Texas

Cập nhập tin tức Texas

Nổ lớn tại khách sạn ở Texas, ít nhất 21 người bị thương

Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một khách sạn ở trung tâm thành phố Fort Worth, bang Texas, Mỹ. Vụ việc khiến ít nhất 21 người bị thương.

Nhà Trắng lên án thống đốc Texas vì bỏ rơi người di cư gần nhà bà Harris

Nhà Trắng cáo buộc Thống đốc Texas Greg Abbott gây nguy hiểm đến tính mạng người di cư khi bỏ rơi họ gần nhà Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris trong đêm Giáng sinh lạnh giá.

Tìm thấy hơn 40 người nhập cư tử vong trong xe tải ở bang Texas, Mỹ

Giới chức tìm thấy 46 người nhập cư đã tử vong bên trong một chiếc xe tải đầu kéo vào ngày 27/6 (giờ địa phương) tại San Antonio, bang Texas, Mỹ.

Ông Trump ủng hộ quyền mang súng sau thảm kịch ở trường học

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhiều diễn giả khác tại hội nghị của Hiệp hội súng trường quốc gia đã kiên quyết bảo vệ quyền sử dụng súng sau vụ thảm sát tại trường tiểu học ở Uvalde, Texas.

Chồng cô giáo thiệt mạng trong vụ xả súng ở Mỹ qua đời vì đau tim

Chỉ 2 ngày sau khi giáo viên Irma Garcia thiệt mạng trong vụ xả súng ở Texas gây rúng động nước Mỹ, người chồng của bà cũng qua đời vì đau tim.

Hình ảnh hiện trường vụ xả súng đẫm máu tại trường tiểu học Mỹ, 18 học sinh thiệt mạng

Theo giới chức Mỹ, vụ xả súng xảy ra ở trường tiểu học Robb thuộc thành phố Uvalde, Texas trong ngày 24/5 đã khiến 18 học sinh thiệt mạng.

Xả súng ở trường tiểu học Mỹ, ít nhất 14 học sinh thiệt mạng

Giới chức bang Texas, Mỹ, cho biết nghi phạm gây ra vụ xả súng ở trường tiểu học Robb tại thành phố Uvalde hôm 24/5 (giờ địa phương) là một thanh niên 18 tuổi.

Chỉ 1 dòng tweet, Elon Musk khiến bất động sản của một thành phố ‘đắt như tôm tươi’, tiền và người nườm nượp đổ về

Người hâm mộ và các nhà đầu tư đang đổ xô về nơi được tỷ phú Elon Musk nhắc đến trong một dòng tweet, biến nơi này từ khu vực nghèo nhất nước Mỹ trở thành "Cửa ngõ dẫn đến sao Hỏa".

Cảnh tượng kinh hoàng khi tàu hàng đâm xe tải ở Texas

Các nhà chức trách bang Texas, Mỹ, đang sơ tán người dân và doanh nghiệp sau khi một con tàu chở than và dầu đâm vào một xe tải 18 bánh gây ra một vụ nổ lớn ở Cameron.

Cháy nhà tại Mỹ, bốn bà cháu gốc Việt thiệt mạng

Các nhà chức trách nhận định, gia đình nạn nhân có thể đã sử dụng lò sưởi để giữ ấm do mất điện trong trận bão tuyết lịch sử.

Hình ảnh nước Mỹ oằn mình chống đỡ mùa bão tuyết lịch sử

Dù Thống đốc Greg Abbott đã yêu cầu toàn bộ nhà máy điện ở Texas phải hoạt động trở lại, hàng trăm nghìn hộ dân tại tiểu bang này vẫn phải chịu cảnh khan hiếm điện nước giữa mùa bão tuyết.

Tòa nhà cũ bỗng trở nên nổi tiếng vì giống tháp nghiêng Pisa

Một công ty phá dỡ nhà đã thất bại trong việc giật sập một toà nhà văn phòng cao tầng tại Dallas, Texas, Mỹ. 

Xả súng ở Texas, nhiều người thương vong

Ít nhất hai người đã thiệt mạng và năm người đã bị thương trong một vụ xả súng xảy ra vào tối 19/1 tại San Antonio, bang Texas, Mỹ – truyền thông địa phương đưa tin.

 

Xả súng rúng động Texas, hàng chục người bị thương

Tổng cộng 30 người đã trúng đạn ở Texas tại 2 địa điểm riêng rẽ Midland và Odessa. Cảnh sát cho biết chiến dịch truy lùng đang diễn ra với 2 tay súng đi trên 2 xe khác nhau.

Tổng thống Mỹ Donald Trump lên án game bạo lực là nguyên nhân của nhiều vụ xả súng hàng loạt

(GameSao.vn) – Nhiều chính trị gia Mỹ tin rằng trò chơi điện tử phải chịu một phần trách nhiệm cho những thảm kịch gần đây.

Xả súng ở siêu thị Mỹ, ít nhất 20 người chết

Một kẻ xả súng đã giết chết nhiều người tại siêu thị Walmart ở thành phố El Paso, bang Texas, Mỹ hôm 3/8.

Liếm kem rồi trả lại siêu thị, cô gái đối mặt với 20 năm tù

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 29/6 cho thấy một cô gái mở một hũ kem lớn hiệu Blue Bell từ tủ lạnh của siêu thị, liếm một đường rồi đóng nắp và cất lại vào chỗ cũ.

Bí ẩn người phụ nữ nửa đêm bấm chuông rồi biến mất

Cảnh sát Texas (Mỹ) đang tìm kiếm một người phụ nữ bí ẩn bấm chuông một ngôi nhà vào lúc nửa đêm rồi biến mất.

'Siêu bão thập kỷ' Harvey tấn công nước Mỹ

Siêu bão Harvey, cơn bão mạnh nhất tấn công nước Mỹ trong 12 năm qua, đổ bộ vào Texas với sức gió lên tới 215km/h, BBC đưa tin.

Hai ôtô đấu đầu ở Texas, hàng chục người chết

Ít nhất 12 người chết và 3 người bị thương trong một cuộc đấu đầu vừa xảy ra giữa xe buýt nhà thờ và xe bán tải ở tây nam Texas, Mỹ.