tên lửa

VietNamNet cập nhật thông tin, hình ảnh các loại tên lửa được dùng nhiều trong các giai đoạn lịch sử, giúp bạn đọc hiểu hơn về các loại tên lửa hiện nay.

Triều Tiên tuyên bố thử nghiệm đầu đạn, tên lửa mới

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin, nước này vừa tiến hành thử nghiệm một đầu đạn tên lửa hành trình và một loại tên lửa chống máy bay mới ở bờ biển phía tây.

Bom lượn Nga áp đảo hệ thống phòng thủ của Ukraine

Trong những tuần gần đây, Kharkiv, thành phố lớn thứ 2 ở Ukraine, liên tiếp bị Nga tấn công bằng tên lửa, máy bay không người lái (UAV), và bom lượn.

Video phòng không Nga dồn dập bắn chặn ‘mưa tên lửa’ Ukraine tấn công vùng biên

Các hệ thống phòng không Nga đã tích cực hoạt động để bắn chặn “mưa tên lửa” của Ukraine tấn công vùng biên giới Belgorod của nước này qua đêm.

Ấn Độ chuyển lô tên lửa siêu thanh đầu tiên cho Philippines

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, nước này vừa bàn giao lô tên lửa hành trình siêu thanh BrahMos đầu tiên cho Philippines.

Đối phó với Iran và Houthi, Mỹ phóng số tên lửa trị giá bao nhiêu tiền?

Hải quân Mỹ đã sử dụng số tên lửa trị giá gần 1 tỷ USD trong 6 tháng qua để ngăn chặn mối đe dọa từ Iran, và các lực lượng được Tehran hậu thuẫn.

Tên lửa siêu thanh nâng tầm sức mạnh 'trong chớp mắt' với chip AI siêu rẻ

Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã tìm ra cách sử dụng chip AI giá thành rẻ để nâng cấp hiệu suất cho các loại vũ khí siêu thanh.

Mỹ dùng vũ khí chưa từng thực chiến bắn hạ tên lửa Iran

Hải quân Mỹ lần đầu tiên dùng tên lửa SM-3 đánh chặn các tên lửa đạn đạo mà Iran phóng để tấn công Israel vào cuối tuần qua.

Video bệ phóng phòng không Iris-T Ukraine bị tên lửa Nga phá hủy

Bộ Quốc phòng Nga cho hay, Lực lượng tên lửa và pháo binh nước này gần đây đã vô hiệu hóa một bệ phóng phòng không Iris-T Ukraine cùng radar TRML đi kèm.

Các loại UAV và tên lửa Iran tấn công quy mô lớn vào Israel

Đợt tấn công quy mô lớn của Iran vào Israel được cho chủ yếu dùng máy bay không người lái (UAV) Shahed-136, và một số tên lửa tầm xa tiên tiến.

Tên lửa hành trình mới của Nga khiến hệ thống phòng không Ukraine 'điêu đứng'

Giới chuyên gia nhận định việc Nga sử dụng tên lửa hành trình tầm xa mới Kh-69 càng gây thêm khó khăn cho hệ thống phòng không vốn bị suy yếu của Ukraine.

Khoảnh khắc tiêm kích Israel bắn hạ UAV và tên lửa tấn công của Iran

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã công bố một đoạn video quay cảnh các tiêm kích của không quân nước này bắn hạ các máy bay không người lái (UAV) và tên lửa tấn công của Iran.

Điểm mặt 8 tên lửa hàng đầu Iran có thể dùng để tấn công Israel

Căng thẳng Tehran và Tel Aviv gia tăng, sau khi Israel được cho không kích đại sứ quán Iran ở Syria và Iran phóng tên lửa, UAV đáp trả Israel.

Khoảnh khắc căn cứ không quân Israel hứng đòn tên lửa của Iran

Truyền thông Iran đã công bố đoạn video ghi cảnh căn cứ không quân Ramon của Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) bị tấn công rạng sáng nay (14/4).

Video loạt tên lửa đạn đạo Iran tập kích vào Israel

Quân đội Iran rạng sáng nay (14/4) đã tập kích tên lửa và máy bay không người lái (UAV) nhằm vào Israel, để trả đũa vụ đại sứ quán nước này ở Syria bị tấn công.

Loạt tên lửa của Iran mạnh như thế nào?

Iran đã phát triển một loạt tên lửa đạn đạo và máy bay không người lái (UAV) trong một chương trình khiến phương Tây lo ngại từ lâu. Theo Mỹ, Iran có số tên lửa đạn đạo lớn nhất trong khu vực.

Kiev muốn phá hủy cầu Crưm, Nga phóng 82 UAV và tên lửa tấn công Ukraine

Tổng thống Volodymyr Zelensky cho biết, một phần trong kế hoạch phản công mới của Ukraine là đánh sập cầu Crưm của Nga.

Tổ hợp phòng không Nga được ví là ‘khắc tinh’ tên lửa Tomahawk của Mỹ

BUK M3 là tổ hợp tên lửa phòng không tầm trung của Nga. Tổ hợp này được ví là "khắc tinh" của tên lửa hành trình Tomahawk của Mỹ và là "kẻ hủy diệt" drone.

Video Nga chỉ phóng một tên lửa, phá hủy hơn 30 khẩu pháo của Ukraine

Một tên lửa của Nga được cho đã bắn trúng kho vũ khí của Ukraine, và phá hủy hàng chục khẩu pháo chỉ trong một đòn tấn công.

Ukraine chỉ rõ yếu điểm khiến Nga không thể triển khai tên lửa Kalibr từ biển

Theo Ukraine, trong thời gian qua, Nga gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tên lửa Kalibr - một vũ khí cực kỳ lợi hại để tấn công sâu vào lãnh thổ Ukraine.

Nga dùng S-300 phóng tên lửa, huy động dàn UAV tập kích cơ sở trọng yếu Ukraine

Ukraine cho biết Nga đã triển khai hệ thống S-300 phóng tên lửa, cùng dàn máy bay không người lái (UAV) tập kích vào nhiều khu vực ở nước này trong đêm.