thanh niên Việt Nam

Cập nhập tin tức thanh niên Việt Nam

Sabeco tạo bệ phóng cho những tài năng trẻ Việt Nam

Với cam kết chung tay xây dựng thế hệ tài năng ưu tú, Sabeco đã hỗ trợ hàng nghìn thanh niên trẻ thêm kiến thức cũng như cơ hội khởi nghiệp; dành hàng tỷ đồng góp phần khích lệ phát triển tài năng thể thao Việt Nam.

“Thanh niên Việt Nam hãy nắm lấy ngọn cờ chuyển đổi số, đưa đất nước thành quốc gia số thịnh vượng”

Nhấn mạnh tới vai trò xung kích của thanh niên qua các thời kỳ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng kêu gọi thanh niên Việt Nam hãy cầm ngọn cờ chuyển đổi số, đưa Việt Nam thành quốc gia số thịnh vượng.

Á hậu Mâu Thủy khuyên bạn trẻ đọc sách ‘Khuyến học’

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ ‘Khuyến học’ là cuốn sách quan trọng giúp cô quyết tâm giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi.

‘Bảo bối’ vượt khó của Á hậu Mâu Thủy

Á hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 chia sẻ, cuốn “Nghĩ giàu làm giàu” bởi cuốn sách này giúp cô dám nghĩ, dám làm, sách đã lấp đầy những “ổ gà” trên con đường gập ghềnh tiến tới thành công mà Thuỷ đã chọn.

Cuộc thi sáng tác ca khúc về thanh niên Việt Nam

Mọi công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động ở trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động tại Việt Nam đều có thể tham gia

Tiếp xúc với nhiều người trẻ, tôi thấy mình lạc quan

Điều chúng ta cần làm là ghi nhận, tôn vinh và lan tỏa những điều đúng, tích cực và tạo điều kiện cho người trẻ có môi trường nuôi dưỡng sự tử tế, hoài bão, đam mê.

"Người Việt trẻ đang đánh mất khả năng sống chung với người khác"

Với cái tôi quá lớn, họ không biết mình là ai cũng không biết người kia là ai. Nói chung, họ không sống chung được với ai cả

Thanh niên Việt sa đà rượu bia, bê tha cuộc sống?

Các bài báo đã bỏ quên hàng loạt số liệu rất quan trọng khác cũng nằm trong bản Báo cáo về thanh niên Việt Nam.