Tết Quỹ Mão

Cập nhập tin tức Tết Quỹ Mão

'Mồng 3 Tết thầy' nhưng sân nhà thầy mỗi năm thêm vắng học trò

Câu dặn dò của ông bà 'mồng 1 Tết cha, mồng 2 Tết mẹ, mồng 3 Tết thầy' vẫn còn đó, nhưng ngày nay mồng 3 Tết thầy đã dần bị lãng quên trong kí ức những thế hệ học trò kế cận.

Cách phòng tránh đầy hơi, chướng bụng ngày Tết

Đầy hơi, chướng bụng, chậm tiêu là những triệu chứng khó chịu thường gặp ở đường tiêu hóa, đặc biệt vào dịp Tết do nếp sinh hoạt bị xáo trộn và ăn phải một số loại thực phẩm sản sinh ra nhiều khí khi tiêu hóa.

Làm gì khi bị ngộ độc thực phẩm trên đường du xuân?

Trong những ngày đi chơi xuân, du khách thường ăn uống ở hàng quán ven đường, các điểm vui chơi. Nếu thực phẩm để lâu hay quy trình chế biến không đảm bảo vệ sinh, mọi người có thể bị ngộ độc thực phẩm.

Tìm người thân cho bệnh nhân đột quỵ giữa đêm

Một người đàn ông gục xuống giữa đêm 23 tháng Chạp ở chợ An Đông (quận 5, TP.HCM). Dù được các bác sĩ cứu sống, ông mất hoàn toàn ngôn ngữ, không biết tên tuổi, người thân.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Bán bonsai hình mèo, thu nửa tỷ Tết Quý Mão 2023

Với khoảng 500 sản phẩm bonsai dừa tạo hình mèo được bán ra, nhà vườn có thể thu về hơn nửa tỷ đồng cho vụ Tết Quý Mão 2023.

Kỷ lục thưởng Tết với giảng viên đại học hơn 80 triệu đồng, có trường chi 15 tỷ

Tại một số trường đại học công lập ở TP.HCM, giảng viên nhận thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 hàng chục triệu đồng.