thần thoại võ lâm

Cập nhập tin tức thần thoại võ lâm

Thần Thoại Võ Lâm ấn định thời gian chính thức Closed Beta

(GameSao) - Vào lúc 10h ngày 27/10 tới đây Thần Thoại Võ lâm sẽ chính thức ấn định giai đoạn Closed Beta cùng gói quà tặng khủng dành riêng cho người chơi khi gia nhập game với trị giá lên tới 5.000.000 đồng/người chơi.

Ngắm vẻ đẹp nhẹ nhàng của nữ coser bên cây đàn cầm

(GameSao) - Vừa mới công bố trang chủ cho phép đăng ký tài khoản vào ngày 21/10 vừa qua, Thần Thoại Võ Lâm - Tựa game thuộc thể loại Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên được phát hành tại Việt Nam đã tiếp tục “đốt mắt” người xem bởi bộ cosplay đầy hấp dẫn với nữ coser xinh đẹp tạo dáng trước cây đàn cầm.

Thần Thoại Võ Lâm bất ngờ hé lộ Trailer công bố hệ thống ingame cực bá đạo

(GameSao) - Mới đây, 123Game đã công bố đoạn Trailer giới thiệu về hệ thống Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên sắp ra mắt tại Việt Nam. Đây cũng như 1 lời khẳng định game đang trong giai đoạn hoàn tất và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.

Thần Thoại Võ Lâm tung bộ ảnh việt hóa chính thức "tấn công" làng game Việt

(GameSao) - Vừa qua, sau loạt thông tin bên lề xoay quanh sản phẩm Thần Thoại Võ Lâm thì mới đây nhất, webgame Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên này đã chính thức tung bộ ảnh việt hóa trong game. Theo đó, dễ dàng có thể nhận thấy Thần Thoại Võ Lâm đang dần hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức ra mắt.

Thần Thoại Võ Lâm - Thương vụ webgame 5 Tỷ tại thị trường Việt Nam

(GameSao) - Thương vụ đình đám đưa webgame Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên tại VN – Thần Thoại Võ Lâm đã đi đến hồi kết, sản phẩm này đã chính thức thuộc về tay NPH Oneworld như đã đề cập ở bài viết trước. Thế nhưng, mới đây, Thần Thoại Võ Lâm còn tiếp tục gây sốc cộng đồng khi công khai “giá trị thực” của thương vụ này.

One World chịu chơi khi đưa webgame “duy nhất trên thế giới” về Việt Nam

(GameSao) - Với động thái giành quyền phát hành Thần Thoại Võ Lâm, NPH One World đang cho thấy sự trở lại mạnh và quyết tâm thay đổi diện mạo thị trường webgame nước nhà. Theo thông tin, game sẽ được phát hành trên cổng 123Game trong tháng 9 này (Cổng game được cấp giấy phép G1).

Thần Thoại Võ Lâm có gì đặc sắc tại thị trường Trung Quốc

(GameSao) - Trước khi chính thức được đưa về VN thành công, chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm thử liệu webgame Triệu Hồi Đấu Kỹ - Thần Thoại Võ Lâm có “tài cán” gì dùng để chinh phục cộng đồng gamer VN đang ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn game.

Giải mã thể loại game Triệu Hồi Đấu Kỹ đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc

(GameSao) - “Webgame hàng đầu VN”, “Đỉnh cao game nhập vai 2015”, “Game hot nhất VN”,…. Cùng hàng tá slogan nhàm chán khác phần nào đã phản ánh được sự đơn điệu đến từ làng game online VN hiện tại. Thế nhưng, Thần Thoại Võ Lâm là một đại diện tiêu biểu trong việc đi ngược xu thế thị trường, game đã sáng tạo ra một định nghĩa mới dành riêng cho gameplay của mình: Webgame Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên trên thế giới.

Thần Thoại Võ Lâm - Game Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên trên thế giới đang được đàm phán mua về VN

(GameSao) - Được biết đến như một trong những cái tên tiêu biểu tại cổng game hàng đầu TQ – cổng YouXi, webgame Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên trên thế giới Thần Thoại Võ Lâm ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt đã thu hút đông đảo mọi ánh nhìn từ cộng đồng. Chưa dừng lại ở đó, thương vụ đình đám nhằm đưa sản phẩm này về VN đã chính thức được hé lộ.

Điểm danh những game online hot đứng đầu các cổng game Trung Quốc

(GameSao) - Các sản phẩm game đến từ Trung Quốc vẫn luôn là đề tài thu hút đối với đại đa số game thủ tại thị trường nước nhà. Dù cho đôi lúc, làng game Việt dường như bão hòa khi có quá nhiều tựa game TQ ồ ạt cập bến. Thế nhưng, sức hút từ các game đề tài TQ như kiếm hiệp, Tam Quốc,… vẫn là lựa chọn hàng đầu đối với các NPH VN. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số cái tên hiện đang “làm mưa làm gió” tại các cổng game game tại thị trường tỷ dân này.