Tây Hồ

Cập nhập tin tức Tây Hồ

Đầm, ao ven hồ Tây bất ngờ bị cạn nước, bốc mùi khó ngửi

Quanh khu vực ven hồ Tây (Hà Nội), nhiều ao, đầm thường ngập nước với không gian thoáng đãng, nhưng những ngày qua bất ngờ bị rút cạn trơ đáy, bốc mùi khó ngửi.

Công an xác minh vụ lái xe taxi G7 bị đánh tử vong ở Hà Nội

Công an đang xác minh, làm rõ vụ lái xe taxi G7 bị chặn đánh trên tuyến đường ven hồ đoạn cuối phố Tô Ngọc Vân (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) dẫn đến tử vong.

Hà Nội: Đề xuất đánh chuyển hàng cây nhãn ở không gian đi bộ Trịnh Công Sơn

Sở Xây dựng vừa đề xuất UBND TP Hà Nội phương án đánh chuyển hơn 50 cây xanh, độ tuổi từ 20-30 năm, ở không gian đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ).

Trải nghiệm riêng tư - đặc quyền hàng đầu của cư dân Heritage West Lake

Sở hữu không gian sống riêng tư, cảm xúc được cá nhân hóa là mong muốn của hầu hết khách hàng thượng lưu Hà thành. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng có thể mang tới dự án BĐS đạt tiêu chí riêng tư một cách trọn vẹn.

Heritage West Lake - hội tụ đặc quyền sống tinh hoa

Dự án Heritage West Lake đang hội tụ những điều kiện độc nhất, hứa hẹn mang tới trải nghiệm sống tinh hoa vượt trội cho cộng đồng thượng lưu và người nước ngoài tại Hà Nội.

Hưởng lợi từ hạ tầng, căn hộ Tây Hồ Riverview hút khách

Hạ tầng phát triển nhanh đã tạo sức bật mạnh mẽ cho BĐS khu vực Tây Hồ nói chung và Phú Thượng nói riêng. Hưởng lợi từ quy hoạch, những dự án căn hộ nơi đây cũng ngày càng thu hút.

Chủ đầu tư mạnh tay nâng tầm đẳng cấp Sunshine City

Chủ đầu tư dự án Sunshine City (Tây Hồ Tây, Hà Nội) “mạnh tay” phủ kính Low-E đẳng cấp, tân tiến bậc nhất cho toàn bộ mặt ngoài hiện đại, thời thượng của dự án.

Mở bán đợt cuối 40 căn hộ cao cấp EcoLife Tây Hồ

Nằm trong khu quy hoạch Tây Hồ Tây, 40 căn hộ cao cấp nhất với 3 phòng ngủ, hướng ban công và cửa sổ nhìn ra Hồ Tây của dự án EcoLife Tây Hồ vừa được tung ra thị trường.

'Chị Dậu' Lê Vân được 'trời cho' hơn 20 tỷ

Khi dự án cải thiện môi trường xung quanh mương Thụy Khuê hoàn thành sẽ đưa giá trị từng m2 đất của nhà nghệ sĩ Lê Vân lên cao.

Trung Quốc chiêu đãi lãnh đạo G20 như thế nào?

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã mở tiệc chiêu đãi các nhà lãnh đạo tham dự hội nghị G20 tại khách sạn Tây Tử nằm bên Tây Hồ thơ mộng vào tối 4/9.

Trà cổ Hà Nội ướp từ sen có giá 7 triệu/kg có gì đặc biệt?

Được ướp từ 1.200 bông hoa sen với quy trình nghiêm ngặt, trà cổ Hà Nội có giá 7 triệu đồng/kg.

Vì sao dự án treo qua hai thế kỷ? (2)

Dự án Khu đô thị An Dương là một trong hai dự án được triển khai theo phương thức xã hội hóa đầu tiên của Chính phủ và của Hà Nội. Nhưng, số phận đen đủi khiến KĐT An Dương vẫn chỉ là một dự án… trên giấy.

Hai người đàn ông Hà Nội "vác" tiền, vàng ra “đổ” bãi sông

Bỏ qua những lời can ngăn của nhiều người, ông vẫn quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình. Và sau những năm tháng đổ mồ hôi, nước mắt vào bãi hoang, đến nay ông đã có một cơ ngơi mà ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.

Kỳ vọng khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và sự thật đắng lòng(1)

Với tầm nhìn xa hàng chục năm và sức trẻ cũng như quyết tâm ở độ tuổi 30 của chủ một doanh nghiệp tư nhân, mô hình khu đô thị kiểu mẫu tưởng chừng như có thể được gây dựng thành công...

Dịch vụ ăn theo chụp ảnh sen Hồ Tây

Mùa sen năm nay tuy giá dịch vụ đã được các chủ đầm sen đẩy lên cao gấp đôi năm 2014, nhưng không vì thế mà ngăn cản được các người đẹp muốn tạo dáng bên hoa sen.

Khu tập thể cứ mưa bão là phải sơ tán dân giữa Hà Nội

 Gần chục năm năm nay, 61 hộ dân với gần 400 nhân khẩu ở khu tập thể H36, phường Xuân La, quận Tây Hồ vẫn sống trong mối nguy hiểm rình rập, bởi tất cả những ngôi nhà trong khu tập thể này đã quá sập xệ và xuống cấp

Hà Nội: Thiếu nữ đâm chết bạn trai của mẹ

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, đến 2 giờ 57, ngày 13/5, ông C. đã tử vong.

Vụ kiện kéo dài 40 năm, đã thi hành án vẫn bị kháng nghị

Vụ tranh chấp dân sự kéo dài hơn 40 năm; Tòa Phúc thẩm xét xử đã ban hành bản án và được thi hành gần một năm. Bất ngờ, người có quyền lợi liên quan nhận được Kháng nghị của VKSNDTC.

Tranh chấp thửa đất 13m2 kéo dài 40 năm ở HN

Bị đơn trong vụ kiên dân sự kéo dài hơn 40 năm, ông Trần Sâm, rất bất ngờ trước bản kháng nghị giám đốc thẩm của VKSNDTC, dù gia đình ông đã thi hành bản án phúc thẩm của TANDTP Hà Nội gần một năm trước.

Vì sao một dự án sau 15 năm vẫn chưa được triển khai thực hiện?

 Đã 15 năm trôi qua dự án An Dương xây dựng nhà để bán vẫn chưa được các cơ quan có thẩm quyền của UBND TP Hà Nội cho phép xây dựng khiến doanh nghiệp đứng trước nguy cơ chết yểu...