Chuyện vượt rào chắn barie tại các điểm tàu hỏa đi qua vốn không còn quá lạ lẫm với nhiều người tham gia giao thông. Dù nhân viên gác chắn đã hạ barie xuống nhưng nhiều người vẫn cố lách qua “khe cửa hẹp” hòng nhanh hơn nhiều người khác một vài phút.

Mới đây, cư dân mạng “dở khóc dở cười” khi xem đoạn clip một thanh niên đi xe gắn máy cố vượt barie khiến bạn gái bị đập mặt vào thanh chắn.

Theo đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Facebook, khi còi báo tàu đến đã hú và nhân viên đường sắt đã tiến hành kéo rào chắn song bất chấp nguy cơ tai nạn giao thông, rất nhiều phương tiện vẫn cố gắng vượt qua đường ray.

Trong số những người đó, một chàng trai đi xe máy có chở theo bạn gái cố vượt qua khi thanh barie bên phải đang dần hạ xuống. Chàng trai đã chủ động cúi người xuống để tránh nhưng lại quên cảnh báo cho cô bạn gái ngồi phía sau. 

Hậu quả là cô bạn gái ngồi sau bị thanh chắn đập vào mặt bất ngờ khiến cô nàng ngã ngửa ra phía sau và rơi mũ bảo hiểm xuống đường. 

Thanh niên cố vượt rào chắn tàu, bạn gái đập đầu vào barie
Cô gái ngồi sau bị barie đập vào mặt khiến chiếc mũ bật ra ngoài (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi nhận một cú trời giáng từ barie, cô gái liền ngồi dậy và "dành" cho bạn trai một cái đánh vào lưng rồi xuống xe bỏ đi, không thèm ngoảnh đầu nhìn lại.

Chàng thanh niên lúc này vẫn chưa ý thức được độ nguy hiểm trên đường ray tàu hỏa, vẫn để xe máy ở giữa 2 thanh chắn barie chỗ sát đường tàu, xuống nhặt vội chiếc mũ của bạn gái bị rơi rồi mới ngồi lên xe phóng về phía cô nàng.  

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của mọi người và nhận được rất nhiều bình luận. Đa số mọi người đều bức xúc và không đồng tình với hành động vượt rào tàu hỏa của nam thanh niên cũng như các phương tiện khác trong clip.