Tháng 10, Cà Mau tiết kiệm 3,052 triệu kWh điện

Chỉ riêng tháng 10, Cà Mau tiết kiệm được 3,052 triệu kWh điện, đạt 2,38% sản lượng điện thương phẩm.

 

{keywords}
Cà Mau tiết kiệm được 3,052 triệu kWh điện, đạt 2,38% sản lượng điện thương phẩm. Ảnh: Báo Cà Mau

Theo Công ty Điện lực Cà Mau, tính đến tháng 10/2020, lũy kế 29,058 triệu kWh tiết kiệm được trên địa bàn tỉnh, đạt 2,24% sản lượng điện thương phẩm và cao hơn 0,14% so với kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Nam giao (2,1%). Tổng sản lượng điện nhận tháng 10 đạt 131.352.679kWh, tăng 2,19% so với cùng kỳ 2019; sản lượng bình quân đạt 4.236.312kWh, tăng 2,19% so với cùng kỳ 2019.

Nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết để thay đổi những thói quen giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, Công ty Điện lực Cà Mau đã triển khai quyết liệt nhiều giải pháp, trong đó tăng cường hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức, kênh, phương tiện khác nhau như: Tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông; phối hợp với chính quyền địa phương lồng ghép các buổi họp dân, treo pano, poster tuyên truyền tại khu vực đông dân cư và trụ sở các đơn vị, cơ quan, trường học…

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền và triển khai chỉ thị tiết kiệm điện, đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn đáp ứng các nhu cầu về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Công ty tăng cường tuyên truyền về an toàn sử dụng điện, tiết kiệm điện trong các cơ quan hành chính sự nghiệp và Nhân dân cũng như đẩy mạnh việc tuyên truyền và triển khai chỉ thị tiết kiệm điện của tỉnh, chương trình tiết kiệm điện của Công ty.

Trong năm 2020, Công ty Điện lực Cà Mau lên kế hoạch đầu tư xây dựng hạ tầng lưới điện tại địa bàn tỉnh là trên 553 tỷ đồng. Với nguồn vốn này, mục tiêu đặt ra là hoàn thành đóng điện 14 công trình lưới điện phân phối với 74,6 km đường dây trung thế và 55,4 km đường dây hạ thế, đồng thời xây dựng mới 78 km đường dây 110 kV…

Hải Lam

TPHCM: Cam kết đấu nối trong 2 ngày cho khách hàng lắp đặt ĐMTMN

TPHCM: Cam kết đấu nối trong 2 ngày cho khách hàng lắp đặt ĐMTMN

Những khách hàng đăng ký lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) tại TP Hồ Chí Minh sẽ được cam kết đấu nối trong 2 ngày.  

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số

Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.

Vì sao Toyota chưa ‘tất tay’ vào xe điện?

Gần hai thập kỷ trước, Toyota Motor là hãng xe yêu thích của các nhà hoạt động về biến đổi khí hậu và người dùng quan tâm đến môi trường tại Mỹ nhờ mẫu xe hybrid Prius.

Đang cập nhật dữ liệu !