thành phố

Cập nhập tin tức thành phố

Bất ngờ khi SimCity từng được dùng để tuyển thị trưởng tại Mỹ

Là dòng game rất quen thuộc với các game thủ Việt Nam giai đoạn cuối những năm 1990, SimCity mang trong mình nhiều bí mật mà không phải ai cũng biết.

(Clip) Xem Aladdin cưỡi thảm thần bay trong thành phố cực ngầu

Một anh chàng cosplay Aladdin đã bay lượn quanh thành phố Neywork - Mỹ với chiếc thảm thần chạy điện vô cùng thú vị, khiến cho tất cả mọi người trông thấy đều cảm thấy thích thú.

Những thể loại thánh luôn có mặt tại quán net

Nếu đã một lần bước vào, hay là khách quen của các quán nét, hẳn bạn sẽ dễ chạm mặt các “thánh” dưới đây.

(Clip) Các công trình khủng khiếp nhất trong thế giới Minecraft

Chúng ta có thể gặp các thành phố cực lớn hay thậm chí là cả một lục địa trong game khác hay phim ảnh được tái hiện trong thế giới Minecraft một cách vô cùng chi tiết và tỉ mỉ, đảm bảo không sai khác chút nào so với bản gốc.

AQP City - Game tổng hợp tinh hoa của GTA và Assassin's Creed

(GameSao) - Dù được xây dựng trên Unreal Engine 4 nhưng thực sự game thủ vẫn khá hoài nghi về lời quảng cáo của đơn vị phát triển khi nói sẽ tổng hợp tinh hoa của GTA và Assassin's Creed.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Batman: Arkham Knight (Phần cuối)

(GameSao) - Những bức screenshot đáng xem nhất của Batman: Arkham Knight sẽ được GameSao giới thiệu tới độc giả ngay sau đây.

[LMHT] Châu Âu sẽ là điểm đến tiếp theo của Chung kết Thế giới Mùa 2015

(GameSao) - Một thông tin cực nóng dành cho toàn thể người hâm mộ LMHT đó là: Chung kết Thế giới Mùa 2015 sẽ được tổ chức tại nhiều quốc gia và thành phố trên khắp châu Âu.

Nhà phát hành Au Mobile tự 'chê' mình trong tiệc sinh nhật 1 năm

(GameSao) - Ngày 21/12/2014, trong sự kiện mừng Sinh nhật 1 năm mang tên “Chuyến tàu tình yêu” tại Tp. HCM– bên cạnh việc mang đến cho khách mời một bữa tiệc hoành tráng và đáng nhớ, NPH còn khiến game thủ khó quên với những phát biểu tự “chê” của mình.

Đón Giáng Sinh, Chatty Play 'lột xác' với phiên bản Big Update

(GameSao) - Phiên bản có tên “Thành Phố Xì Tin” của Chatty Play hứa hẹn sẽ khiến nhiều game thủ ngỡ ngàng và không khỏi lấy làm ngạc nhiên với sự “lột xác” hoàn toàn về giao diện đồng thời bổ sung một loạt tính năng hoàn toàn mới. Bản Big Update này sẽ chính thức đến tay người dùng trong dịp Giáng Sinh 2014, cùng rất nhiều sự kiện và ưu đãi từ nhà phát hành (NPH) SunGate, đặc biệt là cho những ai chơi tại máy chủ mới Nhân Mã.