Telegram

Cập nhập tin tức Telegram

Lý do chính phủ Pháp hạn chế sử dụng Telegram và WhatsApp

Thay vì các ứng dụng liên lạc nước ngoài như Telegram và WhatsApp, các sản phẩm thay thế nội địa như Olvid và Tchap đang trở thành tiêu chuẩn mới cho nhân viên Chính phủ Pháp.

Facebook sắp công bố tính năng mới “bắt chước” Telegram

Khi admin fanpage Facebook gửi tin nhắn, tất cả người theo dõi trang sẽ nhận được thông báo dù không thể trả lời, bình luận. Đây là tính năng Kênh thông báo từng mang lại thành công cho Telegram.

Phát hiện phần mềm độc hại chuyên tấn công người dùng ứng dụng Telegram và AWS

Công ty bảo mật toàn cầu Checkmarx đã phát hiện phần mềm chuyên nhắm mục tiêu vào người dùng dịch vụ đám mây của các ứng dụng Telegram Messenger và Amazon Web Services (AWS).

Ứng dụng livestream khiêu dâm và đánh bạc "tràn" Facebook, Google

Bên cạnh lừa đảo, các quảng cáo 'điều đào' trên Facebook và Google còn chuyển sang ứng dụng livestream khiêu dâm và đánh bạc.

Somalia cấm TikTok, Telegram

Somalia yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ Internet tuân thủ lệnh cấm TikTok, Telegram và một website cá độ nhằm ngăn chặn hình ảnh và tuyên truyền không phù hợp.

Bản tin trưa 18/8: Triệt phá đường dây đánh bạc online 300 tỷ qua web Bong8x

Bản tin trưa 18/8: Triệt phá đường dây đánh bạc online 300 tỷ qua web Bong8x, Bắt đối tượng giết người sau 16 năm lẩn trốn, Nhiều lãnh đạo phường ở Thanh Hóa bị kỷ luật, Đầy rẫy “tệ nạn” trên Telegram

Đầy rẫy tệ nạn trên Telegram

Buôn bán dữ liệu cá nhân công khai, group sex, công khai mua bán dâm hay quảng cáo game cờ bạc, lừa đảo... là những thứ đang tồn tại trên Telegram trong suốt thời gian qua.

Công khai bán thông tin thuê bao điện thoại, hộ khẩu trên Telegram

Các thông tin thuê bao của các nhà mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel đã được đem bán cho người dùng thông qua một “bot” tự động trên Telegram, ngoài ra còn có cả thông tin hộ khẩu.

Việt Nam sẽ quản lý app nhắn tin, gọi điện xuyên biên giới

Sự xuất hiện và phổ biến của các app nhắn tin, gọi điện như Zalo, Viber, WhatsApp, Telegram đã đặt ra những vấn đề mới trong công tác quản lý hoạt động viễn thông.

Bắt đối tượng truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy trên ứng dụng Telegram

Đối tượng đã lập nhóm kín gần 300 thành viên sau đó đăng tải nhiều video, hình ảnh có nội dung đồi trụy để các thành viên theo dõi, thu phí 200.000 đồng/người.

Đức phạt Telegram 5 triệu euro

Đức quyết định phạt ứng dụng tin nhắn Telegram 5 triệu euro (4,9 triệu USD) vì đã không thiết lập các kênh để người sử dụng báo cáo về những bài đăng phi pháp.

Hàn Quốc bất lực khi lại xuất hiện phòng chat tình dục ở Telegram

Bất chấp luật chống lại "Phòng chat thứ N", các tội phạm tình dục kỹ thuật số vẫn đang gia tăng nhanh chóng tại Hàn Quốc với chiêu trò, thủ đoạn tinh vi hơn.

Hướng dẫn xóa tài khoản Telegram theo 2 cách

Có 2 cách khác nhau để xóa tài khoản Telegram, đó là đợi một khoảng thời gian đã thiết lập, hoặc truy cập đường dẫn riêng để thực hiện tức thì.

Hướng dẫn ẩn số điện thoại trên Telegram

Về mặc định, số điện thoại gắn liền với tài khoản người dùng Telegram sẽ hiển thị với tất cả các thành viên trong danh bạ, nhưng có thể được thiết lập ẩn hoàn toàn.

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt cho Telegram

Ứng dụng Telegram chưa có lựa chọn chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt. Để trải nghiệm thuận tiện hơn, người dùng Việt Nam cần truy cập vào địa chỉ cài đặt riêng.

Hướng dẫn dùng Telegram cơ bản cho người mới

Vì Telegram còn mới nên nhiều người dùng vẫn cần hướng dẫn những thao tác cơ bản như đăng ký tài khoản, ẩn số điện thoại, hay cài tiếng Việt.

CEO Telegram xác nhận cung cấp dịch vụ trả phí "Premium", ra mắt ngay trong tháng 6

Gói thuê bao "Premium" sẽ có thêm nhiều tính năng mới mà người dùng miễn phí không có.

Telegram phản hồi về lỗ hổng bảo mật làm lộ nội dung chat của nhiều hội nhóm kín

Một hacker lợi dụng lỗ hổng Telegram để đánh cắp nội dung của nhiều nhóm kín cho dù không được tham gia, hứa sẽ công bố toàn bộ 137GB tin nhắn chấn động liên quan đến cộng đồng crypto.

Telegram vượt WhatsApp trở thành phần mềm nhắn tin phổ biến nhất tại Nga

Nhà mạng Megafon cho biết Telegram đã soán ngôi ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Nga của WhatsApp, trong bối cảnh chính phủ nước này siết chặt quản lý một số dịch vụ kỹ thuật số.

Cách bot trên Telegram đánh cắp ví tiền số

Nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng bot được cài trên Telegram để chiếm đoạt mã xác thực 2 lớp của các nhà đầu tư tiền số.