Thaiholdings

Cập nhập tin tức Thaiholdings

Ông Nguyễn Đức Thụy làm Chủ tịch LienVietPostBank

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) thông tin, ông Nguyễn Đức Thụy được bổ nhiệm làm chủ tịch ngân hàng này từ ngày 9/12 thay ông Huỳnh Ngọc Huy.

Bầu Thụy rót 600 tỷ vào lĩnh vực 10 tỷ USD

Thaiholdings của Bầu Thụy liên tục có những thay đổi trong hoạt động đầu tư kinh doanh. Sau tham vọng vũ trụ, doanh nghiệp của người sáng lập gốc Ninh Bình rót vốn mạnh vào ngành chăn nuôi lợn trị giá 10 tỷ USD.

Công an yêu cầu, ThaiHoldings của Chủ tịch Nguyễn Đức Thụy trả 840 tỷ cho Tân Hoàng Minh

ThaiHoldings của Chủ tịch Nguyễn Đức Thụy hoàn trả 840 tỷ đồng cho Tân Hoàng Minh theo yêu cầu của Bộ Công An.

Dồn dập qua tay nghìn tỷ, đại gia Ninh Bình đón mốc tài sản 1 tỷ USD

Các doanh nghiệp của đại gia gốc Ninh Bình Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy) tiếp tục có những thương vụ mua bán đáng chú ý trong bối cảnh giá cổ phiếu LienVietPostBank tăng 5 lần và tài sản của Bầu Thụy hướng tới ngưỡng 1 tỷ USD.

Bóng dáng ông chủ mới LienVietPostBank, thế lực đại gia bậc nhất Ninh Bình

Ông chủ Tập đoàn Xuân Thành nhiều khả năng sẽ là ông chủ quyền lực tại LienVietPostBank. Sau xi măng, rồi bất động sản với đất vàng Kim Liên, đại gia bậc nhất Ninh Bình lấn sân sang mảng tài chính.

Bầu Thụy tái xuất, tính làm cú lớn 3.000 tỷ đồng

Đại gia Ninh Bình Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy) dồn dập huy động tiền lên tới nhiều nghìn tỷ ngay sau khi Thaiholdings lên sàn và có kế hoạch thâu tóm ngược Thaigroup, niêm yết cửa sau tập đoàn này trên TTCK.

Cần vay gấp 500 tỷ, Bầu Thụy cầm cố tài sản ở Khách sạn Kim Liên

Ông Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy) tiếp tục có những bước đi mạnh mẽ cho một cuộc chơi mới khi thế chấp 819.450 cổ phiếu do CTCP Du lịch Kim Liên phát hành mà Thaiholdings làm chủ sở hữu để làm tài sản đảm bảo.

Đảo tay nghìn tỷ, Bầu Thụy lọt top 50 người giàu nhất Việt Nam

Đại gia Ninh Bình Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy) có thể sẽ lọt top 50 người giàu nhất Việt Nam sau một quyết định chuyển tay nghìn tỷ vừa được đưa ra cuối tuần qua.