thần tiên

Cập nhập tin tức thần tiên

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Open Beta vào 1/7

(GameSao) - Sau khoảng thời gian trầy trật với code test Close Beta 4, game thủ Thiên Nhai rốt cuộc cũng có thể thở phào khi nghe tin game sẽ mở cửa vào ngày 1/7/2015.

Cosplay class 'siêu buff' Thiên Hương của game thủ Trung Quốc

(GameSao) - Là class duy nhất chỉ dành cho giới tính nữ, đặc trưng của Thiên Hương chính là vẻ bề ngoài dịu dàng xinh tươi như dòng suối mát.

Thiên Dụ chiếu laser những lời tỏ tình của game thủ làm sáng rực bầu trời đêm Trung Quốc

(GameSao) - Đêm ngày 13/6, bầu trời lung linh trên dòng sông Châu Giang đã được thắp sáng rực rỡ bởi hàng loạt lời tỏ tình của game thủ với nữ đại sứ game Thiên Dụ Angelababy và cả những câu tỏ tình độc đáo nhất của game thủ.

Angela Baby rạng ngời trong vai trò đại sứ Thiên Dụ

(GameSao) - Để chuẩn bị cho ngày Closed Beta 19/6 sắp tới, Thiên Dụ đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về đại sứ Angela Baby trong vai trò cosplay quảng cáo cho tựa game này.

MMORPG lấn lướt MOBA và các game bắn súng để lên ngôi trong tháng 6

(GameSao) - Hàng loạt vị trí đầu bảng các tựa game được kì vọng nhiều nhất tại thị trường Trung Quốc đều là những bom tấn MMORPG: Lost Ark, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Thiên Dụ

"Bom tấn" Thiên Dụ ấn định Open Beta vào ngày 19/6

(GameSao) - NetEase đã tổ chức một buổi ra mắt ấn tượng nhằm công bố những tính năng đặc sắc của Thiên Dụ cũng như thời điểm ra mắt Open Beta.

Cuộc sống thần tiên của cặp đôi khiến cả thế giới ghen tị

Cặp đôi trẻ đẹp tận hưởng cuộc sống ngọt ngào, say mê với những khát khao khám phá, trải nghiệm của tuổi trẻ.