Tekken Basara

Cập nhập tin tức Tekken Basara

Trải nghiệm thời Chiến quốc bùng nổ với Tekken Basara

(GameSao) - Tựa game gMO thẻ bài lấy cốt truyện từ đề tài lịch sử bi tráng trong bối cảnh nước Nhật thời Chiến quốc chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào lúc 10h00, ngày 25/11/2014.

Bạo chúa Oda: Từ gã khùng đến anh hùng thống trị thiên hạ

(GameSao) - Tekken Basara sẽ mang lại cho bạn hình tượng Oda Nobunaga thú vị hơn rất nhiều.

Tinh thần Samurai - niềm kiêu hãnh xứ Phù Tang

(GameSao) - Đất nước Nhật Bản không chỉ được biết đến với vẻ đẹp thanh nhã của những cánh hoa anh đào, những bông tuyết trắng tung bay trên ngọn núi Phú Sĩ, hay nét e lệ của những cô gái trong trang phục truyền thống Kimono,... mà còn nổi tiếng với tinh thần võ sĩ đạo – tinh thần Samurai.

Tekken Basara - Game chiến thuật hấp dẫn đã về Việt Nam

Tekken Basara mang đậm những yếu tố độc đạo trong thể loại game chiến thuật. Như một lãnh chúa, bạn hình thành lên một thành phố phong kiến xưa, những lâu đài nguy nga tráng lệ và cả lực lượng chiến binh samurai.

Tekken Basara – Game thẻ bài đặc sắc Nhật Bản sắp về Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin ghi nhận từ một NPH lớn tại miền Bắc, gMO Tekken Basara đang được đàm phán đưa về Việt Nam, hy vọng tạo làn gió mới cho thể loại thẻ bài vốn nhàm chán tại thị trường Việt.

Top 6 gMO đang hot tại thị trường Nhật Bản

(GameSao) - Từ lâu, game đã trở thành một nét đặc trưng của nền văn hóa Nhật Bản. Loại hình giải trí này không dừng lại như ý nghĩa của một sản phẩm công nghiệp trong nước mà còn vươn ra thế giới với những tựa game nổi bật.