flagship

Cập nhập tin tức flagship

Huawei trở lại thị trường Anh sau 2 năm bị cấm cửa

Sau hai năm gián đoạn, Mate sẽ quay trở lại Vương quốc Anh, nhưng liệu Mate 50 Pro có thể "xoa dịu" những rắc rối quốc tế trước đây của Huawei?

realme GT 2 Pro - ‘át chủ bài’ của realme trên thị trường smartphone cao cấp

Với siêu phẩm flagship GT 2 Pro vừa ra mắt thị trường Việt Nam, realme truyền cảm hứng “Dám sống trội” cho người yêu công nghệ. Không chỉ thách thức giới hạn về thiết kế và hiệu năng, sản phẩm còn đem đến trải nghiệm “hơn cả điều bạn thấy”.

Samsung68 mở cửa trở lại, khách mua hàng nhận quà ‘khủng’

Sau thời gian tạm đóng, ngày 20/10, Samsung68 mở cửa trở lại phục vụ khách trải nghiệm thiết bị công nghệ. Trong thời gian này, khách mua Galaxy Z Fold3, Z Flip3 tại đây được tặng thêm Galaxy Buds2 và phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 1 triệu đồng.

Các flagship được trông đợi nửa cuối năm 2021

Gần đến mùa mua sắm cuối năm, các flagship của những ông lớn bắt đầu lộ diện thông số chi tiết về cấu hình, giá bán giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn để móc hầu bao. 

MUJI sắp khai trương cửa hàng flagship ở Hà Nội

Thương hiệu MUJI đến từ Nhật Bản sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 3/7 tại Trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis.

CEO Microsoft thừa nhận: "Chúng tôi không có các thiết bị flagship tốt"

 CEO của Microsoft thừa nhận rằng nền tảng Windows Phone đang thiếu những thiết bị hàng đầu tốt để thu hút người dùng và các nhà phát triển.