tham gia

Cập nhập tin tức tham gia

'Thót tim' trước cảnh tham gia giao thông của người Việt

Chứng kiến những cảnh tượng khi tham gia giao thông của một số người dưới đây, chắc hẳn nhiều người xem sẽ phải bật cười.

X Tam Quốc: 7 việc cần làm khi tham gia server mới

Nhiều game thủ X Tam Quốc đang muốn nhân dịp ra mắt server mới S11 Huỳnh Dương để triển khai đầu tư những đội hình chiến thuật khác. Sau đây là những yếu quyết cần lưu tâm khi bắt đầu bước sang căn nhà mới.

Đại Hội 360Play 2015 - cơn sốt tháng 12 của game thủ Việt

(GameSao) - Dõi theo những trận chung kết hấp dẫn, tham gia trò chơi sôi động và nhận về vô vàn quà tặng dễ thương, đại hội 360Play sẽ thực sự trở thành ngày hội, nơi các game thủ 360Play được cháy hết mình cùng những tựa game yêu thích.

TLBB3D: Có gì hấp dẫn ở Map Tần Hoàng Địa Cung ?

(GameSao) - Tần Hoàng Địa Cung – map mới dành riêng cho việc treo máy và đặc biệt là PK không tăng điểm là điều nhiều game thủ đang mong chờ nhất ở phiên bản mới Võ Lâm Chí Tôn.

CSGT bắt cướp, tài xế taxi đỡ đẻ trên xe

CSGT bắt cướp, tài xế taxi đỡ đẻ cho sản phụ... những câu chuyện đời thường được tái hiện trong chương trình “Kết nối cộng đồng vì an toàn giao thông” do Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức.

Ngắm loạt ảnh xinh lung linh của Bubble Fighter

(GameSao) - Sau khi xuất hiện trang teaser đáng yêu, Bubble Fighter tiếp tục tung ra loạt hình Việt hóa xinh lung linh của tựa game bắn súng nước này.

One World chịu chơi khi đưa webgame “duy nhất trên thế giới” về Việt Nam

(GameSao) - Với động thái giành quyền phát hành Thần Thoại Võ Lâm, NPH One World đang cho thấy sự trở lại mạnh và quyết tâm thay đổi diện mạo thị trường webgame nước nhà. Theo thông tin, game sẽ được phát hành trên cổng 123Game trong tháng 9 này (Cổng game được cấp giấy phép G1).

Lần đầu tiên cảnh sát cơ động tham gia bảo vệ thi

Theo thống kê của cụm thi số 24 do Trường ĐH Hồng Đức chủ trì, đã có hơn 98% thí sinh đến làm thủ tục dự thi trong buổi sáng ngày 30/6.

Mỗi năm VN có 1.900 trẻ em tử vong vì TNGT

“Mỗi năm có 1.900 trẻ em tử vong vì TNGT, trong đó có gần 50% các trường hợp chấn thương sọ não do không đội MBH”.

Thanh tra các dự án cao tốc POSCO tham gia tại VN

Ngày 9/4, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa ký Quyết định thanh tra đột xuất một số dự án, gói thầu có sự tham gia của Công ty Posco (Hàn Quốc) do VEC làm chủ đầu tư. 

Hàng loạt game rộn ràng tung sự kiện đón Xuân Ất Mùi (Phần 2)

(GameSao) - Hãy cùng GameSao tiếp tục điểm qua những sự kiện nổi bật của làng game trước thềm năm mới sắp đến.

Những cầu thủ ở Anh bỏ bóng đá, theo IS

 Mặc dù từng theo đuổi sự nghiệp bóng đá nghiêm túc, nhưng 5 cầu thủ gốc Bồ Đào Nha từng chơi cho các câu lạc bộ tại Anh đã từ bỏ đam mê và gia nhập phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS).

Chiêm ngưỡng những bộ Cánh cao cấp trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Hệ thống Cánh là một tính năng vô cùng thu hút, khiến các game thủ của Bách Chiến Vô Song dày công nâng cấp. Bởi một bộ cánh cấp cao không chỉ là món trang sức đẹp mà còn gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

Những việc nên làm trước khi từ giã game online

Trước khi chính thức quay trở lại cuộc sống thực, hãy hoạch định một kế hoạch để tạo ra kết thúc hoàn hảo nhất khiến game thủ không còn cảm thấy tiếc nuối với quyết định này.

The Witcher Battle Arena: Game MOBA mới trên mobile chuẩn bị đổ bộ

(GameSao) - Mới đây, CD Projekt RED và Fuero Games đã chính thức công bố tựa game MOBA mới toanh hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và mới lạ trên nền tảng mobile có tên The Witcher Battle Arena