đại diện

Cập nhập tin tức đại diện

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Hillary Clinton có chắc vé đua vào Nhà Trắng?

Về lý thuyết, cuộc đấu giành tấm vé đại diện Đảng Dân chủ để chạy đua vào Nhà Trắng vẫn tiếp diễn, nhưng thực sự thì có thể nói nó đã kết thúc vì Hillary Clinton đang nắm chắc phần thắng.

Sơn Tùng M-TP là đại diện hình ảnh cho game Việt Hải Tặc Bóng Đêm?

(GameSao) - Mới đây, hình ảnh một người giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đóng vai Luffy trong một clip trên fanpage Hải Tặc Bóng Đêm đã đặt ra nhiều nghi vấn về việc anh chàng này sẽ trở thành đại sứ cho game Việt Hải Tặc Bóng Đêm.

Đại diện Mourinho tiếp xúc với lãnh đạo Quỷ đỏ

"Siêu cò" Jorge Mendes đã có những tiếp xúc ban đầu với Phó Chủ tịch - GĐĐH M.U, Ed Woodward, cho kế hoạch Jose Mourinho ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford thay HLV Louis Van Gaal.

Tào Tháo Đuổi – tựa Game cực dị sắp ra mắt của VTC Game

(GameSao) - Sau thành công của Ngạo Thiên, NPH VTC Game vừa bất ngờ chia sẻ teaser một sản phẩm mới với cái tên rất dị: Tào Tháo Đuổi.

SNSD khiến fan tan chảy trong quảng cáo BF Online từ Hàn Quốc

(GameSao) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh những cô nàng kẹo ngọt SNSD trong buổi chụp ảnh cho game online BF Hàn Quốc nhanh chóng lọt tầm ngắm của fan bởi biểu cảm đáng yêu, thái độ làm việc chuyên nghiệp và cực kỳ năng động.

Những bức xúc sau cái chết của đại diện nhà B6 Giảng Võ

Tổng Công ty 36 đã có giấy mời tới đại diện gia đình ông Nguyễn Văn Kính để làm rõ một số vấn đề liên quan.

Những người mẫu làm đại sứ game Hot nhất Việt Nam (Phần 2)

Cùng chúng tôi tiếp tục điểm qua những người đẹp chân dài không thể bỏ qua khi làm đại sứ game nhé!

[FIFA Online 3]: Tuyển Việt Nam hướng tới giải Đông Nam Á tại Thái Lan

(GameSao) - Cả 3 thành viên tuyển Việt Nam đã phải trải qua một giải đấu đầy thử thách để có suất trong đội tuyển sang Bangkok vào tháng sau tranh tài ở giải vô địch Đông Nam Á.

'Nếu ký sai, ông có thể đứng trước vành móng ngựa'

Chủ tịch Hội đồng Dân tộc QH Ksor Phước cho rằng quyết định của UBND ai ký phải là người dự cùng nguyên đơn giải quyết vụ án hành chính. Nếu ký sai có thể đứng trước vành móng ngựa chứ không thể ủy quyền cho người khác đứng thay.

'Gợi ý chat sex, chụp ảnh nude' nhầm phải vợ cựu công an

Lang thang trên trang facebook "Hội mua bán nhà đất tại Đà Nẵng" Văn Hữu Hoàng Dương (SN 1989, ngụ tại K66/23 Lê Hữu Trác phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) nhìn thấỵ ảnh đại diện của một phụ nữ xinh đẹp.

Cộng đồng Mortal Kombat "chiến đấu" nhiệt tình suốt 6 tiếng liền

(GameSao) - Buổi Offline diễn ra gần 6 tiếng, tuy rất lâu, nhiều người tham dự tỏ ra khá mệt mỏi giữa buổi nhưng thay vào đó không khí sôi động gần như từ lúc khai mạc đến khi kết thúc đã phần nào giảm đi sự mệt mỏi đó.

Chung kết Super League 2015 Cá nhân: Đường tới Hàn Quốc

(GameSao) - Thông tin về giải đấu quốc tế tại kinh đô Esports sẽ khiến cuộc quyết chiến ở vòng chung kết Super League 2015 thêm phần gay cấn và khốc liệt hơn nữa.

Ác Thần Online sắp sửa tiền hành Closed Beta

(GameSao) - Game MMOARPG đầu tiên trên di động do Việt Nam sản xuất chuẩn bị ra mắt bản chính thức vào đầu tháng 2 sau thời gian thử nghiệm.

Hé lộ dàn hot girl khủng chuẩn bị tham dự đại tiệc Thiên Thần Truyện

(GameSao) - Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo, DJ Oxy, Tâm Tít, và Andrea Aybar sẽ là 4 cái tên hot đang được Thiên Thần Truyện (3T) đưa vào danh sách khách mời tham dự đại tiệc sinh nhật tựa game này tròn một tuổi.

Người vẽ cõi ảo huyền

Có thể gọi anh là gương mặt đại diện của giới Concept Artist Việt Nam - họa sĩ Thiện “Chun Li”. Hoặc giả có một cách gọi giản dị hơn: Người vẽ cõi ảo huyền.

"Quả bom” mới của làng game Việt lấy đề tài chiến thuật hành động

(GameSao) - Đây được dự báo sẽ là một tựa game chiến thuật hoàn toàn mới, với tính chất “gây nghiện cực cao”.

Thuỷ Sún mong manh khi hoá thân thành Bạch Cốt Tinh trong Ngộ Không Online

Nhận lời làm hình ảnh đại diện của Ngộ Không Online, Thuỷ Sún hoá thân thành nhân vật Xử Nữ, một class nhân vật của game.

Bán độ, game thủ Việt Nam bị cấm thi đấu

Hậu quả cho hành động bán độ là 4 game thủ Việt đã bị cấm thi đấu 2 năm tại tất cả các giải do e-Club tổ chức.

Ngày Thi Đấu Thứ 2 Giải Thể Thao Điện Tử Quốc Tế 2014

Hãy xem và cổ vũ cho Saigon Jokers ở giải thể thao điện tử quốc tế 2014 nhé