Tết Dương lịch

Cập nhập tin tức Tết Dương lịch

Kết thúc kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, cửa ngõ về Hà Nội lại chật ních xe cộ

Chiều 1/1, ngày cuối của kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, người dân quay trở lại Hà Nội để tiếp tục làm việc và học tập khiến cho cửa ngõ chật ních xe cộ.

Hơn 7.500 tài xế vi phạm nồng độ cồn trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch

Theo thống kê của Cục CSGT (Bộ Công an), trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch, lực lượng CSGT các đơn vị, địa phương đã xử lý 7.570 trường hợp tài xế vi phạm nồng độ cồn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đón năm mới 2024 cùng nhân dân Cao Bằng

Trong chương trình công tác tại Cao Bằng, tối 31/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham quan Không gian văn hóa các dân tộc tỉnh Cao Bằng và tham dự Chương trình nghệ thuật Non nước Cao Bằng chào mừng năm mới 2024.

Khoảnh khắc châu Á tưng bừng bước sang năm mới 2024

Nhiều nơi trên khắp châu Á, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, đến Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, ... đã tổ chức các hoạt động đặc sắc để chào đón thời khắc bước sang năm mới 2024.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 hay và ý nghĩa chào mừng năm mới

Năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp về. Dưới đây là những lời chúc Tết Dương lịch 2024 hay, ý nghĩa nhất để mỗi chúng ta chào mừng năm mới.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 ngắn gọn, đong đầy tình cảm dành cho bạn bè

Nếu các bạn đang tìm kiếm những lời chúc Tết Dương lịch 2024 ngắn gọn nhưng vẫn đong đầy tình cảm dành cho bạn bè, thì không nên bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Hình ảnh pháo hoa rực rỡ trên thế giới đón chào năm mới 2024

Hàng nghìn người đã tụ tập ở khu vực Tháp Sky ở Auckland, New Zealand, thành phố lớn đầu tiên trên thế giới bước sang năm mới 2024, để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực rỡ đón mừng Tết dương lịch.

Những lời chúc Tết Dương lịch 2024 ý nghĩa, trọn yêu thương dành cho bố mẹ

Tết Dương lịch 2024 là dịp không thể tốt hơn để mỗi người con thể hiện tình cảm của mình đối với đấng sinh thành. Hãy gửi đến bố mẹ những lời chúc đầy ý nghĩa, trọn yêu thương này.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Những lời chúc Tết Dương lịch bằng tiếng Anh dưới đây sẽ thay cho những tình cảm mà bạn muốn gửi gắm tới người thân yêu trong dịp năm mới 2024.

12 người tử vong vì tai nạn giao thông trong ngày cuối năm

Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, trong ngày thứ 2 kỳ nghỉ tết Dương lịch, toàn quốc có 56 người thương vong do tai nạn giao thông.

Bản tin sáng 31/12: Khách đổ về Hà Giang nghỉ Tết, đường lên Quản Bạ tắc cứng

Bản tin sáng 31/12 gồm các nội dung: Khách đổ về Hà Giang nghỉ Tết Dương lịch, đường lên cổng trời Quản Bạ tắc cứng. Căn hộ đắt tiền mới mua của diễn viên Bảo Thanh. Kiên trì mua xổ số suốt 20 năm, tài xế giao hàng siêu thị trúng 4,8 triệu USD.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 cho người yêu ngọt ngào và ý nghĩa

Tết Dương lịch 2024 đến rồi, đừng quên gửi cho người yêu của bạn những lời chúc ý nghĩa ngọt ngào nhất nhé.

Xe cộ ùn ùn dồn ra cửa ngõ Hà Nội dịp nghỉ Tết Dương lịch

Nhiều tuyến đường hướng ra cửa ngõ Hà Nội đông đúc phương tiện. Xe cộ di chuyển khó khăn do lượng người về quê nghỉ Tết dương lịch tăng.

TP.HCM thưởng Tết Nguyên đán 2024 cao nhất hơn 2 tỷ đồng

Trong khi đó, mức thưởng Tết Dương lịch cao nhất là 1,6 tỷ đồng. Cả hai mức thưởng cao đều thuộc về doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Tạm thông xe toàn tuyến đèo Prenn ở Đà Lạt trong dịp Tết Dương lịch

Tuyến đường đèo Prenn ở cửa ngõ Đà Lạt (Lâm Đồng) được thông xe tạm thời để người dân, du khách đi qua trong 5 ngày dịp Tết Dương lịch 2024.

Xử lý hàng loạt ô tô đón, trả khách sai quy định trước kỳ nghỉ Tết Dương lịch

Trước kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, Đội CSGT đường bộ số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã tăng cường xử lý ô tô đón, trả khách sai quy định làm ùn tắc giao thông.

Loạt điểm đến ‘vui quên lối’ ở miền Nam dịp Tết dương lịch 2024

Nhiều điểm đến ở miền Nam như Phú Quốc (Kiên Giang), Cần Thơ, Đồng Tháp,… trở thành chốn vui chơi lý tưởng được du khách lựa chọn ghé thăm trong dịp Tết dương lịch 2024 bởi thời tiết mát mẻ, có nhiều lễ hội, hoạt động văn hóa giải trí,…

Hà Nội: Thưởng Tết cao nhất 205 triệu, thấp nhất 500 nghìn đồng

Giám đốc Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương cho biết, mức thưởng Tết năm 2024 cao nhất tại TP Hà Nội đạt 205 triệu đồng thuộc về một doanh nghiệp FDI, thấp nhất là 500 nghìn đồng.

Lời chúc Tết Dương lịch cho khách hàng hay, ý nghĩa

Ngoài những món quà, hãy gửi tới đối tác, khách hàng của bạn những lời chúc Tết Dương lịch hay và ý nghĩa nhất.

Loạt điểm đến 'chơi mãi không chán' gần TP.HCM dịp Tết Dương lịch 2024

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024 kéo dài 3 ngày, du khách có thể tranh thủ nghỉ ngơi, vui chơi tại một số địa điểm du lịch không quá xa trung tâm, di chuyển thuận tiện như Cần Giờ, làng nổi Tân Lập, công viên Suối Mơ, biển Tân Thành,...