Tết Nguyên đán 2023

Cập nhập tin tức Tết Nguyên đán 2023

Xin gia hạn khu đất 3.500m2 trước cổng Tân Sơn Nhất làm bãi đỗ taxi

Sau cao điểm Tết Nguyên đán 2023, đơn vị quản lý sân bay Tân Sơn Nhất muốn tiếp tục sử dụng khu đất 3.500m2 để làm bãi đệm cho taxi trong dịp lễ 30/4 và mùa hè sắp tới.

Chiếm dụng vỉa hè mở bãi trông xe ở Hà Nội, người đàn ông bị xử lý

Công an phường Quán Thánh đã phát hiện ông K.V.H (SN 1972, trú tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) có hành vi tự ý chiếm dụng một đoạn vỉa hè trước cửa đền Quán Thánh để trông xe trái phép.

Cụ bà 90 tuổi vượt hơn trăm cây số về Hà Nội đi lễ chùa đầu năm

Cụ Nguyễn Thị Tuyên (90 tuổi, ở xã Đại Thắng, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) lần đầu được con đưa tới một ngôi chùa lớn ở Hà Nội chiêm bái, vãn cảnh đầu năm.

Chợ Viềng ken đặc người 'mua may bán rủi' trong đêm

Phiên chợ họp duy nhất một lần trong năm vào mùng 7 và 8 tháng Giêng chưa khai mạc đã thu hút hàng nghìn người đổ về tìm mua những đồ vật có thể mang lại may mắn cho gia chủ.

Quốc lộ 1 hướng vào Nam kẹt cứng 10km qua Ninh Thuận

Người dân từ các tỉnh phía Bắc, miền Trung quay lại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán khiến nhiều đoạn trên quốc lộ 1 kẹt cứng.

Chuyên gia phong thuỷ điểm tên những đồ vật không nên bày trong phong ngủ

Những vật dụng dưới đây có thể khiến cho không gian phòng ngủ của bạn không còn là nơi an yên, thư giãn.

Chọn hướng tốt xây nhà năm Quý Mão 2023 hợp phong thủy

Hướng nhà là mặt trước của nhà, cũng chính là hướng đón các luồng khí vào nhà nên ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của gia chủ. Vậy trong năm 2023, hướng nào tốt để xây nhà?

Ăn như thế nào để giữ cơ thể khỏe mạnh trọng dịp Tết?

Những ngày Tết, đa phần thói quen ăn uống cả chúng ta sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Vậy, ăn như thế nào để giữ cơ thể khỏe mạnh trọng dịp Tết?

Ngày lành tháng tốt để xây, sửa nhà năm Quý Mão 2023 hợp phong thuỷ

Chọn được ngày lành tháng tốt để xây, sửa nhà cửa sẽ giúp việc thi công diễn ra thuận lợi. Trong năm Quý Mão 2023, có rất nhiều ngày lành tháng tốt để gia chủ tham khảo.

Năm mới Quý Mão, nên ‘tống khứ’ những thứ này trước cửa nhà theo phong thuỷ

Cửa vào nhà đừng nên đặt, treo những thứ này vì chúng sẽ ngăn dòng khí tốt đi vào trong.

Hình ảnh không khí Tết Nguyên đán tràn ngập châu Á

Tại nhiều quốc gia ở châu Á, các hoạt động đón mừng Tết Nguyên Đán đã được tổ chức trong khung cảnh lung linh, rực rỡ.

Doanh nghiệp bưu chính tất bật lưu thoát hàng hóa dịp tết Nguyên đán 2023

Những ngày giáp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, lượng hàng hóa tăng cao, đội ngũ nhân viên bưu tá của các doanh nghiệp bưu chính đều liên tục làm muộn để đảm bảo lưu thoát, sớm giao bưu gửi tới tay khách hàng.

Đào quất ngập phố, tiểu thương treo biển xả hàng chiều 28 Tết

Lượng khách mua ít, các tiểu thương buôn bán đào quất ở TP Thanh Hóa chấp nhận thua lỗ nên treo biển xả hàng vào chiều 28 Tết.

Cấm xe nhiều tuyến đường trung tâm TP.HCM để bắn pháo hoa mừng Tết Quý Mão

Để phục vụ chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật và nhiều hoạt động chào đón Tết Quý Mão, TP.HCM sẽ tổ chức phong tỏa, cấm xe hàng loạt đường trung tâm.

Đường hoa Nguyễn Huệ trước giờ mở cửa đón khách du xuân

Một ngày trước khi mở cửa, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Mão đã cơ bản hoàn thiện với 70 linh vật mèo ngộ nghĩnh chờ đón khách tham quan.

Tài xế taxi ở sân bay Tân Sơn Nhất phấn khởi khi có bãi đỗ xe miễn phí

Bãi đỗ taxi 100 chỗ giúp tài xế vào đón khách trong sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng hơn, thoát cảnh bị CSGT xử phạt do đậu ngoài đường gây cản trở giao thông.

Tuổi tốt xây nhà năm Quý Mão 2023 theo phong thuỷ

Trong văn hóa của người Việt, xem tuổi là việc rất được chú trọng khi có ý định xây nhà. Vậy năm Quý Mão 2023, tuổi nào hợp để làm nhà?

Cận Tết, 'làm đẹp' cho đồ gỗ thu nhập tiền triệu mỗi ngày

Công việc tân trang đồ gỗ nội thất tuy không yêu cầu kỹ thuật cao nhưng khá vất vả, có thể mang lại thu nhập cho mỗi người thợ cả triệu đồng một ngày.

Bộ trưởng Tô Lâm tri ân, thăm hỏi gia đình các vị cố lãnh đạo Bộ Công an

Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tri ân, thăm hỏi gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các đồng chí cố lãnh đạo Bộ Công an qua các thời kỳ.

Đón kiều bào về quê ăn Tết, cảm xúc vỡ òa ở sân bay Tân Sơn Nhất

Vừa nhìn thấy chị gái về từ Canada di chuyển ra cửa nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, người phụ nữ ngụ ở Bình Dương vội chạy ào đến ôm chầm, nước mắt rưng rưng.