'Than phut cuoi' khien dan mang dau tim khi U23 Viet Nam gap Indonesia hinh anh 1
20h ngày 24/3, màn đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Trước đó vào 17h cùng ngày, U23 Thái Lan đã có chiến thắng đậm 8-0 trước U23 Brunei, tạm thời giành ngôi đầu bảng K. Ảnh: Cao thủ.
'Than phut cuoi' khien dan mang dau tim khi U23 Viet Nam gap Indonesia hinh anh 2
Nhiều người hâm mộ lo lắng cho các học trò của HLV Park Hang-seo trong trận đấu gặp U23 Indonesia vì đội tuyển nước này nổi tiếng với lối đá rắn, sẵn sàng va chạm. Ảnh: Troll bóng đá.
'Than phut cuoi' khien dan mang dau tim khi U23 Viet Nam gap Indonesia hinh anh 3
Trong trận gặp U23 Brunei, thủ môn Bùi Tiến Dũng "nhàn rỗi" bao nhiêu thì ngay ở những phút đầu gặp U23 Indonesia, thủ thành mang áo số 1 của U23 Việt Nam tỏ ra khá vất vả trước nhiều pha dứt điểm trước khung thành từ phía đối thủ. Ảnh: Top Comments.
'Than phut cuoi' khien dan mang dau tim khi U23 Viet Nam gap Indonesia hinh anh 4
Hiệp một trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. U23 Việt Nam tạo ra thế trận lấn lướt nhưng chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách. Ảnh: Cao thủ.
'Than phut cuoi' khien dan mang dau tim khi U23 Viet Nam gap Indonesia hinh anh 5
Các cầu thủ U23 Indonesia liên tục có những pha bóng quyết liệt, sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chặn chủ nhà Việt Nam lên bóng. Hết hiệp một, đã có 2 thẻ vàng được đưa ra cho các cầu thủ U23 Indonesia. Ảnh: Cao thủ.
'Than phut cuoi' khien dan mang dau tim khi U23 Viet Nam gap Indonesia hinh anh 6
Được xem là tiền đạo "lắm chiêu" bên phía U23 Indonesia, Marinus Wanewar liên tục có những pha phạm lỗi, tiểu xảo với học trò HLV Park Hang-seo. Cầu thủ sinh năm 1997 còn gây chú ý bởi ngoại hình già trước tuổi. Ảnh: Troll bóng đá.
'Than phut cuoi' khien dan mang dau tim khi U23 Viet Nam gap Indonesia hinh anh 7
Ở phút thứ 60 của trận đấu, pha xử lý lúng túng của Bùi Tiến Dũng khiến khung thành của U23 Việt Nam phải chịu một tình huống sóng gió. Cú phát bóng quá nhẹ của anh giúp tiền đạo tuyển U23 Indonesia suýt tận dụng thành công để ghi bàn. Ảnh: Cao thủ.
'Than phut cuoi' khien dan mang dau tim khi U23 Viet Nam gap Indonesia hinh anh 8
Phút thứ 90+4, Quang Hải thực hiện quả đá phạt nhưng bóng không vượt qua hàng rào. Ở quả phạt góc tiếp theo, Việt Hưng đã ghi bàn với cú đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Fandom Owker.
'Than phut cuoi' khien dan mang dau tim khi U23 Viet Nam gap Indonesia hinh anh 9
Tỷ số 1-0 nghiêng về các học trò HLV Park Hang-seo cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Tối 26/3, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Thái Lan ở trận đấu cuối để tranh ngôi đầu bảng K trong khuôn khổ giải Vô địch U23 châu Á 2020. Ảnh: Cao thủ.