team Hà Nội

Cập nhập tin tức team Hà Nội

Bình luận AOE: Từ Bóng Đá tới AOE – Từ SLNA tới Team Hà Nội

(GameSao) - Trong những ngày qua, câu chuyện Hà Nội lên ngôi vô địch Phú Thọ Open 3 thực sự là một bất ngờ lớn của AOE Việt thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu chứng kiến sự chuẩn bị của Hà Nội cho giải đấu lần này, rõ ràng cup vô địch mà họ dành được là hoàn toàn hợp lý.

[Chuyển động AOE] Phú Thọ Open 3: Sự trở lại của những giá trị truyền thống

(GameSao) - Như vậy là Phú Thọ Open 3 đã kết thúc với kết quả tương đối bất ngờ khi Hà Nội đã giành ngôi vô địch một cách thuyết phục trong trận chung kết với Team GameTV.

[Chuyển động AOE]: Bé Yêu Cup và Tứ Hùng đại chiến

(GameSao) - Ngày hôm qua, vòng bảng Bé Yêu cup 2015 đã được diễn ra. Dù trải qua nhiều trận đấu khó khăn, tuy nhiên 4 cái tên đình đám nhất của nền AOE Việt Nam đã lọt vào vòng quần chiến sẽ diễn ra sau đây một tuần.

[Chuyển Động AOE]: Đại chiến Skyred – GameTV: Bước chạy đà hoàn hảo?

(GameSao) - Khi mà Bé Yêu Cup đang đến gần hơn bao giờ hết,với nhiều duyên nợ trong quá khứ một lần nữa GameTV và Skyred lại chạm trán nhau. Nhưng khác với những lần trước, rõ ràng đây là một trận đấu mang nặng yếu tố tâm lý nhiều hơn là yếu tố về mặt chiến thuật.

[AOE Bé Yêu]: GameTV vs Hà Nội + HeHe: Trông chờ vào "siêu chém"

(GameSao) - Như vậy, chỉ còn hơn một tuần nữa thôi, giải đấu được tổ chức thường niên Bé Yêu Cup 2015 sẽ diễn ra. Để chuẩn bị cho giải đấu này, các team đã và đang có những sự chuẩn bị tích cực để cùng hướng tới một thành tích cao nhất tại giải đấu. Chiều hôm nay Hà Nội + HeHe sẽ đối đầu với GameTV full team.

[AOE Hà Nội Open 4vs4]: Skyred xưng vương

(GameSao) - Skyred đã xuất sắc thắng cả 3 trận đấu quan trọng nhất để lần đầu tiên lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục ở giải đấu Hà Nội Open Championship 4vs4.

[AOE Truyền Kỳ] Phần 2 Chương 2: Thái Nguyên thôi luận chế : Tưởng nhớ Đức Vượng Bé Yêu

(GameSao) - Sự ra đi của Bé Yêu luôn là nỗi đau lớn trong lòng các chiến hữu luôn sát cánh bên anh, đặc biệt là Long Thiếu Gia.