Ngô Diệc Phàm

Cập nhập tin tức Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm y án 13 năm tù vì phạm tội hiếp dâm

TRUNG QUỐC - Cựu thành viên của nhóm EXO - Ngô Diệc Phàm - nhận án tù 13 năm về tội xâm hại tình dục trẻ em tại Trung Quốc.

Bản tin chiều 25/7: Đường dây gần trăm 'hotgirl' bán dâm thu 4 tỷ/tháng ở TP.HCM

Bản tin chiều 25/7: Bị tình trẻ kém 45 tuổi trở mặt, ông lão vác dao trả thù, Bé trai Hà Nội bị chó nặng 40kg cắn gãy xương hàm, Đường dây gần trăm 'hotgirl' bán dâm thu 4 tỷ/tháng ở TP.HCM

Ngô Diệc Phàm xin kháng cáo vì án tù 13 năm 'quá nặng'

TRUNG QUỐC - Ngô Diệc Phàm kháng cáo sau gần một năm bị tuyên án 13 năm tù vì tội danh hiếp dâm.

Bất ngờ với cuộc sống trong tù của ca sĩ Ngô Diệc Phàm

TRUNG QUỐC - Ngô Diệc Phàm trở thành quản lý của một nhóm nhỏ tù nhân nhưng phải lao động 8 tiếng/ngày cũng như tham gia các lớp học giáo dục đạo đức.

6 sao nam Hoa ngữ bị hủy hoại sự nghiệp vì bê bối tình dục

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều sao nam đánh mất sự nghiệp đang ở đỉnh cao sau khi vướng bê bối tình dục.

Thêm một cô gái tố cáo từng bị Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp

Một cô gái tự nhận là nạn nhân của Ngô Diệc Phàm đã đăng đàn tố tài tử cưỡng hiếp, đặt camera quay lén toàn bộ hành vi đồi bại của mình.

Nhân viên sống khốn khổ sau khi Ngô Diệc Phàm ngồi tù

Các nhân viên thuộc công ty của Ngô Diệc Phàm bị gièm pha đồng lõa với cựu nghệ sĩ lừa tình các cô gái trẻ. Điều này khiến họ không tìm được công việc mới sau khi bị sa thải.

Ngô Diệc Phàm ra sao sau khi bị tuyên án 13 năm vì tội hiếp dâm?

Sau mức án 13 năm tù giam, gia đình Ngô Diệc Phàm nộp đơn kháng cáo mong anh được giảm án. Tài tử cũng đối diện án phạt tại Canada sau khi mãn hạn tù trở về.

Hot girl bị cưỡng dâm lên tiếng sau khi Ngô Diệc Phàm lĩnh án tù 13 năm

Đô Mỹ Trúc - người lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm chia sẻ sau khi nam diễn viên phải lĩnh bản án 13 năm tù vì cưỡng dâm và tụ tập thác loạn.

Ngô Diệc Phàm lãnh án 13 năm tù vì tội danh hiếp dâm

Sau hơn 1 năm bị giam giữ hình sự, Ngô Diệc Phàm vừa chính thức bị kết tội. Tài tử lãnh mức án 13 năm tù và trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi chấp hành án phạt.

'Nam thần' Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong sụp đổ hoàn toàn vì bê bối tình dục

Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm - 2 tài tử từng được ca ngợi là 'nam thần', có hình tượng hoàn hảo nhất - tiêu tan sự nghiệp vì bê bối đời tư lần lượt bị phanh phui.

Phe cánh Kinh Khuyên có giúp Lý Dịch Phong tẩy trắng bê bối mua dâm?

Lý Dịch Phong có quan hệ mật thiết với các nhân vật lớn trong Kinh Khuyên như Phùng Tiểu Cương, Quản Hổ. Quyền lực, hậu thuẫn hùng mạnh giúp anh nhiều lần đứng vững trước bê bối.

Ngô Diệc Phàm hầu tòa sau một năm bị bắt giữ vì tình nghi hiếp dâm

Ngô Diệc Phàm chính thức ra hầu tòa vì tội danh cáo buộc cưỡng dâm sau gần một năm bị giam giữ hình sự.

Ngô Diệc Phàm sau 6 tháng bị bắt giam vì cưỡng hiếp

Cơ quan chức năng bảo mật mọi thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Anh dự kiến sẽ ra tòa vào tháng 3 và đối diện án phạt tù trên 10 năm. 

Showbiz Trung Quốc chấn động vì lệnh 'thanh trừng' nghệ sĩ phạm tội

Từ câu chuyện ồn ào của Minh Béo, không ít người đặt phép so sánh với showbiz Hoa ngữ - nơi những nghệ sĩ vướng tù tội không có cơ hội được trở lại làm nghề. 

Cuộc thanh trừng chưa từng có showbiz Hoa ngữ 2021

Sự sụp đổ của những ngôi sao thần tượng 9x như: Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Hoắc Tôn hay Hoa đán Triệu Vy... thời gian qua là một ví dụ điển hình cho thấy cuộc thanh trừng mạnh tay vì mục đích “làm sạch” showbiz.

Hoài Linh, Hải Tú được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Hoài Linh,... nằm trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021. 

Công ty của Ngô Diệc Phàm bị phong tỏa tài sản 54 tỷ đồng

Phía đối tác nộp đơn yêu cầu tòa án phong tỏa công ty của Ngô Diệc Phàm, tránh trường hợp anh và người nhà tẩu tán tài sản.  

Triệu Vy ‘ở ẩn’ dù không nằm trong danh sách cấm sóng

Triệu Vy không có tên trong danh sách bị 'cấm sóng' như đồn đoán thời gian qua. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ động thái im lặng kể từ khi xảy ra ồn ào.  

Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng và Trương Triết Hạn chính thức bị cấm sóng

Ba ngôi sao thần tượng hàng đầu của Trung Quốc bị nêu tên trong danh sách "cấm sóng" vì lý do làm trái pháp luật và đạo đức.