{keywords}

Sản phẩm Wisenet Camera được phát triển, sản xuất và cung cấp hoàn toàn bởi tập đoàn Hanwha Techwin – Là một trong 7 tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc,xếp thứ 261 trong Top 500 công ty trên thế giới, gồm 56 công ty thành viên với 351 chi nhánh trên toàn thế giới.

Bắt đầu tham gia thị trường thiết bị an ninh giám sát tại Việt Nam từ năm 1991, sản phẩm Wisenet Camera sở hữu đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất. Tối ưu hóa hệ thống giám sát, ghi hình, lưu trữ dữ liệu và nhất là đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào việc nhận diện khuôn mặt và dự đoán hành vi của con người.

Dựa trên công nghệ xử lý hình ảnh và quang học tích lũy được hơn 30 năm, Tập đoàn Hanwha Techwin đã củng cố vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực giám sát bảo mật bằng cách phát triển và sản xuất các hệ thống an ninh tiên tiến. Với thương hiệu camera quan sát Wisenet, Hanwha Techwin đã liên tục tăng cường cải tiến công nghệ và tập trung đầu tư vào việc phát triển kinh doanh trong lĩnh vực này.

Điểm mốc nổi bật là sự ra đời của dòng camera Wisenet với tiêu chí “less is more” nghĩa là : đầu tư ít hơn - hiệu quả cao hơn. Đặc biệt, từ tháng 5/2018, dòng sản phẩm L Series (WiseNet Lite) thương hiệu Wisenet được sản xuất hoàn toàn 100% tại Việt Nam và đã được thị trường chấp nhận và phản hồi tích cực vì các giá trị mang lại cho người dùng như công nghệ cao cấp, mẫu mã thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh đẹp, khả năng chống ngược sáng lên đến 120dB, đồng thời hỗ trợ chuẩn H265, tiết kiệm không gian lưu trữ lên đến 90%.

Với sự phát triển không ngừng và ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực, thương hiệu Wisenet đã mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn đáng tin cậy.

{keywords}

TechHorizon– Nhà phân phối Camera Hanwha Techwin tại Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Chân Trời (TechHorizon Corporation) được thành lập năm 2005 với sự tham gia của các sáng lập viên trẻ tuổi, đam mê, nhiệt huyết và có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ thông tin. Sau hơn mười năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, TechHorizon Corporation đã trở thành công ty có uy tín cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin (ICT), đặc biệt công ty có thế mạnh trong việc cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ và nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực an toàn, an ninh và bảo mật thông tin.

TechHorizon Corporation, cùng với các đối tác tích hợp hệ thống, đã xây dựng thành công các giải pháp chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo mật, lưu trữ, truyền dẫn và an ninh giám sát cho các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực như: Nhà cung cấp dịch vụ (ISP), các cơ quan tổ chức chính phủ, các tổ chức ngân hàng tài chính, các doanh nghiệp, các trường đào tạo, tổ chức phi chính phủ…

{keywords}

Tại buổi ký kết hợp tác, Ông Trần Quốc Trung- Tổng Giám Đốc TechHorizon chia sẻ thêm: “ Với tất cả những ưu điểm vượt trội từ giải pháp, sản phẩm, giá thành cho tới chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng của Hanwha Techwin, chúng tôi tự tin sản phẩm camera Wisenet sẽ mang đến sự an tâm, hài lòng cho khách hàng trong việc tối ưu hoá chi phí đầu tư, chất lượng sản phẩm vượt trội từ thương hiệu có uy tín, đặc biệt khi thị trường có nhiều sản phẩm OEM, không rõ nguồn gốc, xuất xứ như hiện nay”.

Sự hợp tác giữa TechHorizon và Hanwha Techwin chắc chắn sẽ góp phần mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn nữa cho thị trường công nghệ thông tin Việt Nam nói chung và khách hàng trong mọi lĩnh vực.

TechHorizon Corporation

Website: www.techhorizonvn.com

Email: info@techhorizonvn.com

Hotline: 1900 633 914

Thu Len