thả cá

Cập nhập tin tức thả cá

Né quân chích điện, thuê ghe ra giữa sông thả tạ cá ngày ông Công ông Táo

Gần trăm cân cá được 1 gia đình ở quận Tận Phú, TP.HCM thuê ghe đưa ra giữa sông để phóng sinh ngày ông Công ông Táo, do e ngại đội quân chích điện bắt trộm.

Ngày tiễn ông Táo, cá chép chết ngửa bụng hớt cả ngày không hết

Cá chép vàng vừa được thả xuống hồ đã chết ngửa bụng do người dân thả quá nhiều tro ngày ông Công ông Táo.

Khu dân cư đại gia: Mấy trăm triệu mua 2 tấn cá phóng sinh xuống hồ

Một nhóm nhỏ cư dân ở khu đô thị “đại gia” ở Hà Nội đã chi tiền mua hơn 2 tấn cá thả xuống hồ để cải tạo môi trường sinh thái nơi mình sinh sống.

Valentine tặng vợ cả 'khu vườn trên mây'

Nhân dịp Valentine, "ông bố của năm" Bùi Minh Tuấn đã có thể "vuốt râu" thảnh thơi khi đã hoàn thành món quà độc đáo và ý nghĩa của mình dành tặng vợ con, đó là một khu vườn sân thượng với la liệt rau xanh, quả sạch, gà ngon,...

10 tấn cá phóng sinh không phải loài nguy hại

Cuộc họp giữa các chuyên gia 2 Bộ TN&MT và Bộ NN&PTNT khẳng định, số cá thả xuống sông Hồng là loài nằm trong danh mục được nuôi.

Nghìn người dự lễ phóng sinh gần 10 tấn cá xuống sông Hồng

Sáng nay, 5/2/2017, hàng nghìn người từ các tỉnh, thành đã đổ về bến sông trước cửa đình làng Bát Tràng tham dự lễ phóng sinh do Thượng tọa Thích Chân Quang chủ trì. 8 xe tải chở gần 10 tấn cá đã được phóng sinh.

Hà Nội chơi sang: Thả cá, nuôi vịt trong tầng hầm biệt thự triệu đô

Ít ai nghĩ những căn biệt thự có giá hàng triệu đô tại Hà Nội, Sài Gòn lại biến thành nơi trồng rau, chăn nuôi trâu bò, gà vịt. Thậm chí, hầm để xe còn biến thành ao để cá thỏa sức tung tăng bơi lội.

Thả 500 ngàn cá giống làm sạch nước kênh Tàu Hủ

Sáng 24/4, hưởng ứng ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP.HCM đã tiến hành thả gần 500.000 cá rô phi, chép, trê giống xuống kênh Tàu Hủ - Bến Nghé.