{keywords}
Những kết quả ở vòng đấu cuối khiến thứ hạng các đội trên bảng xếp hạng ĐTDV mùa Đông 2020 không bị thay đổi

Thi đấu đầy bất ổn ở giai đoạn giữa mùa giải, Team Flash đã có màn lột xác ngoạn mục ở những vòng đấu cuối để chiếm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông 2020. 

Chiến thắng 3-0 của Team Flash trước đối thủ Heavy càng được củng cố thêm bằng thất bại bất ngờ của FAP Esports trước V Gaming. Cùng với những kết quả 3-2 khác của EVOS trước Box Gaming hay Saigon Phantom trước Cerberus, vòng đấu cuối của ĐTDV mùa Đông 2020 chỉ kéo dài về mặt thời gian chứ không làm thay đổi vị trí của các đội trên bảng xếp hạng.

Với kết quả này, EVOS sau một mùa giải đầy thất vọng sẽ phải cùng với tân binh Heavy xuống đánh ở vòng thăng hạng Series B nhằm tìm kiếm hai tấm vé ở lại giải đấu cấp độ cao nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Bốn vị trí dẫn đầu đủ điều kiện vào vòng playoffs là những cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ trong suốt cả mùa giải này. Đó là Saigon Phantom vững chắc ngự trị trên ngôi đầu, theo sau bởi Team Flash và FAP Esports. 

{keywords}
Saigon Phantom đang có rất nhiều lợi thế để chấm dứt chuỗi 4 lần vô địch liên tiếp ở giải quốc nội của Team Flash

Box Gaming là cái tên cuối cùng cán đích ở Top 4 và cũng là đội đầu tiên ra quân ở trận playoffs 1 diễn ra vào ngày 24/10 gặp chính đối thủ xếp trên FAP Esports. Sau đó đúng một ngày, đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp Team Flash đang chờ sẵn ở trận playoffs 2.

Theo đánh giá của các bình luận viên và người hâm mộ, thần đồng Lai Bângg cùng các đồng đội đang có cơ hội lớn hơn bao giờ hết để nâng cao chiếc Khiên danh vọng cao quý. Bởi Saigon Phantom có rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi dưỡng sức và phân tích đối thủ mà mình sẽ gặp ở trận chung kết diễn ra vào 08/11 tới.

Phương Nguyễn

Saigon Phantom đặt chân vào chung kết ĐTDV mùa Đông 2020

Saigon Phantom đặt chân vào chung kết ĐTDV mùa Đông 2020

Dù Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 vẫn còn một vòng đấu nữa, Saigon Phantom đã chắc chắn có một suất vào chơi trận chung kết ở mùa giải này.