Các sản phẩm gồm series TV thế hệ mới đủ phân khúc tầm trung – cao: TCL 4K UHD AI TV P8S, A8, P8. Cả 3 dòng TV đều nằm hỗ trợ độ phân giải 4K UHD. Đồng thời series TV này được trang bị hệ điều hành Android P mới nhất, trợ lý ảo Google Assistant cùng remote điều khiển giọng nói, cho phép người tiêu dùng đặt câu hỏi, tìm kiếm nội dung, và điều khiển các thiết bị thông minh xung quanh nhà bằng giọng nói.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được cài đặt sẵn các ứng dụng truyền hình Internet miễn phí (đăng nhập lần đầu) cho khách hàng TCL như ClipTV, FPT Play, MyTV,…

Hãng cũng giới thiệu 2 mẫu máy lạnh thân thiện môi trường là XA31N series và KE88N series cùng mẫu máy lạnh On – Off KC41.

XA31N được trang bị chế độ làm lạnh nhanh, sử dụng gas R32 thân thiện môi trường. Trong khi đó KE88N có thiết kế đơn giản, được trang bị bảng điều khiển đèn LED để theo dõi các chế độ đang chạy trên máy lạnh.

Cả hai dòng máy lạnh này đều được trang bị máy nén inverter 6 cực với 1 chiều lạnh, chế độ đảo gió 3D giúp giảm đáng kể chi phí làm mát, tiết kiệm năng lượng lên đến 60%, kiểm soát nhiệt độ chính xác hơn (± 0.5 độ C).

Ngoài ra, dòng KC41 On-Off thông dụng hơn với máy nén GMCC, cũng được trang bị chế độ làm lạnh nhanh, luồng gió thông minh và tính năng duy trì độ ẩm.

Bên cạnh đó, TCL cũng cho ra mắt bộ sản phẩm loa thanh tích hợp với tivi: TS 7000 và TS 7010.  Loa thanh TS 7000 với chiều dài 920mm được trang bị 4 loa tích hợp, cùng đèn LED đa sắc và thanh menu điều chỉnh ngay phía trên thân máy. Mẫu TS 7010 lại được trang bị thêm 1 loa siêu trầm không dây giúp trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực hơn.