hãi hùng

Cập nhập tin tức hãi hùng

Hãi hùng cảnh đàn muỗi khổng lồ tấn công vào nhà sau cơn mưa

Đàn muỗi khổng lồ đang vây kín trước cửa một ngôi nhà ở Australia làm người dân sợ hãi không dám ra khỏi nhà.

Cặp đôi ngang nhiên 'mây mưa' trước mặt nhiều người trên xe buýt

Một bà mẹ có mặt trên xe lúc đó cho biết, con cô ấy đã ‘khóc như mưa’ khi chứng kiến cảnh tượng trên chiếc xe dịch vụ 387 trên đường tới thành phố Birmingham.

Xe điên 'càn quét' người đi bộ ở Canada

Ít nhất 9 người thiệt mạng và 16 người bị thương khi một chiếc xe tải trắng bất ngờ đâm thẳng vào một loạt người đi bộ ở Toronto, Canada, cảnh sát cho biết.

Nỗi tủi nhục của người vợ bị gã chồng giở trò 'bẩn' ngày cưới

Hai năm đã trôi qua nhưng cứ mỗi lần nhớ lại những gì đã trải qua vào đêm tân hôn, cô gái 22 tuổi này vẫn không thể ngăn nổi những giọt nước mắt đắng cay

Hãi hùng cảnh máy bay lao thẳng vào nhà dân

Một người thiệt mạng khi một máy bay nhỏ chở 4 người đâm thẳng vào một ngôi nhà ở Riverside, California.

Rùng mình cảnh lao động liều mạng mưu sinh

Nhiều người thường than phiền về tình trạng căng thẳng triền miên do công việc mang lại. Nhưng thực sự trên đời còn vô số nghề lao động cực nhọc không những gây căng thẳng mà còn có nguy cơ mất mạng.

Ký ức bị tra tấn hãi hùng của tù nhân IS

Abdel Razzaq Jalal im lặng ngắt quãng đầy đau đớn khi kể về cảnh anh bị các phiến quân IS tra tấn trong một nhà tù ở Mosul, Iraq.

Hãi hùng cảnh ‘hô biến’ lòng heo thối thành tươi mới

Lòng heo để lâu đã chuyển màu, nhầy nhớt, chảy nước, bốc mùi … nhưng chỉ cần ngâm qua hóa chất, số lòng heo này sẽ lập tức trở nên tươi mới, không còn mùi khó chịu. Đây là hành vi đáng lên án 

Hãi hùng cảnh trẻ mới biết đi trèo ra ngoài cửa sổ tầng 3

Do sự bất cẩn của người trông giữ, một đứa trẻ mới biết đi đã trèo ra ngoài cửa sổ của một căn hộ chung cư tầng 3. Sự cố khiến bất kỳ ai vô tình chứng kiến cũng phải rùng mình hoảng sợ.

Tết hãi hùng của nàng dâu mang bầu 7 tháng

Còn vài ngày nữa là đến tết, mọi thứ sắm sửa đã tạm ổn nhưng cứ nghĩ đến chuyện về ăn tết quê chồng là em lại lạnh hết sống lưng.

Phóng viên đang tác nghiệp bị tên lửa bay sượt đầu

Một phóng viên ở Syria đang cầm micro đưa tin ở ngoài trời trong một chương trình truyền hình trực tiếp thì bất ngờ một tên lửa bay sượt qua và đáp xuống ngay cạnh ông.

Hãi hùng cảnh tàu khách húc tan nát xe tải

Vụ tai nạn khủng khiếp này xảy ra ở Cộng hòa Séc. Tài khoản nazov_netreba1 đưa lên trang LiveLeak đoạn video ghi lại toàn bộ vụ việc.

Ký ức khiếp đảm của nô lệ tình dục IS

Một số ít trong hàng nghìn nô lệ tình dục của IS đã may mắn chạy thoát nhưng phải sống cùng ký ức vô cùng khiếp đảm những ngày sau đó.

Hãi hùng cảnh xe mất lái và người văng như đạn cối

Trong vụ tai nạn xảy ra ở Jatai thuộc bang Goias của Brazil, chiếc xe lăn trên đường như quả bóng và một người trên xe bị văng ra như đạn cối.

Ký ức kinh hoàng của con tin thoát khỏi tay IS

Những kẻ bắt cóc đánh vào hai bàn chân họ cho đến khi họ không thể bước đi nổi, vặn răng nạn nhân, gây ngạt bằng túi bóng và giật điện.

Xem máy bay hạ cánh ngoạn mục trong bão lớn

 Giây phút hãi hùng lúc một máy bay bắt đầu chao đảo vì phi công cố hạ cánh giữa cơn bão đã được máy quay ghi lại và được đưa lên YouTube.

Chuyện hãi hùng ở Ramadi dưới gọng kìm IS

 Hàng chục nghìn dân thường vẫn đang tiếp tục tháo chạy khỏi Ramadi, thành phố vừa rơi vào tay tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS), trong tâm trạng sợ hãi và hoảng loạn.

Clip cảnh tượng hãi hùng ở đại học Kenya

Đến giờ tổng cộng 147 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công kinh hoàng của các tay súng Hồi giáo al-Shabab nhằm vào trường Đại học Garissa ở đông bắc Kenya.

Lời khai hãi hùng của đối tượng phóng hỏa giết cả nhà

Đến chiều 26-2, nghi can Trần Văn Diệp (SN 1979, trú tỉnh Long An, tạm trú huyện Nhà Bè, TP.HCM) được đưa từ bệnh viện về trụ sở Công an huyện Nhà Bè để phục vụ công tác điều tra.

Top 6 Ulti bị ghét nhất Liên Minh Huyền Thoại

Cùng chúng tôi đến với top 6 kỹ năng cuối mà người chơi căm thù nhất trong LMHT.