Tây Du Truyền Kỳ

Cập nhập tin tức Tây Du Truyền Kỳ

Game thủ sẽ được Tây Du Truyền Kỳ tặng 1,8 triệu tại Đại Hội 360play

(GameSao) - Đại Hội 360play (tên cũ Đại hội Lẩu Hành) là sân chơi thường niên quy tụ hàng trăm nghìn game thủ tham gia. Trải qua 3 năm liền tổ chức rất thành công, năm nay Đại Hội 360play lại được game thủ mong ngóng sẽ mang tới những điều bất ngờ và nhiều phần quà hấp dẫn.

Game thủ ngây ngất với dàn thần thú thượng cổ của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Tây Du Truyền Kỳ sở hữu hệ thống thú cưỡi vô cùng phong phú và đa dạng. với đủ loại hình dáng, chia làm 12 bậc với 5 phẩm chất khiến không ít game thủ phải ngây ngất và ước ao được trải nghiệm.

Người chơi nô nức "hái đào" trong Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Tây Du Truyền Kỳ đã tái hiện lại nguyên vẹn điển tích “Ngộ Không đại náo Hội Bàn Đào” trong hoạt động mới ra mắt gần đây. Lần đầu tiên game thủ cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác hoá thân thành một chú Khỉ và tham gia “quẩy nát” Hội Bàn Đào của Vương Mẫu Nương Nương

Game thủ rủ nhau “bùng cháy” trong game Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Sau gần 1 tuần ra mắt bộ trang phục Hỏa Diệm, không chỉ sở hữu lực chiến khủng mà khi khoác lên mình bộ cánh “bá đạo” này thì toàn thân nhân vật của người chơi bùng cháy như ngọn “đuốc sống” vậy.

Lý do nào khiến Diễm My 9x mê mẩn Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Thông tin Diễm My 9x sẽ đại diện truyền thông cho game Tây Du Truyền Kỳ khi khoảng thời gian gần đã tạo nhiều ấn tượng tốt trong cộng đồng với những clip phỏng vấn, giới thiệu gần gũi và dễ thương. Chưa hết hot với bộ ảnh thanh lịch, gợi cảm nơi công sở, Diễm My lại khiến người hâm mộ phát sốt với điệu bộ kute khi để mặt mộc, xuất hiện trong clip mới gần đây của Tây Du Truyền Kỳ.

(Clip) Khi Diễm My 9x cũng nghiền Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Nghi vấn về việc Diễm My 9x bỏ nghề diễn và MC để về đầu quân cho VNG còn đang gây nhiều tranh cãi thì cô MC nổi tiếng này lần nữa lại khiến cộng đồng mạng bị “xoay như chong chóng” khi xuất hiện trong tựa game Tây Du Truyền Kỳ.

Game thủ kinh ngạc với hàng loạt tính năng của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Liên tục đưa ra các bản update với lộ trình đều đặn và cập nhật tính năng mới thường xuyên, quả thực hiếm có tựa game nào chiều lòng game thủ như Tây Du Truyền Kỳ đang làm với cộng đồng của mình.

Ngược đời game thủ lực chiến “khủng” không lọt top 10 level

(GameSao) - Khái niệm đại gia “dùng tiền đắp level” có vẻ không còn hữu dụng nhiều nữa khi mà yếu tố quyết định chiến thắng đã thay đổi.

Game thủ Tây Du Truyền Kỳ khốn đốn với Vạn Yêu Công Thành

(GameSao) - Vạn Yêu Công Thành sẽ diễn ra 3 lần một tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6. Người chơi từ cấp 30 trở lên đã có thể tham gia hoạt động mà không cần thêm điều kiện gì khác.

Game thủ trong Tây Du Truyền Kỳ phải vượt qua những kiếp nạn nào?

(GameSao) - Trong Tây Du Ký, thầy trò Đường Tăng phải vượt qua đủ 81 kiếp nạn mới thỉnh được chân kinh. Với Tây Du Truyền Kỳ, các game thủ cũng phải vượt qua những “kiếp nạn” gian khổ không kém để trở thành cao thủ.

Những tính năng đặc sắc chỉ có ở Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Kết hợp cả Tây Du Ký và Phong Thần, bối cảnh hồng hoang diễm lệ, đồ họa đỉnh cao với engine Fnacy 3D… Tây Du Truyền Kỳ đã thực sự tạo nên “cơn sốt” trong tuần qua.

Thứ 6 ngày 13 và những bí mật khó tin của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Những thông tin bí mật chưa bao giờ được công bố về game Tây Du Truyền Kỳ sẽ được bật mí trong infographic sau 3 ngày ra mắt thử nghiệm vào đúng thứ 6 ngày 13 này.

Game thủ “đại náo” Tây Du Truyền Kỳ ngày ra mắt chính thức

(GameSao) - Mở cửa chính thức vào 09h00 ngày 12/11, Tây Du Truyền Kỳ tiếp tục đón hàng trăm nghìn lượt chơi mới ngay trong ngày đầu tiên.

Tây Du Truyền Kỳ chính thức "chào sân" vào sáng hôm nay 12/11

(GameSao) - Sau 3 ngày mở cửa thủ nghiệm rộng rãi, vào đúng 09h00 sáng nay 12/11 Tây Du Truyền Kỳ đã chính thức ra mắt và không xóa nhân vật.

Tây Du Truyền Kỳ - Game Fancy 3D đầu tiên phát hành trên 360Play

(GameSao) - Chất lượng đồ họa đỉnh cao gói gọn trong dung lượng siêu nhẹ, công nghệ Fancy 3D mới nhất từ Tây Du Truyền Kỳ chắc chắn sẽ làm hài lòng 99% các fan của dòng game nhập vai thần thoại.

[Infographic] Khám phá bộ cài “cân đẩu vân” của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Giống như phép “cân đẩu vân” của Tôn Ngộ Không, game thủ sẽ được khám phá toàn bộ thế giới Tây Du Truyền Kỳ trong nháy mắt với bộ cài siêu nhẹ chỉ vẻn vẹn 1,6 MB.

Tây Du Truyền Kỳ chính thức ra mắt vào sáng nay

(GameSao) - Sau khi hé lộ thông tin về game cũng như ra mắt teaser cho phép game thủ tải game, vào đúng 09h sáng nay 09/11, Tây Du Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa thử nghiệm có xóa nhân vật và không nạp thẻ.

Tây Du Truyền Kỳ game client 3D vượt "bão” Tây Du

(GameSao) - Từ những tiểu thuyết đã bị chế tác lệch so với bản gốc, đến những tựa game gán mác “Tây Du” vô tội vạ đã khiến cho nhiều người bị nhầm lẫn về cốt truyện thú vị này. Nếu có một tựa game khai thác đầy đủ những tinh túy hồn của “Tây Du” thì chỉ có thể là Tây Du Truyền Kỳ.

Tây Du Truyền Kỳ đưa game thủ về thời hồng hoang thần thoại

(GameSao) - Với ‘kính chiếu yêu’ thần thánh, người dùng có thể khám phá game cài đặt 3D thần thoại hồng hoang Tây Du Truyền Kỳ qua trang teaser vừa ra mắt ngày 4/11.

Tây Du Truyền Kì chào đón 1,5 tỷ người chơi tại Trung Quốc

(GameSao) - Hơn 1 tỷ người tham gia chơi sau 1 tuần đầu ra mắt tại Trung Quốc, lý do nào khiến Tây Du Truyền Kỳ hút người chơi đến vậy?