test nhanh

Cập nhập tin tức test nhanh

Thu phí xét nghiệm Covid-19: Chỉ rõ nhiều khoản tiền vô lý dân phải chịu

Việc thu phí xét nghiệm SARS-CoV-2 có nhiều nội dung chưa rõ ràng, bất hợp lý, khiến người xét nghiệm phải trả chi phí cao hơn.

Nỗi đau F1: Đau ví mua kit test giá ngất ngưởng, nay nháo nhào thanh lý giá rẻ

Sau khi nháo nhào vét sạch ví tiền mua kit test nhanh với mức giá cao ngất ngưởng, nay nhiều gia đình lại vội thanh lý kit test với giá chỉ bằng một nửa so với lúc mua.

Kiểm điểm vụ chen chúc xét nghiệm Covid-19, trả kết quả trống nội dung ở Thanh Hóa

UBND thị xã Nghi Sơn giao kiểm điểm tập thể, cá nhân để xảy ra sai sót trong việc thực hiện test nhanh Covid-19 trên địa bàn như VietNamNet phản ánh.

Danh sách các loại test nhanh được Bộ Y tế cấp phép

Tính đến 11/2, cả nước có 30 loại test nhanh kháng thể và 83 loại test nhanh kháng nguyên được Bộ Y tế cấp phép. Đối với test nhanh kháng nguyên, có 3 sản phẩm hàng Việt Nam và 69 loại test nhanh nhập khẩu từ nước ngoài.

Giám đốc bệnh viện ‘tố’ Trung tâm Y tế áp đặt test Covid-19

Cho rằng Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Nghi Sơn ra văn bản yêu cầu công nhân test tại trạm y tế xã, phường là độc đoán, áp đặt, giám đốc bệnh viện ở Thanh Hóa làm đơn kiến nghị.

Xử lý nghiêm vụ chen nhau xét nghiệm Covid-19, trả kết quả trống nội dung

Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa vừa có văn bản chấn chỉnh công tác test nhanh Covid-19 trên địa bàn thị xã Nghi Sơn và yêu cầu xử lý nghiêm tập thể, cá nhân có sai phạm.

Chen chúc xét nghiệm Covid-19, trả kết quả trống nội dung ở Thanh Hóa

Người dân phải chen chúc nhau chờ test Covid-19, trả kết quả xét nghiệm trống nội dung là thực trạng diễn ra tại thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Test nhanh Covid-19 với khách quốc tế: Hai phương án mới

Để hạn chế tình trạng ùn tắc tại khu vực test nhanh ở sân bay, Cục Hàng không Việt Nam đưa ra hai phương án để các cảng, hãng hàng không nước ngoài lựa chọn, trong đó có việc đưa chi phí test nhanh SARS-CoV-2 vào giá vé. 

Bản tin sáng VietNamNet (05/01/2022)

Vụ Việt Á vi phạm pháp luật nghiêm trọng; TP.HCM ghi nhận ca Omicron thứ 6; Chân sút số 1 V-League mùa 2021 bị sát hại… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Cục Hàng không yêu cầu khắc phục ngay bất cập test nhanh cho khách quốc tế

Qua kiểm tra, Cục Hàng không nhận thấy còn một số khó khăn, bất cập trong việc thực hiện quy trình test nhanh đối với hành khách nhập cảnh vào Việt Nam thông qua các chuyến bay quốc tế.

Giá test nhanh Covid-19 mức tối đa 109.700 đồng/xét nghiệm

Thông tư quy định xét nghiệm SARS-CoV-2 Ag test nhanh mức tối đa là 109.700 đồng/xét nghiệm. Giá dịch vụ test nhanh của đơn vị theo mức giá khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế là 16.400 đồng/xét nghiệm.

Bắc Ninh: tập huấn sử dụng bộ kit kiểm tra nhanh an toàn thực phẩm

Bộ kit kiểm tra nhanh an toàn thực phẩm thực hiện đơn giản, độ tin cậy cao, giúp cơ quan chức năng nhanh chóng phát hiện các mẫu thực phẩm không đạt yêu cầu.

Nhiều bệnh viện tự tăng giá xét nghiệm Covid-19, Bộ Y tế 'tuýt còi'

Bộ Y tế yêu cầu tất cả các cơ sở y tế thu đúng mức giá xét nghiệm SARS-CoV-2 đã được quy định.