nhân viên

Cập nhập tin tức nhân viên

Công ty gây sốc khi cho nhân viên chơi đếm tiền mang về nhà

TRUNG QUỐC - Một công ty kinh doanh ở thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam đã gây sốt cộng đồng mạng khi tổ chức trò chơi đếm tiền cho khoảng 5.000 nhân viên của công ty.

Cuối năm công ty thưởng Tết, nhân viên nhận siêu xe, 'ẵm' tỷ đồng tiền mặt

TRUNG QUỐC - Một số công ty thưởng Tết cho nhân viên khá hậu hĩnh, chi tiền tỷ mua xe BMW tặng cho người xuất sắc, những cũng có những phần thưởng thú vị như dựa trên số km chạy bộ...

Huy động hơn 100 người chữa cháy cửa hàng tạp hóa

Hôm nay (4/12), một vụ hỏa hoạn lớn đe dọa khu dân cư xảy ra ở đường Nguyễn Chí Thanh (tổ dân phố 6, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Bắt hai nhân viên trạm kiểm dịch vòi tiền chủ xe tải chở lợn ở Hà Tĩnh

Hai nhân viên trạm kiểm dịch ở Hà Tĩnh gồm Trần Quốc Vượng và Lê Văn Ân bị bắt giam vì vòi tiền chủ xe tải chở lợn.

Nên phản ứng sao khi nhân viên nghỉ việc?

Một người nào đó trong nhóm của bạn sẽ rời đi trong thời gian tới. Đó có thể là một nhân sự tiềm năng, ăn ý và đóng góp tốt. Bạn nên phản ứng sao với sự hẫng hụt này?

Lương 4 triệu, nhân viên trường học tủi nghẹn xin nghỉ việc sau 7 năm gắn bó

Trong nhà trường, ngoài lãnh đạo, giáo viên tham gia hoạt động giảng dạy còn có nhân viên trường học. Họ là những người làm công tác như nhân viên thư viện, thiết bị, công nghệ thông tin, kế toán, thủ quỹ, văn thư, y tế.

Chủ tịch gây bão với màn nhảy dưới mưa, tiền đổ về ACB, lợi nhuận 10 ngàn tỷ

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) của Chủ tịch Trần Hùng Huy - người gây bão mạng bằng màn nhảy dưới mưa tháng trước, vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2023, lợi nhuận đạt 10 ngàn tỷ đồng.

Mang nước vào quán bánh mì, cô gái bị 2 nhân viên hành hung

Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang xác minh vụ cô gái tên N.K.A. (ở quận Tây Hồ) bị đánh tại quán bánh mì N.S. (phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống).

Bị đuổi việc vì không tụ tập sau giờ làm ở Trung Quốc

Các công ty Trung Quốc thường tổ chức sự kiện gặp mặt sau giờ làm việc để tăng cường gắn kết, nhưng nhân viên từ lâu đã phàn nàn về gánh nặng mà các hoạt động này đặt lên họ.

Video nhân viên nhà hàng bị bắt quả tang vắt nước giẻ lau vào nồi nước nấu mì

TRUNG QUỐC - Nhân viên tại một cửa hàng mì nổi tiếng ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan bị bắt quả tang vắt nước giẻ lau bàn vào nồi nước nấu mì.

Nhân viên bị sa thải vì 'chỉ la hét' khi cửa hàng bị cướp

MỸ - Theo đại diện phía hãng Lululemon, hành động chỉ la hét mà không ngăn cản hay cố đuổi theo nhóm trộm của hai nhân viên nữ là thiếu đi sự nỗ lực để bảo vệ cửa hàng.

Gần 50.000 nhân viên ĐH California đình công: Việc học tập đình trệ

Hàng chục ngàn nhân viên Đại học California đã tiến hành cuộc đình công được xem là lớn nhất trong lịch sử ngành giáo dục Mỹ, đòi tăng lương và các phúc lợi xã hội.

Nhân viên đại lý lái KIA Sonet đâm thẳng vào tường ngay trước mặt chủ xe

Chiếc ô tô KIA Sonet đã bị hư hại nặng nề sau khi chủ xe giao chìa khóa cho nhân viên đại lý đi bảo dưỡng.

Làn sóng 'Zombie công sở' đang trỗi dậy

Khi người lao động bị stress thường xuyên, họ sẽ chỉ làm cầm chừng và không muốn cố gắng, nỗ lực hơn trong công việc. Họ được ví như những "Zombie công sở".

Dàn nhân viên cơ bắp ở viện dưỡng lão Nhật Bản

Công ty điều hành các viện dưỡng lão ở Nhật Bản cho biết nhân viên cơ bắp, khỏe mạnh sẽ đem đến cảm giác an toàn và tin tưởng cho khách hàng.

Khoe khoang về công ty khi đi gây rối, một nhân viên bị sa thải

Công ty GlaxoSmithKline đã sa thải một nam nhân viên khi người này có hành vi kỳ thị chủng tộc và phân biệt giới tính trên chuyến bay của American Airlines.

Thế hệ ứng viên không vâng lời

Trái ngược với tâm thế đi xin việc của thế hệ trước, ứng viên Gen Z chủ động chọn lọc doanh nghiệp, buộc các công ty phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của họ.

Nhân viên cần được nghỉ chịu tang ở kỷ nguyên mất mát

Nhiều công ty Mỹ kéo dài số ngày nghỉ phép hưởng lương đối với những nhân viên có người thân qua đời. Các cuộc trò chuyện về sự mất mát cũng cởi mở hơn tại nơi làm việc.

Trao quyền cho nhân viên - ‘chìa khóa’ phát triển doanh nghiệp

Nếu nhân viên được trao quyền đúng cách, lãnh đạo doanh nghiệp sẽ tạo ra một môi trường làm việc hăng say, nơi mà mọi người chủ động đóng góp cho công ty và cảm thấy mãn nguyện khi đi làm.

Sếp nên làm gì khi hai nhân viên có xích mích?

Nhiệm vụ quản lý nhóm sẽ trở nên khó khăn hơn khi có hai nhân sự có hiềm khích và không chịu hợp tác trong công việc. Sự căng thẳng này sẽ ảnh hưởng đến công việc chung của nhóm nếu người lãnh đạo không kịp can thiệp.