TC MOTOR

Cập nhập tin tức TC MOTOR

Khách Việt mua xe chạy phí trước bạ, thị trường ô tô tăng kỷ lục tháng cuối năm

Thị trường ô tô tháng cuối cùng của năm 2020 tăng trưởng kỷ lục khi người dân mua xe chạy ưu đãi 50% phí trước bạ.

TC Motor thừa nhận lỗi trục lái xe Accent, sẽ xử lý đại lý từ chối bảo hành

TC Motor cho biết hiện tượng lỗi trục lái xuất hiện trên một số xe Accent. Nguyên nhân được xác định là do sự sai khác trong cơ cấu trục vít và bánh răng.

Doanh nghiệp lắp ráp ô tô được hoàn hơn 2.800 tỷ đồng tiền thuế nhập khẩu linh kiện

Các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô được hoàn hơn 2.800 tỷ đồng tiền thuế nhập khẩu linh kiện để phục vụ sản xuất trong kỳ đầu tiên của năm 2020.

 

Thương hiệu nào bán xe chạy nhất Việt Nam?

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 9 tăng trưởng mạnh khi các dòng xe mới liên tục ra mắt, cùng ưu đãi phí trước bạ và các gói khuyến mãi kích cầu từ hãng xe.

Hyundai Solati phiên bản xe cứu thương cho thị trường Việt

Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, TC Motor đã phát triển phiên bản xe Solati cứu thương và chở người chuyên dụng dành cho thị trường Việt Nam.

Doanh số Hyundai Accent, Grand i10 đồng loạt lao dốc

Với doanh số bán ra giảm tới 56% so với tháng trước, hầu hết các mẫu xe hot của Hyundai như Accent, Grand i10 đều lao dốc.

Xe Hyundai được gia hạn bảo hành tối đa 3 tháng

Các dòng xe du lịch Hyundai sẽ được gia hạn thời gian bảo hành thêm tối đa tới 3 tháng, do những ảnh hưởng của dịch bệnh.

Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam: Toyota Vios ăn khách nhất, Kia và Mazda rơi khỏi Top 10

Toyota Vios giữ vị trí số 1 trong danh mục top 10 xe ăn khách nhất tại Việt Nam và vượt xa các đối thủ với hơn 2.200 xe bán ra. Các mẫu xe do Thaco phân phối là Kia và Mazda vuột khỏi top 10.

Doanh số xe Hyundai tại Việt Nam vẫn tăng bất chấp dịch bệnh

Doanh số bán xe của TC Motor trong tháng 3 vẫn tăng 17% so với tháng trước với hơn 5.000 xe được bán ra, bất chấp những ảnh hưởng khi dịch bệnh đang diễn ra.

Giá Hyundai Grand i10, Elantra và KONA giảm tới 40 triệu đồng

3 mẫu xe Hyundai Grand i10, KONA, Elantra đang được giảm giá bán từ 15 – 40 triệu đồng trong một chương trình giảm giá vừa được TC Motor công bố.

Doanh số xe Hyundai tiếp tục giảm mạnh

ictnews TC Motor bán ra tổng số 4.332 xe các loại trong tháng 2, giảm tới hơn 1.600 xe so với tháng trước đó trong bối cảnh thị trường ô tô vẫn tiếp tục ảm đạm.

Sản xuất ô tô Việt Nam bằng 1/8 Thái Lan và 1/5 Indonesia

ictnews Việt Nam đứng thứ 4 với 176,2 nghìn xe được lắp ráp trong năm 2019 (chưa kể số lượng của TC Motor) , cách xa so với 3 quốc gia dẫn đầu về số lượng xe sản xuất được là Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Hyundai Accent và Tucson đắt khách dịp Tết

ictnews Gần 6.000 xe Hyundai đã được bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng 1/2020. Hyundai Accent vẫn là mẫu xe đắt khách nhất, cùng với đó mẫu SUV Tucson cũng tăng trưởng đáng kể.

Hyundai bán gần 80.000 xe tại Việt Nam trong năm 2019

ictnews Tháng cuối cùng của năm 2019, TC Motor bán ra 8.766 chiếc xe Hyundai, đưa tổng số xe hãng này tiêu thụ tại thị trường Việt Nam lên đến gần 80.000 xe.

TC Motor khai trương Trung tâm trải nghiệm xe Hyundai đầu tiên tại Việt Nam: Khách hàng trải nghiệm cảm giác lái như thật nhờ công nghệ thực tế ảo

ictnews Tại Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai đầu tiên vừa khai trương ở Hà Nội, khách hàng có thể trải nghiệm toàn bộ những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Hyundai với các công nghệ thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường.

Hyundai bất ngờ giảm giá Grand i10, Kona và Elantra, cuộc chạy đua giảm giá xe ngày càng quyết liệt

ictnews Bộ 3 xe Hyundai Grand i10, Kona và Elantra giảm giá từ 15 - 40 triệu đồng. Đây là một trong những lần hiếm hoi TC Motor công bố giảm giá đồng loạt cho các dòng xe du lịch kể từ đầu năm đến nay.

Toyota, Hyundai, Thaco chạy đua: Ai đang "nắm" thị trường Việt Nam?

ictnews Cuộc chạy đua doanh số và giành thị phần tại Việt Nam là cuộc đua giữa 3 “ông lớn” Thaco, Toyota và TC Motor. Đây đang là 3 nhà sản xuất có doanh số bán ra lớn nhất thị trường Việt Nam.

Trải nghiệm 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam và trúng thưởng Hyundai Kona 1.6 Turbo

ictnews TC Motor chính thức công bố cuộc thi “Kona - Thỏa khám phá”. Người tham gia có cơ hội trải nghiệm 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam và giành giải thưởng cao nhất là một chiếc Hyundai Kona 1.6 Turbo trị giá 750 triệu đồng.

Không chỉ có Accent và Grand i10, TC Motor "thắng lớn" nhiều mẫu xe

ictnews Hyundai Accent và Grand i10 là "gà đẻ trứng vàng" cho Hyundai tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các dòng xe khác như Kona, SantaFe hay Tucson cũng mang đến cho TC Motor kết quả kinh doanh khả quan.

Bất chấp xe nhập rẻ, ưu đãi bỏ ngỏ, ô tô nội vẫn quyết chiến

Trong khi nhiều hãng xe liên doanh thu hẹp sản xuất, chuyển sang nhập khẩu thì có những hãng xe lội ngược dòng làm ngược lại. Song, ý chí quyết giữ nền sản xuất ô tô này đang cần một bệ đỡ chính sách hiệu quả hơn.