defense, cùng với đồ họa phong cách Chibi đẹp mắt, mới lạ Tháp Phòng Tây Du đáng là tựa game giải trí tuyệt vời cho những ai muốn hoà mình vào cốt truyện Tây Du Ký thở nào.

"BÁT VÀNG" 7 điểm mới 10 điểm lạ của game Tháp Phòng Tây Du

(GameSao) - Cùng GameSao "nghía" qua những điểm mới lạ của webgame

Tower Defense Tây Du với những chiêu thức "dã man như con ngan"

(GameSao) - Điểm hấp dẫn không kém phần “Phê như con Kê Kê” của game Tower Defense Tây Du chính là hệ thống chiêu thức của 199 ma tướng.

Town Defense Tây Du "Bát Vàng" và những điều bạn cần biết

(GameSao) - Nếu bạn là 1 fan hâm mộ của Tây Du Ký, đừng bỏ lỡ những hình ảnh sau đây.

Hình ảnh "Em ở nhà quê mới lên" hài hước trong Tower Defense Tây Du

(GameSao) - Những hình ảnh rất hài hước đến từ webgame Tây Du Ký

Tower Defense Tây Du tung Teaser, ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Sau một thời gian hấp hé thông tin về game giải trí “Tower Defense Tây Du”. NPH OGame một lần nữa táo bạo tung Trang Teaser và chịu chi tiền triệu cho game thủ và cũng ấp định ngày ra mắt thử nghiệm.

Tower Defense Tây Du và những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

(GameSao) - Sau khá nhiều thông tin về nhà phát hành Ogame đang có kế hoạch tung ra thị trường dòng webgame mang đậm phong cách giải trí với tên gọi “Tower Defense Tây Du”. Những hình ảnh việt hoá của game được hé lộ và đây cũng là sự mong chờ rất nhiều từ phía game thủ Việt.