Thái Thuỳ Linh

Cập nhập tin tức Thái Thuỳ Linh

Nghệ sĩ chung tay đưa nghệ thuật xoa dịu nỗi đau tới nạn nhân cháy chung cư mini

Các nghệ sĩ sẽ chung tay khởi động dự án 'Nghệ thuật xoa dịu nỗi đau - 5649' để quyên góp giúp đỡ những người thân của các nạn nhân trong vụ cháy tại chung cư mini ngõ 37 Khương Hạ, Hà Nội.

MC Phan Anh thừa nhận làm từ thiện có 'tham, sân, si'

"Điều khó khăn nhất khi làm thiện nguyện cho cộng đồng là việc mình phải ghi nhận được tham, sân, si và chế ngự được nó. Hành trình tới bà con vùng lũ 2016, tôi có tham đấy!", MC Phan Anh chia sẻ.

Tùng Dương, Việt Tú đọc vè, hát mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, bằng ngôn ngữ của nghệ thuật Tùng Dương, Hà Trần, Việt Tú và nhiều sao Việt khác đều gửi lời chúc ý nghĩa dành tặng những người đang công tác trong ngành Y.

Thái Thùy Linh: 'Nhạc sĩ Trần Tiến động viên tôi rất nhiều'

Nữ ca sĩ gọi 'Du ca' là dự án cuộc đời bởi hành trình đó cho Thái Thùy Linh được là chính mình - một người hát say mê, tha thiết với âm nhạc, với tình yêu con người, cuộc đời, đất nước Việt Nam tươi đẹp.

 

Thiên nhiên hòa quyện trong 'show diễn' đặc biệt của Thái Thùy Linh

Nhân dịp kỷ niệm 27/7, cuộc gặp gỡ đặc biệt cùng các nữ pháo binh anh hùng như một lời tri ân của ca sĩ Thái Thùy Linh dành tặng các chiến sĩ nữ pháo binh năm xưa.

 

Tuấn Hưng, Thái Thuỳ Linh ủng hộ bác sĩ Bạch Mai chống Covid-19

Tuấn Hưng và những người bạn, ca sĩ Thái Thuỳ Linh đều có những động thái tích cực và thiết thực ủng hộ các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai.

Á hậu Hoàng My chia sẻ lý do 'biến mất' khỏi showbiz

Á hậu Hoàng My dành gần 3 năm qua trải nghiệm cuộc sống tại Israel.

'Chán' rock, Thái Thuỳ Linh chuyển sang hát bolero

Không còn là Linh "lính" mạnh mẽ và cá tính, Thái Thuỳ Linh nữ tính hơn, đàn bà hơn và dữ dội trong một nhạc phẩm Bolero.