thần binh

Cập nhập tin tức thần binh

[Infographic] Phong Vân - 01 năm nhìn lại

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 22/7/2014, Phong Vân Vô Song đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng. Đến nay, tựa game này vẫn đang là một trong những sân chơi có cộng đồng đông đảo của làng game Việt.

Những tựa game của 360Game gây bão thị trường Việt trong năm qua

(GameSao) - Trong năm qua, đã có không ít tựa game làm mưa làm gió thị trường game Việt như Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Phong Vân, Bách Chiến Vô Song… Điểm chung của những cái tên này là đều đến từ cổng 360Game.

Giải mã thành công Phong Vân Vô Song

(GameSao) - Tròn một năm bước chân vào làng game Việt, Phong Vân Vô Song đã chiếm được nhiều tình cảm và khẳng định được vị thế của mình trong lòng game thủ.

Thần binh Huyền Băng Kiếm gia nhập Võ Lâm Chi Mộng 2

(GameSao) - Vào ngày 21/5 tới, Võ Lâm Chi Mộng 2 sẽ cập nhật thanh thần binh nổi tiếng Huyền Băng Kiếm. Với sức mạnh vô đối, thanh thần binh này sẽ là vũ khí lợi hại trong tay bất kỳ cao thủ nào.

Long Hồn và Trận Pháp thử thách cao thủ Võ Lâm Chi Mộng 2

(GameSao) - Võ Lâm Chi Mộng 2 (VLCM 2) những ngày tháng 5 như sôi động hơn hẳn với 2 tính năng mới cập nhật là trang bị Long Hồn và hệ thống Trận Pháp. Nếu như Long Hồn mang đến cho người chơi nguồn sức mạnh tối cao thì hệ thống Trận Pháp lại cuốn hút bởi tính thử thách và phiêu lưu.

Xích Hỏa Thần Công: Bí kíp nội công xuất hiện trong Phong Vân

(GameSao) - Tái xuất giang hồ sau hàng trăm năm thất truyền, Xích Hỏa Thần Công sẽ mang đến một làn gió mới cho các game thủ Phong Vân và cũng khiến cho những trận chiến liên server thêm phần máu lửa.

VLCM 2 tặng quà khủng cho tân thủ trong phiên bản mới

(GameSao) - Không chỉ mãn nhãn với Đấu Trường Phu Thê, hào hứng cùng trang bị Long Hồn, phiên bản mới Thập Đại Đấu Trường còn khiến game thủ VLCM 2 ngây ngất với vô vàn quà tặng cực khủng.

Đấu Trường Phu Thê – Song kiếm hợp bích cùng Võ Lâm Chi Mộng 2

(GameSao) - Đấu Trường Phu Thê, tính năng mới được cập nhật trong Võ Lâm Chi Mộng 2 (VLCM 2) sẽ là đấu trường để các cặp đôi thể hiện sức mạnh PK và kỹ năng song kiếm hợp bích.

VLCM 2 sôi động với Thập đại đấu trường PK đặc sắc

(GameSao) - Sự ra mắt của Đấu trường Phu Thê khiến cho Võ Lâm Chi Mộng 2 (VLCMM 2) hừng hực không khí PK rực lửa với Thập Đại Đấu Trường.

Phong Vân: Thắng làm vua, thua… ngậm đắng!

(GameSao) - Thu hút nhiều bang hội tham gia, Xưng Bá Thiên Hạ sẽ mang đến một sân chơi để game thủ Phong Vân chứng tỏ bản lĩnh của mình, thắng làm vua, thua… ngậm đắng. Tính năng này sẽ được cập nhật vào ngày 22/4.

Truy tìm cao thủ Phong Vân nhờ tính năng Đại Hội Võ Lâm

(GameSao) - Tái hiện không khí luận võ chốn giang hồ, tính năng Đại Hội Võ Lâm của Phong Vân sẽ tìm ra game thủ có thể đánh bại quần hùng, giương danh Phong Vân đệ nhất cao thủ. Tính năng hấp dẫn này sẽ ra mắt vào ngày 18/4.

Trang bị Quách Tĩnh xuất hiện trong Võ Lâm Chi Mộng

(GameSao) - Gia tăng các thuộc tính tấn công và kích phát các tuyệt chiêu trong Giáng Long Thập Bát Chưởng, Ngạo Thần Tướng Kỹ - bộ trang bị cực “hot” của Quách Tĩnh ra mắt ngày 10/4 tới hứa hẹn sẽ khiến đông đảo game thủ Võ Lâm Chi Mộng ráo riết săn lùng.

Long Văn tái hiện, Tuyệt Thế Thần Binh “đại náo” Phong Vân

(GameSao) - Không chỉ hội tụ tinh hoa của thiên địa, Bát Đại Thần Binh của Phong Vân còn sắp sửa đón nhận thêm sức mạnh từ Thần Long chí cao vô thượng. Với sự xuất hiện của hệ thống Long Văn, tám thanh tuyệt thế Thần Binh sẽ khiến thế giới Phong Vân thêm một lần rung chuyển.

Điểm mặt những phiên bản “khủng” của Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Trải qua gần 2 năm gắn bó với cộng đồng game thủ, Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2) đã không ngừng tự làm mới mình qua từng bản update, mang đến hệ thống tính năng, võ học và những trải nghiệm liên tục được mở rộng.

Thần Binh Huyền Thiên khiến cao thủ Võ Lâm Chi Mộng 2 'bá đạo'

(GameSao) - Thần Binh thứ tư đã chính thức đến tay game thủ vào ngày 21.11 mang đến một vũ khí mới cho nhân sĩ thỏa chí phiêu lưu trong VLCM2 - thế giới võ hiệp đặc sắc đậm chất Kim Dung.

Thất Đại Thần Binh huyền thoại trong Phong Vân

(GameSao) - Trong game kiếm hiệp Phong Vân, Thất Đại Thần Binh chính là vũ khí không thể thiếu giữa đấu trường sinh tử. Thế nhưng, bí kíp để phát huy hết sức mạnh tiềm ẩn của bảy thanh thần binh tuyệt thế này không phải game thủ nào cũng luyện thành.