thảm kịch

Cập nhập tin tức thảm kịch

Thảm kịch máy bay Thái Lan lao thẳng vào núi khiến 113 người tử nạn năm 1992

Thảm kịch máy bay Thái Lan lao thẳng vào núi, xảy ra vào tháng 7/1992 khiến toàn bộ 113 người trên chuyến bay đều tử nạn xuất. Thảm kịch này xuất phát từ sai lầm chết người của nhân viên không lưu và cơ trưởng.

Nhìn lại thảm kịch đắm phà ở Anh năm 1987 khiến 193 người thiệt mạng

Thảm kịch đắm phà kinh hoàng của Anh xảy ra vào tháng 3/1987 khiến 193 người thiệt mạng. Nguyên nhân đắm phà được xác định do lỗi bất cẩn của con người.

Ít nhất 14 người bị khoai tây đè chết ở Ấn Độ

Ít nhất 14 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương sau khi các bao tải khoai tây cực lớn làm sập trần một nhà kho ở quận Sambhal, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ.

Thảm kịch đắm tàu chấn động thế giới, số người tử nạn vượt xa cả Titanic

Vụ đắm phà của Philippines khiến hơn 4.000 người thiệt mạng, được ví là thảm kịch Titanic châu Á nhưng con số tử vong lại lớn gấp đôi.

Các vụ giẫm đạp chết chóc xảy ra trong những năm gần đây

Thảm kịch chết chóc xảy ra trong sự kiện Halloween ở khu Itaewon, Hàn Quốc là vụ việc mới nhất trong hàng loạt vụ giẫm đạp gây chết người diễn ra tại khắp mọi nơi trên thế giới trong các năm qua.

Thảm kịch hàng không kinh hoàng: Máy bay lao thẳng vào núi lửa đang hoạt động

Một trong những thảm kịch hàng không đẫm máu nhất của New Zealand là vụ tai nạn máy bay số hiệu 901 khiến toàn bộ 257 người trên chuyến bay tử nạn, xảy ra vào năm 1979.

‘Sóng thần’ Covid-19 gây ra nhiều thảm kịch ở Ấn Độ

Chỉ trong một giờ đồng hồ, đã có 4 người tử vong vì Covid-19 tại bệnh viện điều trị ở thành phố Bijnor thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Những hình ảnh gây sốc về thảm kịch khủng bố 11/9

Ngày thứ Ba 11/9/2001 bắt đầu như bình thường và không ai hay biết những gì xảy ra với nước Mỹ sáng hôm đó đã đi vào lịch sử như một nỗi khiếp đảm kéo dài suốt nhiều năm trời.

Hơn chục người chết vì nổ xe pháo hoa ở Ấn Độ

Một lễ hội tôn giáo ở bang Punjab, miền bắc Ấn Độ, đã kết thúc trong thảm kịch khi một xe đẩy chở pháo hoa bốc cháy và phát nổ. Hơn chục người thiệt mạng.

Nguyên nhân khiến 39 người chết tức tưởi trong công-ten-nơ ở Anh

Dù các chính sách kiểm soát biên giới nghiêm ngặt, những hình phạt dành cho bọn buôn người luôn phát huy hiệu quả, nhưng sẽ luôn có những kẻ tìm cách ‘luồn lách’ những chế tài này bằng mọi giá.

Thế giới 7 ngày: Thảm kịch hàng chục người chết đau đớn trong thùng xe

Thảm kịch đầy xót xa ở Anh, cuộc chiến luận tội Tổng thống Mỹ lên cao trào, Vua Thái huỷ mọi tước hiệu của Hoàng quý phi… là các tin đáng chú ý trong tuần.

39 nạn nhân trên xe công-ten-nơ là ‘công dân TQ’

Cảnh sát Anh cho biết, 39 thi thể được phát hiện trên chiếc xe công-ten-nơ ở phía đông London “được cho là công dân Trung Quốc”.

Cựu kỹ sư hàng không tiết bộ bí mật thảm kịch Boeing 737 Max 8

Cựu kỹ sư trưởng của hãng hàng không Ethiopia Airlines bất ngờ tiết lộ những điều không ngờ trong thảm kịch tai nạn hàng không trên chiếc máy bay Boeing 737 Max 8.

Thảm kịch khinh khí cầu thời Đức Quốc xã

Chỉ chưa đầy 30 giây, chiếc khinh khí cầu được coi là biểu tượng của thời Đức Quốc xã đã biến thành quả cầu lửa và bị phá hủy hoàn toàn.

Nam sinh ngoan hiền bất ngờ dùng rìu sát hại cả nhà

Một vụ giết người dã man đã xảy ra hoàn toàn bất ngờ tại một ngôi làng ở Nga, thủ phạm là một nam sinh ưu tú, niềm tự hào của trường lớp và gia đình.

Thảm kịch ít người biết đến trong vụ đánh bom ở Sri Lanka

Nhà thờ đầu tiên tên Mohammed Nasar Mohammed Azar định tấn công đã kết thúc nghi lễ khi hắn đến. Sự kiện mừng lễ Phục sinh ngày 21/4 tại đây bắt đầu sớm hơn dự kiến.

Thế giới 7 ngày: Thảm kịch rúng động mang tên Boeing 737

Thế giới tuần qua chứng kiến nhiều sự kiện quan trọng, nổi bật là vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở Ethiopia và tình trạng Boeing 737 Max 8 bị hàng loạt nước cấm hoạt động.

Ngày này năm xưa: Thảm kịch ám ảnh NASA

Tàu con thoi Challenger của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) nổ tung ngày 28/1/1986 sau 73 giây rời bệ phóng để bay vào không gian. Toàn bộ 7 phi hành gia thiệt mạng.

Ngày này năm xưa: Thảm kịch máy bay Mỹ lao xuống sông băng

Cách đây 37 năm, chiếc máy bay Boeing 737-200 số hiệu 90 của hãng hàng không Mỹ Air Florida gặp sự cố vì bão tuyết và lao xuống sông Potomac đóng băng ở thủ đô Washington.

Ngày này năm xưa: Thảm kịch đường thủy kinh hoàng nhất lịch sử

Ngày 20/12/1987, một phà chở khách quá tải đâm một tàu chở dầu ngoài khơi Manila, Philippines, gây tai nạn đường thủy kinh hoàng nhất lịch sử thế giới.