Người Nhật và đức tính cần cù, sáng tạo của họ chưa bao giờ khiến thế giới thất vọng, bất kể là ở tầm vóc thương hiệu toàn cầu hay đời sống cá nhân hàng ngày. Mới đây, câu chuyện về cô gái Marina Fujiwara (25 tuổi) lại một lần nữa chứng minh cho quan điểm đó, nổi tiếng với những phát minh siêu độc lạ của mình mà chắc chắn bạn sẽ không dễ tìm thấy trường hợp tương tự thứ 2 trên thế giới.

Thánh nữ Nhật Bản phát minh toàn thứ độc dị, ai xem cũng gật gù: Quả không phí tiền đóng Internet mỗi tháng! - Ảnh 1.

Thực chất, Marina đã bắt đầu đăng tải video lên kênh YouTube cá nhân từ 5 năm trước, nhưng chỉ coi đó là một sở thích vui vẻ hàng ngày (cả những phát minh của cô cũng làm cho vui là chính). Cho tới gần đây, tên tuổi của Marina mới dần nổi lên sau khi nhiều cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau về level sáng tạo thượng thừa của cô.

Thánh nữ Nhật Bản phát minh toàn thứ độc dị, ai xem cũng gật gù: Quả không phí tiền đóng Internet mỗi tháng! - Ảnh 2.

Vừa đập bịch bịch bịch bịch vừa ăn nó mới sang chảnh!

Dù video về chiếc máy đập tiền vào mặt được làm ra đã lâu nhưng dạo gần đây, cư dân mạng bỗng "đào" lại và chia sẻ rầm rộ. Nghe có vẻ hơi nhảm nhí nhưng để làm ra đươc nó cũng không hề đơn giản, với đầy đủ khớp xoay và tác dụng lực theo vòng lặp. Chắc chắn Marina cũng phải nắm vững một phần kiến thức điện cơ mới có thể mày mò tự làm được nhiều cỗ máy hài hước và dị thường thế này.

Thánh nữ Nhật Bản phát minh toàn thứ độc dị, ai xem cũng gật gù: Quả không phí tiền đóng Internet mỗi tháng! - Ảnh 3.

Đích thị món đồ dành cho những người lười đến nỗi... không buồn bốc bimbim.

Thánh nữ Nhật Bản phát minh toàn thứ độc dị, ai xem cũng gật gù: Quả không phí tiền đóng Internet mỗi tháng! - Ảnh 4.

Sáng ra muốn ngủ thêm mà ngại bấm tắt báo thức, đừng lo vì đã có Marina xử hộ.

Thánh nữ Nhật Bản phát minh toàn thứ độc dị, ai xem cũng gật gù: Quả không phí tiền đóng Internet mỗi tháng! - Ảnh 5.

Vị cứu tinh cho nhưng dân ghiền mỳ spaghetti.

Chia sẻ trên Internet, Marina thừa nhận mình hoàn toàn chủ ý và thích thú công việc này, kể cả khi chúng không đem lại giá trị kinh tế hay tác dụng đao to búa lớn gì nhiều. Dẫu vậy, niềm vui được tạo ra từ đó lại là động lực khiến Marina luôn tự tin và tiếp tục phát huy khả năng chế cháo phi thường. Đôi khi, có những khán giả còn đề nghị "đặt hàng" để Marina tiếp tục làm ra nhiều thứ hay ho hơn nữa, tránh việc mất đi một nhân tài tấu hài kèm theo nhiều phút giây giải trí cực kỳ thuyết phục sau những giờ làm việc căng thẳng.