team dota 2

Cập nhập tin tức team dota 2

[DOTA 2] Aces Gaming là đại diện ưu tú nhất vòng loại TI5 khu vực Đông Nam Á

(GameSao) - Tại vòng loại TI5 khu vực châu Á, trong số các đại diện của DOTA 2 Việt Nam tham dự, thì Aces Gaming là đội tuyển ưu tú nhất.

[DOTA 2] Summoner's Rift bị tước vé tham dự vòng loại TI5

(GameSao) - Trong thông báo mới nhất của Valve, team DOTA 2 đến từ khu vực Bắc Mỹ: Summoner's Rift đã bị tước vé tham dự vòng loại khu vực The International 2015.

[DOTA 2] London Conspiracy xứng đáng được tham dự The International 5

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về vụ việc team DOTA London Conspiracy không xứng đáng được tham dự vòng loại The International 5, thì hôm nay người quản lý của team cho biết rằng các chàng trai đến từ Hy Lạp vẫn sẽ được góp mặt tại vòng loại khu vực châu Âu.

Hồ sơ Burden United - Thế lực mới của làng DOTA 2 châu Âu

(Gamesao) - Vào rạng sáng hôm nay, trước sự theo dõi của hàng chục ngàn fan hâm mộ DOTA 2 trên khắp thế giới, trận đấu giữa một ông vua trẻ "Empire" và một đứa bé mới chập chững tập nói "Burden United" đã diễn ra hết sức khốc liệt. Sau Bo3, kết quả chung cuộc đã dậy lên một cú sốc lớn khi trái với suy nghĩ của rất nhiều fan hâm mộ rằng đây sẽ là một trận đấu nhẹ nhàng cho Empire, những người con tới từ Nga đã bị đè bẹp một cách không thể gượng dậy. Vậy Burden Untied - họ là ai?