thành lập

Cập nhập tin tức thành lập

BIDV đón nhận nhiều phần thưởng cao quý nhân 65 năm thành lập

Ngày 27/4/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức trọng thể Lễ đón nhận các phần thưởng cao quý và kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (26/4/1957- 26/4/2022).

Thiếu niên 15 tuổi kiếm 10.000 bảng nhờ thành lập công ty trong Minecraft

Cụ thể, công việc của Bradon Relph và các đồng nghiệp của mình chính là việc giúp đỡ các người chơi Minecraft xây dựng các công trình trong thế giới hình khối vuông này.

"Quảng Ninh thuộc tốp đầu về ứng dụng CNTT trong CCHC"

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm ghi nhận Sở TT&TT Quảng Ninh là một trong những đơn vị đi đầu, chủ động, mạnh dạn, sáng tạo trong triển khai nhiệm vụ, đặc biệt là việc ứng dụng CNTT trong cải cách hành chính.

Bái phục thanh niên Trung Quốc chơi game online từ 12 tuổi kiếm hơn 1 tỷ VNĐ

Theo chia sẻ của Hồ Cường, từ năm 12 tuổi anh đã chơi game online, và từ đó tới nay, anh đã kiếm được số tiền lên tới khoảng 300.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 1 tỷ VNĐ).

Bộ TT&TT chúc mừng 63 năm thành lập ngành Xuất bản

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn và đoàn công tác đã đến tặng lẵng hoa chúc mừng Cục xuất bản-in và phát hành, các NXB Chính trị quốc gia – Sự thật, NXB Thông tin và Truyền thông và NXB Kim Đồng.

Chính thức thành lập 3 tổng công ty trực thuộc VNPT

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khẳng định, việc tái cơ cấu Tập đoàn VNPT cơ bản đã hoàn thành.

Mỗi năm, ĐH Cần Thơ cho ra lò 8.000 cử nhân chất lượng cao

Sáng 31/3, Trường ĐH Cần Thơ tổ chức lễ kỷ niệm 49 năm thành lập và công bố hai chương trình đào tạo tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN).

Các nước Ảrập lập quân đội chung

 Các nhà lãnh đạo Ảrập đã nhất trí lập một quân đội chung tại hội nghị Sharm el-Sheikh, Tổng thống Ai Cập Abdel Sisi tuyên bố.

Thành lập Trường ĐH Thủ đô Hà Nội

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định số 2402/QĐ-TTg về việc thành lập Trường ĐH Thủ đô Hà Nội.

Chân dung Boba Queen - Đội eSport nữ được tài trợ đầu tiên tại Việt Nam

Boba Queen chính thức được thành lập vào ngày 18/6/2014 dưới sự tài trợ của phòng game Boba Net bao gồm 7 thành viên xinh đẹp