Thanh toán online

Cập nhập tin tức Thanh toán online

Người báo mất 43 triệu đồng trong tài khoản cảnh báo 7 điều phải làm ngay

Một người làm trong ngành IT lại bị hacker cuỗm đi số tiền 43 triệu đồng trong tài khoản cho thấy bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân.

5 dịch vụ của VNPAY nhận chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS

5 dịch vụ gồm VNPAY- SoftPOS, VNTAP (Tap2pay), VNPAY Cloud - Cloud Service Provider, VNPAY-POS (Smart POS) và cổng thanh toán VNPAY vừa nhận được chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS level 1 do tổ chức ControlCase cấp.

Phí xét tuyển đại học, cao đẳng sẽ thanh toán online

Năm 2022 là năm đầu tiên Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai nộp lệ phí xét tuyển đại học, cao đẳng hoàn toàn bằng hình thức trực tuyến.

Nhiều ưu đãi khi liên kết trực tuyến thẻ ATM Agribank với ví ShopeePay

Bằng vài thao tác online đơn giản, người dùng thẻ ATM Agribank không cần ra ngân hàng mà vẫn có thể liên kết thành công với ví ShopeePay, đồng thời tận hưởng đa dạng tiện ích kèm ưu đãi hấp dẫn.

Trình diễn nhiều công nghệ thanh toán online tại Ngày Thẻ Việt Nam

Ngày thẻ Việt Nam hướng tới mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số ngành ngân hàng và xu hướng giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt.

Đối tác nói gì khi Ví điện tử 9Pay cán mốc 1 triệu người dùng?

Funtap - một trong những đối tác chiến lược của Ví 9Pay đã có những phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Đa phần đều phản hồi: “Ví 9Pay có nhiều ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm chi phí và tối ưu được các bước thanh toán”.

Loạt ưu đãi chi tiêu Tết hấp dẫn từ ví ShopeePay

Trước thềm Tết Nguyên đán 2022, ví ShopeePay tung loạt khuyến mãi giá trị áp dụng cho đa dạng hóa đơn điện, nước, data 3G/4G, điện thoại và mua sắm trực tuyến trên ứng dụng Shopee.

Đặt khách sạn Tết trên app ngân hàng, ví VNPAY ưu đãi ngay 300.000 đồng

Thay vì đặt phòng khách sạn trực tiếp, xu hướng đặt phòng trên ứng dụng ngân hàng được ưa chuộng vì hình thức này giúp người dùng có thể chủ động lựa chọn khách sạn hợp lý và dễ dàng săn ưu đãi.

Siêu tiết kiệm: Nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn trên Shopee

Ví điện tử ShopeePay trên ứng dụng Shopee mang lại nhiều tiện ích, cho phép chi trả đa dạng nhu cầu từ nạp điện thoại, mua gói data, thanh toán tiền điện, nước, Internet, vay tiêu dùng...

‘Nhẹ gánh’ chi tiêu cuối năm nhờ ưu đãi thanh toán hoá đơn bằng ví ShopeePay

Từ ngày 14 - 16/11, người dùng mới lẫn khách hàng thân thiết đều có cơ hội “săn” các khuyến mãi áp dụng cho thanh toán hóa đơn: điện, nước, Internet… tại sự kiện “ShopeePay Day - Ngày vàng ưu đãi 50%” trên ứng dụng Shopee.

Hưởng ứng ‘Ngày không dùng tiền mặt’, ShopeePay tung ‘mưa khuyến mãi’ tháng 11

Những ưu đãi hấp dẫn từ ví ShopeePay trong tháng 11 sẽ là cơ hội để người dùng làm quen, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt hiện đại và tiện lợi.

15 tháng 10, ưu đãi thanh toán hoá đơn ‘khủng’ ShopeePay

Đến hẹn lại lên, ví điện tử ShopeePay tung hàng loạt ưu đãi giữa tháng, giúp người dùng giảm tối đa chi phí thanh toán hoá đơn trên ứng dụng Shopee.

16 tháng 10, loạt ưu đãi chỉ có tại ngày hội ShopeePay Day

Không phụ lòng các ‘tín đồ’ mua sắm, ShopeePay Day 16.10 trở lại với diện mạo mới cùng loạt ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh 6 khung giờ vàng săn sale quen thuộc, người dùng mới đăng ký ví ShopeePay còn được nhận gói ưu đãi lên đến 250.000 đồng.

Giải pháp thông minh giúp tiểu thương bắt nhịp kinh doanh ngay sau dịch

Khởi động lại công việc kinh doanh sau giai đoạn giãn cách xã hội, tiểu thương không chỉ cần chú trọng quản lý hàng hoá mà còn cần sự tiện lợi của khách hàng cũng như đảm bảo an toàn trong giai đoạn dịch bệnh.

Mua hàng online nhiều, làm sao để tiết kiệm phí chuyển khoản, phí thanh toán?

Phí chuyển khoản, quẹt thẻ thanh toán mỗi lần giao dịch chỉ vài ngàn đồng, nhưng với nhiều lần giao dịch để mua hàng trực tuyến (online), tổng tiền phí là không nhỏ.

Đã có thể đóng phí hạ tầng cảng biển trực tuyến qua TPBank

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cho biết đã triển khai thành công tính năng thu phí hạ tầng cảng biển 24/7 và trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này.

VIB tiên phong Đông Nam Á tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán

Tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán, VIB dẫn đầu xu thế thẻ Việt tại Đông Nam Á

Người dân cả nước được thanh toán online thuế, lệ phí trước bạ nhà đất từ tháng 6

Sau thời gian thí điểm tại 4 tỉnh, việc cung cấp trực tuyến dịch vụ thanh toán nghĩa vụ tài chính trong thực hiện thủ tục về đất đai cho hộ gia đình, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia được mở rộng toàn quốc trong tháng 6/2021.

100% điểm tham quan, di tích tại Thừa Thiên Huế sẽ có vé điện tử

Một mục tiêu của Kế hoạch triển khai nền tảng Hue-S liên thông với các hệ thống phổ biến trong thanh toán không dùng tiền mặt năm 2021 là 100% các điểm tham quan, di tích tại tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai hệ thống vé điện tử.

Đã đến lúc loại bỏ hình thức xác thực qua SMS OTP?

Những vụ mất tiền trong tài khoản ngân hàng thời gian gần đây đã dấy lên hồi chuông báo động về phương thức xác thực thanh toán bằng mã OTP gửi qua tin nhắn đến điện thoại (SMS OTP).