Team Tinker

Cập nhập tin tức Team Tinker

DotaPit mùa 3 nối gót Dota 2 Asia Championship

(GameSao) - Như vậy vào ngày hôm qua, 2 vị trí cuối cùng tranh suất tham dự Dota Pit Dota 2 mùa thứ 3 đã chính thức khép lại. Với phần thắng chung cuộc nghiêng về NIP và Vega, họ sẽ là 2 team cuối cùng đại diện cho khu vực châu Âu tranh tài cùng 10 top team khác trong tổng số tiền thưởng lên tới 150.000 USD. Dự kiến giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 12 tháng 3 năm 2015, tức chỉ 3 ngày sau DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP kết thúc.

[DOTA 2 Asia Championship] Hellraisers bất bại châu Âu, thẳng tiến tới Thượng Hải

(Gamesao) - Ngày hôm qua, những lượt trận Bo 3 và Bo 5 cuối cùng của DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP khu vực châu Âu đã chính thức khép lại. Với trận thua của Natus Vincere trước PR, NaVi đã mất đi cơ hội tranh vé tới Trung Quốc của mình trong khi đó PR cũng không bảo vệ thành công chiến thắng trước Hellraisers và buộc lòng phải cùng NaVi tranh suất thi đấu cuối với 2 đội tuyển khác tại châu Á.

Secret vô địch giải đấu Dotacinema XMG Captains Draft 2.0

(GameSao) - Như vậy vào ngày hôm qua, những lượt trận Bo5 cuối cùng của giải XMG Captains Draft 2.0 DotaCinema đã chính thức khép lại. Sau 2 tháng khởi tranh với 8 top team châu Âu và Bắc Mỹ tham dự, giải đấu đã kết thúc tốt đẹp với phần thưởng 97.000 USD dành cho nhà vô địch - Team Secret. Các vị trí tiếp dưới lần lượt là Virtus. Pro, Natus Vincere và Team Tinker.

Chiến thắng sát nút trước VP Polar, Empire giành vé vào chung kết Esportal League

(Gamesao) - Ngày hôm qua có thể nói là một ngày trọng đại của đội tuyển DOTA 2 - Empire, khi lần đầu tiên họ giành vé vào chung kết tại trong một trong những giải đấu danh giá bậc nhất khu vực châu Âu. Với màn rượt đuổi tý số vô cùng sát sao và gay cấn, kết thúc Bo 5, Silent cùng các đồng đội mang về chiến thắng 3-2 cho mình, khép lại trận chung kết nhánh các team khách mời giữa 2 đội tuyển Emp - VP Polar.

Đương kim vô địch EG bất ngờ tuyên bố rút khỏi giải StarLadder 11

(GameSao) - Chưa đầy một tháng kể từ khi chung kết giải StarLadder season 10 kết thúc, mùa giải tiếp theo đã lại bắt đầu; tuy nhiên với việc tuyên bố không tham dự StarLadder lần thứ 11 cùa đương kim vô địch Evil Geniuses (EG); liệu đây có phải mùa giải quá dễ dàng Vici Gaming và nền DOTA Trung Quốc.

The Summit 2 - Cái kết đẹp cho người Trung Quốc

(Gamesao) - Như vậy sau gần 3 tháng kéo dài tại giải The Summit 2, ngày hôm qua trận chung kết Bo 5 giữa hai đội tuyển Vici Gaming và Cloud 9 đã chính thức khép lại. Với phần thắng chung cuộc 3 - 1 nghiên về phía VG, thế lực tới từ Trung Quốc một lần nữa khẳng định rằng họ chính là top team số 1 thế giới bộ môn DOTA 2 thời điểm hiện tại.

The Summit 2 - Phân tích tương quan lực lượng những trận đấu trong ngày đầu tiên

(GameSao) - Được biết đến như một trong những giải đấu có tổng số tiền thưởng cao nhất hiện tại, The Summit 2 năm nay đã trải qua hơn 1 tháng vòng loại vô cùng căng thẳng và kịch tính.

[DOTA 2] Gấu Nga càn quét DreamLeague trong ngày thi đấu đầu tiên vòng playoff

(GameSao) - Ngày đầu tiên vòng playoff DreamLeague 2, hai đội anh em đến từ Nga là Virtus.Pro và VP.Polar đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để cùng Cloud9, Evil Geniuses phân định ngôi vô địch ở vòng trong.

Thay thế First Departure, Team Tinker đi thẳng vào chung kết The Summit 2

(Gamesao) - Như chúng tôi đã đưa tin, đội tuyển DOTA 2 First Departure đến từ khu vực SEA đang gặp một vài trục trặc vì vấn đề visa và cho tới ngày hôm qua họ vẫn không thể xin được visa đi Mỹ. Chính vì vậy, ban tổ chức The Summit 2 đã buộc lòng phải mời Team Tinker thay thế. Tuy nhiên lần di chuyển này của Team Tinker sẽ không có qojqva, và người thay thế sẽ là Loda của Alliance.

[Captains Draft 2.0] Chắc suất top 4, Virtus.Pro và Secret thẳng tiến vào Playoffs

(Gamesao) - Bước vào tuần cuối cùng vòng bảng Captains Draft của Dotacinema, tuy nhiên cuộc chiến vẫn chưa hề hạ nhiệt mà ngày càng căng thẳng bởi các team đều muốn dành vé vào chơi vòng chung kết. Hiện tại Virtus, Pro và Secret đã được xác nhận tham gia Playoffs, chỉ còn 2 suất cho 6 team mà gần như chỉ còn là cuộc chiến giành điểm giữa Na'Vi và EG.

Nhìn lại chiến thắng ngọt ngào của Na'Vi tại giải Dota 2 Champion League

(GameSao) - Được đánh giá cao hơn tại trận chung kết, Natus Vincere đã không phụ lòng người hâm mộ khi giành cho mình chiếc cúp tân vương tại giải D2CL. Qua đó mang về cho mình 38.000$ tổng tiền thưởng.