TCL

Cập nhập tin tức TCL

Lý do TCL đồng hành chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

TCL trở thành Nhà tài trợ Đồng chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với mong muốn thực hiện nhiều hoạt động hợp tác mang ý nghĩa truyền cảm hứng.

TCL đạt 3 giải thưởng quốc tế của EISA

Hiệp hội Chuyên gia Hình ảnh và Âm thanh quốc tế (EISA) vừa trao 3 giải thưởng quan trọng cho các sản phẩm tivi xuất sắc của TCL.

Loạt cải tiến công nghệ đột phá của Tập đoàn điện tử TCL Electronics tại CES 2023

Bên cạnh thiết bị gia dụng, thiết bị di động mới, TCL mang đến Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2023 hai sản phẩm đạt giải thưởng Sáng tạo gồm TV TCL Mini LED 4K 75C935 và TCL Mini LED 4K TV 75C835.

TCL tung 3 smartphone giá rẻ tại Việt Nam

Hãng điện tử TCL bán ra thị trường Việt Nam 3 smartphone thuộc phân khúc dành cho giới trẻ, với giá bán từ 2,49 triệu đồng.

Họp báo IFA 2022: TCL giới thiệu những nâng cấp cho trải nghiệm đỉnh cao với rạp phim tại gia và sản phẩm gia dụng thông minh

Đồng thời, TCL cũng chia sẻ về giải thưởng của dòng sản phẩm thông minh lifestyle mới cũng như nhắc lại cam kết bền vững của họ.

TCL ra mắt bộ xử lý hình ảnh âm thanh thông minh mới nhất tại IFA 2020

Công cụ AiPQ thế hệ thứ 2 của TCL khẳng định lại chiến lược AIxIoT để mang lại giá trị sáng tạo cho người dùng với những cải tiến về hình ảnh.

Quên Galaxy Fold đi, smartphone này có 2 bản lề màn hình 10 inch

Samsung và Huawei đều đã ra mắt smartphone màn hình gập là Galaxy Fold và Mate X. Thế nhưng mẫu smartphone vừa xuất hiện có thể khiến các fan hâm mộ phát sốt.

LMHT: VCS khởi đầu như mơ tại Rift Rivals 2018

(GameSao.vn) – Thắng ¾ trận ở ngày thi đấu đầu tiên, VCS đang có cơ hội lớn ghi tên vào trận Chung kết.

LMHT: ‘Siêu Sao Đại Chiến 2017’ khởi tranh vào tháng 12 tại Mỹ

(GameSao.vn) - Nhiều siêu sao hơn, nhưng ít các trận đấu solo 1v1 hơn.