thắc mắc

Cập nhập tin tức thắc mắc

VNG: “Mắt Diều Hâu là một sự phát triển ưu việt”

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những vụ lùm xùm liên quan tới Mắt Diều Hâu, VNG cuối cùng cũng đã chính thức lên tiếng.

FIFA Online 3: Giải đáp thắc mắc về phiên bản mới

Đây là một số câu hỏi thường gặp của các HLV về Fifa Online 3 phiên bản new impact sắp được update tới đây. Ngoài ra, nếu các bạn còn thắc mắc gì với phiên bản mới này, đừng ngần ngại đặt câu hỏi và chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn sớm nhất có thể.

Giải đáp thắc mắc về bản Roster Update sắp tới của FIFA Online 3

Bài viết này sẽ trả lời những câu hỏi thường gặp nhất về phiên bản sắp tới của Fo3 cho các độc gỉa.

Chủ nhật tuần này bạn sẽ biết Hi im Gosu là trai hay gái

Tin chắc rằng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Thế giới đều chưa bao giờ hết tò mò về một con người bí ẩn có tên Gosu. Và có lẽ đã đến lúc Gosu ra mặt..

3 thắc mắc chung về "chuyện ấy" chị em muốn hỏi mà không dám nói

Nếu không dám nói ra những thắc mắc của mình, chị em có thể phạm phải sai lầm lớn là "giết chết" đời sống tình dục của mình.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 34)

(GameSao.vn) – Thêm mô tả về lối chơi của tướng mới Kindred; Miss Fortune cùng Aatrox được Riot Games nhắm đến…sẽ là nội dung chính của bài viết.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 31)

(GameSao.vn) – Riot bàn về lớp tướng Dũng Sĩ ở phiên bản 5.16; những thay đổi sắp có trên Syndra và Cửa Hàng…sẽ là nội dung chính của số này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 29)

(GameSao.vn) - Ở nội dung bài viết này, nhiều thắc mắc về Fiora, Ryze, Garen hay các pháp sư cơ động kém…sẽ được giải đáp một cách thỏa đáng nhất.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 28)

(GameSao.vn) – Mordekaiser và Taric mới sẽ có những điểm mới gì nổi bật; điệu nhảy của Master Yi có liên quan tới chiêu cuối; hay hàng loạt những tác phẩm Fan-Art đáng chú ý về sự kiện Bilgewater…sẽ là nội dung chính của bài viết này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 26)

(GameSao.vn) – Ý tưởng làm lại lối chơi của Akali và Trundle, Poppy mới sẽ hợp với vai trò nào hay tại sao Elise lại bị giảm sức mạnh…tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong nội dung của bài viết này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 25)

(GameSao.vn) – Chi tiết quá trình và lí do tại sao hàng loạt các vị tướng như Miss Fortune, Poppy, Taric, Quinn và Talon được làm lại sẽ là nội dung chính của bài viết.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 24)

(GameSao.vn) – Fiora tiếp tục được buff, nấm của Teemo sẽ phát hiện tầm nhìn theo cách nào, danh sách những vị tướng chuẩn bị được cân bằng sức mạnh…sẽ là nội dung chính của bài viết này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 21)

(GameSao.vn) – Người chơi hoàn toàn có thể khôi phục âm thanh gốc của Summoner’s Rift; Riot chuẩn bị tung ra một loạt các trang bị dành riêng cho đấu sĩ…tất cả sẽ có trong nội dung bài viết.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 20)

(GameSao.vn) – Shen và Poppy sẽ được làm lại ra sao, giao diện HUD mới sẽ được nâng cấp như thế nào…tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung của bài viết.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 19)

(GameSao.vn) – Fiora mới có những gì đáng chú ý, quá trình làm lại Shen ra sao, Lưỡi Hái Linh Hồn sẽ được làm lại?...Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 18)

(GameSao.vn) – Những điều chưa biết về Gangplank mới; lý do tại sao Ezreal và Lucian chuẩn bị được tinh chỉnh sức mạnh…sẽ là nội dung chính của bài viết này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 17)

(GameSao.vn) – Giải thích về thay đổi của Phù Phép: Cổ Kiếm, sự phổ biến của Varus ở đường giữa, những chỉnh sửa mà Quinn cùng Khiên Doran đang được thử nghiệm…sẽ là nội dung chính của bài viết này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 14)

(GameSao.vn) – Trong nội dung bài viết này, toàn bộ những thắc mắc về kỹ năng Đánh Chén và chiêu cuối Du Ngoạn Thủy Vực của Tahm Kench sẽ được làm rõ một cách chi tiết nhất.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 13)

(GameSao.vn) - Nguyên Nhân Chết sẽ trở thành một công cụ đắc lực của người chơi? Khi nào những thay đổi trên Elise mới xuất hiện? Hay Riot sẽ làm thế nào để ngăn chặn những hành vi gian lận đang ngày càng phổ biến trong LMHT..? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 11)

(GameSao.vn) - Những tinh chỉnh, thắc mắc về Ekko, Ryze, Lux và Aatrox sẽ được Riot giải đáp cụ thể trong nội dung bài viết này.