thẩm mỹ chui

Cập nhập tin tức thẩm mỹ chui

Sự thật về thẩm mỹ viện gây ra vụ 'chi 200 triệu đồng, nhận lại sự đau đớn'

Hộ kinh doanh Thẩm mỹ viện Manhattan (330-332 Cao Thắng, TP.HCM) không chấp hành quyết định xử phạt, tái phạm khám chữa bệnh không phép. Cơ sở này đã khiến một người phụ nữ bị biến chứng nghiêm trọng sau khi bỏ 200 triệu đồng để nâng ngực.

Chi 200 triệu đồng làm đẹp ở thẩm mỹ viện, người phụ nữ nhận lại sự đau đớn

Một phụ nữ đã chi 200 triệu đồng để nâng ngực, giảm mỡ bụng tại một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM. Dù được thẩm mỹ viện cam kết bảo hành 15 năm nhưng bộ ngực trăm triệu tụt dáng sau một tháng, sau đó sưng viêm.

Bác sĩ Tiktok 'Mr Lee' bị phạt 30 triệu đồng

Ông Trương Thanh Tịnh (Mr Lee) bị cơ quan chức năng xử phạt 30 triệu đồng, cơ sở bị đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh. Cách đây một tháng, ông Tịnh cũng đã bị xử phạt hơn 115 triệu đồng, có hành vi thách thức cơ quan chức năng.

Sự thật về 'bác sĩ' phẫu thuật chui ở TP.HCM, lên Tiktok 'bóc phốt' người khác

Không có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh, bị phạt 115 triệu đồng, "bác sĩ Mr Lee" chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ từng chê thẳng một thẩm mỹ viện có tiếng khác.

Phòng khám bị đóng cửa, bác sĩ gỡ niêm phong phẫu thuật chui cho khách ở TP.HCM

Cơ sở thẩm mỹ không phép của vợ chồng ông Trương Thanh Tịnh (Mr Lee) bị đình chỉ do hàng loạt vi phạm hồi tháng 9. Tuy nhiên, vợ chồng ông Tịnh vẫn nhận khách phẫu thuật thẩm mỹ, mở niêm phong của cơ quan chức năng,

Người tự xưng 'bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất Đà Nẵng' mới học hết lớp 12

Công an vừa phát hiện cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, người thực hiện phẫu thuật chỉ mới học hết lớp 12, nhưng được giới thiệu là "bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất Đà Nẵng".

Cơ sở thẩm mỹ để nhân viên lao công phẫu thuật cho khách

Bên cạnh việc không xuất trình được các loại giấy tờ đảm bảo đủ điều kiện hoạt động, công an còn phát hiện nhân viên lao công cơ sở thẩm mỹ Kangzin đang thực hiện dịch vụ phẫu thuật làm đẹp cho khách hàng.

Bác sĩ vừa cấp cứu vừa bức xúc vì bệnh nhân là 'chuột bạch' ở lò đào tạo thẩm mỹ

Sau khi chấp nhận trở thành “chuột bạch” cho các cơ sở làm đẹp trái phép, nhiều bệnh nhân phải trả giá đắt khi tìm đến bác sĩ trong tình trạng biến chứng nguy hiểm.

Chỉ học cắt tỉa đùi gà, 'hô biến' thành bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ

Nhiều lần chứng kiến một số người không được đào tạo y khoa, thậm chí thực hành phẫu thuật trên đùi, cánh gà, nhưng vẫn tự xưng là "chuyên gia thẩm mỹ", bác sĩ thật cũng phải "chào thua".

Tràn lan đào tạo chuyên gia thẩm mỹ: Học dễ nhưng chỉ được làm chui

Chỉ sau vài tháng tham gia khóa đào tạo, một thợ cắt tóc đã có thể tự tin thực hiện thủ thuật tiêm chất làm đầy (filler) cho khách hàng, thậm chí khẳng định "đã được dạy hết cách xử lý các biến chứng"!

TP.HCM có hơn 7.000 cơ sở thẩm mỹ, tại sao ngành y tế chỉ quản lý 15%?

Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cho biết, trong hơn 7.000 cơ sở cung ứng dịch vụ thẩm mỹ trên địa bàn, ngành y tế chỉ có chức năng thẩm định và cấp phép cho gần 600 cơ sở.

Thẩm mỹ viện biến mất sau khi khách hàng bị tai biến tiêm tan mỡ

Sau khi tiêm thuốc tan mỡ với giá 10 triệu đồng, người phụ nữ bị đau nhức, mưng mủ nhiều nơi trên cơ thể. Khắc phục nhiều lần không hiệu quả, chị quay lại thẩm mỹ viện nhưng cơ sở này đã đóng cửa.

Hiện trường ngổn ngang bơm tiêm, máy hút dịch còn máu đỏ tại thẩm mỹ viện không phép

Đoàn kiểm tra phát hiện các trang thiết bị y tế, máy móc, thuốc tê, hai máy hút dịch, găng tay, gạc dính máu, bơm tiêm đã qua sử dụng... tại một thẩm mỹ viện thuộc quận Tân Bình, TP.HCM.

Thẩm mỹ viện 'tái sinh đa tầng' Venus by Asian có dấu hiệu hút mỡ không phép

Thẩm mỹ Venus by Asian (TP.HCM) chưa được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh nhưng có dấu hiệu thực hiện các dịch vụ cắt mí mắt, hút mỡ, điện di mắt...

Sau nâng cấp vòng một, người phụ nữ bị chảy dịch suốt nửa năm

Sau phẫu thuật, ngực khách hàng bị chảy dịch. Chủ cơ sở làm đẹp dặn: "Cứ nặn, mủ sẽ hết".

Bắt quả tang cơ sở thẩm mỹ 'chui' theo tin báo của người dân

Tại Viện thẩm mỹ Xanh Ponl (quận 10, TP.HCM), đoàn kiểm tra phát hiện khách hàng đang được cắt mỡ bọng mắt, đốt mụn thịt.

Một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM bị phản ánh, tố cáo nhiều lần

Sở Y tế TP.HCM liên tiếp nhận các phản ánh, tố cáo từ người dân liên quan đến việc khám chữa bệnh và dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Pasteur, địa chỉ số 4-4B Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Thẩm mỹ chui trong khách sạn ngay trung tâm TP.HCM

Sau phản ánh của người dân, cơ quan chức năng kiểm tra và phát hiện nhiều người thực hiện thẩm mỹ không phép trong 1 phòng khách sạn ở quận 1 TP.HCM.