in ấn

Cập nhập tin tức in ấn

Vietnam PrintPack 2023 quy tụ nhiều đổi mới ngành in ấn và bao bì

Triển lãm Công nghiệp In ấn và Bao bì Việt Nam 2023 (Vietnam PrintPack) sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 27 - 30/9, trưng bày các sản phẩm và dịch vụ mới nhất trong ngành.

Fujitsu Scan 2022 - máy scan hiện đại cho doanh nghiệp

Fujitsu vừa ra mắt 6 mẫu máy scan tốc độ cao (fi-8190, fi-8290, fi-8170, fi-8270, fi-8150 and fi-8250), ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu như Feeding Technology, New Optical Technology (công nghệ thị giác mới).

Những hộp mực in thân thiện môi trường của HP

Tái chế từ rác thải nhựa, hộp mực HP sản xuất thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu hơn 5000 chuyến xe chở rác thải ra đại dương và các bãi rác tính từ năm 2000 đến nay.

Ngành đóng gói bao bì, in ấn cập nhật công nghệ để phát triển

Bao bì, nhãn mác và đóng gói có vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Việc cập nhật công nghệ hiện đại cũng như xu hướng sử dụng vật liệu đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp chú trọng.

Sách nào bị in lậu nhiều nhất trong số 10 vạn cuốn sách lậu vừa bị thu giữ tại Hà Nội?

Lực lượng quản lý thị trường đã thu giữ gần 200 đầu sách các loại với gần 10 vạn cuốn sách đã in thành phẩm và hàng trăm chiếc đĩa CD.

Cách tiết kiệm 75% chi phí in ấn

Máy photocopy, máy in ngày càng được sử dụng nhiều trong các văn phòng. Tuy nhiên, nếu không kiểm soát tốt, chi phí in ấn có thể leo thang và vượt ngưỡng cho phép.

Thủ thuật in ấn cực nhanh bằng thiết bị Android

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng Android thì sau đây sẽ là cách bạn có thể in tài liệu nhanh chóng bằng máy in mạng.